【111】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【111】 ta đi làm cái gì
Nếu là Hagiwara Kenji như vậy hy vọng, ta cuối cùng vẫn là lựa chọn hồi Tokyo một chuyến.
Nguyên bản Hattori đại thúc tới đón Hattori Heiji thời điểm, hắn còn muốn đề Osaka phủ đặc sính tin sự tình. Nhưng ta hiện tại cũng có lý do hồi Tokyo, hắn cũng không có lý do gì ngăn trở ta. Nhưng thật ra tiểu hắc da không nghĩ tới chúng ta ở chung thời gian như vậy đoản. Đơn giản nói một câu, hắn còn thắng karuta thi đấu, sợ ta nhìn đến đối phương chịu không nổi đả kích ở khóc, muốn đi an ủi nàng, Hattori Heiji liền tái sau cảm tưởng đều không cùng đối phương nói, trực tiếp kéo ta đi lấy thưởng. Chờ hắn ba tới đón hắn đi thời điểm, hắn chuyên môn cùng ta muốn liên hệ điện thoại.
Ta lúc ấy suy nghĩ, chính hắn cũng không có di động, muốn như thế nào liên hệ người.
Thẳng đến ta bắt đầu thu được máy bàn dãy số lúc sau, ta mới biết được nguyên lai còn có thể như vậy gọi điện thoại.
Nhà ta trước kia liền không có máy bàn, liên hệ phương thức đều là Onizuka đại thúc số di động, hoặc là chính là mặt khác cảnh sát đại thúc. Ta phạm tội thời điểm, bọn họ thường xuyên kỳ thật cũng có ở phiên trực, cho nên ăn mặc cảnh phục tới văn phòng, đem lão sư sợ tới mức quá sức, liên tục nói cũng không có như vậy nghiêm trọng. Sau lại, lão sư cũng không yêu kêu ta người giám hộ tới xử lý sự tình, bởi vì sợ ta đem bọn họ sự tình thuận tiện thọc cấp cảnh sát nghe.
Ta không quá yêu cùng Hattori Heiji gọi điện thoại.
Hắn thật sự lời nói tặc nhiều, mỗi tuần một lần điện thoại, hắn có thể cùng ta giảng một giờ.
Quay lại đến Osaka phủ hoặc là Kyoto phủ hoặc Tokyo Sở Cảnh sát Đô thị thông báo tuyển dụng sự tình, ta không suy xét nguyên nhân chủ yếu trừ bỏ ta ở suy xét cảnh sát quốc tế rất nhiều, còn có nguyên nhân vì mặt trên cương vị đều là cổ vũ ta đi tham gia hình cảnh đại đội.
Đương hình cảnh tương đương với 007, liền tính nghỉ ngơi còn tốt tùy thời chuẩn bị, ta như thế nào ăn được loại này khổ?
Hơn nữa tiền lương đều căn bản so ra kém ta làm tiền lại đây tiền, còn phải nộp thuế.
Tuy rằng thật sự muốn ta đương, ta còn là sẽ rầm rì rầm rì đương, với ta mà nói kỳ thật cũng không khó, nhưng có thể không cần như vậy vất vả, ta cũng không nghĩ muốn như vậy vất vả.
Ta hồi Tokyo sự tình, cũng không có nói cho bất luận cái gì những người khác.
Ta gần nhất phí thời gian chính là ở các cương vị nơi nơi đi bộ xoay quanh.
Thực mau mà, ta phát hiện, ta kỳ thật nhất không quen thuộc chính là đình canh gác công tác, ta cho rằng chính là nhẹ nhàng nhất bất quá công tác, kết quả đơn giản nhất công tác mới là nhất rườm rà, chỉ là đứng gác phiên trực liền phải duy trì vài tiếng đồng hồ, cái này trong quá trình còn cái gì mặt khác sự tình đều không thể làm. Ta ghét nhất loại này công tác.
Bởi vì không chỗ ở, ta liền ở Haga gia tạm thời thuê mấy ngày. Dù sao hắn danh nghĩa như vậy nhiều bất động sản, tổng có thể thuê cho ta một gian đi. Haga Kyosuke lúc ấy nghe thời điểm, liền nói làm ta qua đi trụ nhà hắn phòng cho khách. Ta mới không vui mỗi ngày nhìn thấy hắn. Ta cùng hắn lại không có tiếng nói chung, ở cùng một chỗ ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy. Nhưng đề tài liêu cái mấy ngày liền sẽ không có, đến lúc đó hai người đãi ở bên nhau nhưng nhàm chán. Hắn phía trước nói muốn ta đi hắn phòng làm việc làm công, ta cùng hắn ở nháo kêu hắn sớm một chút tới mới đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
ФанфикTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...