【118】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【118】 các ngươi phải cho ta bao nhiêu tiền
Ta ở Haga Kyosuke gia qua một đêm. Rời giường thời điểm đã là buổi sáng 10 điểm, di động của ta bị Yanagimoto cùng Minamikawa hai người cấp đánh bạo. Ước chừng thêm lên có 80 nhiều điện thoại, xem thời gian tình huống hình như là toàn bộ buổi tối đều ở đánh, hoàn toàn không ngủ bộ dáng. Ta vừa thấy đến cuộc gọi nhỡ như vậy nhiều thời điểm, trán gân xanh thẳng nhảy, phản ứng đầu tiên chính là tưởng đem hai người toàn bộ kéo hắc.
Phiền đã chết.
Haga Kyosuke nghe được ta rời giường. Ta phỏng chừng là nghe được ta rời giường, nếu không chính là ở ta đầu giường gắn camera, nếu không hắn như thế nào như vậy vừa vặn tốt đẩy ra ta phòng môn. Ta rõ ràng ở phòng cho khách a, còn có một phiến môn chống đỡ, hắn là như thế nào thấu thị nhìn đến trong phòng mặt có người tỉnh.
“Bữa sáng nướng bánh mì, ăn sao? Vẫn là ngươi muốn ăn khác?”
Hắn không giải thích một chút hắn như thế nào thông thần giống nhau mà biết ta tỉnh sao? Bất quá ta cũng lười đến hỏi, dù sao khả năng chỉ là tới xem ta tỉnh không tỉnh, kết quả vừa lúc gặp phải ta rời giường thôi, “Ngươi ăn cái gì, ta liền ăn cái gì.” Ta lại không chọn.
Đúng lúc này, Minamikawa một hồi điện thoại liền vào được. Ta thật sự có điểm không kiên nhẫn, ấn hạ liên thông điện thoại ấn kiện sau, tức giận mà hừ một tiếng. Minamikawa hoàn toàn không để ý tới ta thái độ, dẫn theo thanh âm nói: “A a a a, thật tốt quá! Ta còn tưởng rằng ta điện thoại bị Enomoto đại nhân kéo vào sổ đen, làm ta sợ muốn chết!! Thật tốt quá, Enomoto đại nhân phía trước đều là đang ngủ đi?”
……
Có đôi khi đối mặt Minamikawa loại tính cách này người, mở miệng mắng chửi người đều có vẻ chính mình thực không kính.
“Ngươi nói đi?”
Minamikawa cũng không để bụng ta lạnh nhạt, bắt đầu kích động mà xả giọng nói nói: “Enomoto đại nhân, ngươi quả thực là ta thần!”
Những lời này rơi xuống, ta trực tiếp mở ra di động loa phát thanh, sau đó ném ở một bên đi rửa mặt. Haga Kyosuke nhìn di động phương hướng liếc mắt một cái, cũng không làm để ý tới, trực tiếp dùng ngón tay cái chỉ chỉ phòng bếp phương hướng, ám chỉ kêu ta đi nhà ăn phương hướng chờ.
Nhà ăn chính là mở ra không gian, cùng phòng bếp chỉ chắn một khối khai cửa sổ tường, cùng phòng khách phương hướng là hoàn toàn hợp với. Ta ngồi ở nhà ăn gặm bánh mì thời điểm, Haga Kyosuke ở trên sô pha xem tin tức, TV thanh âm tự động điều thành tĩnh âm, Moppu-chan toản ở TV quầy phía dưới, phỏng chừng là bởi vì có tĩnh điện, nó trên người bạch mao đều từng cây mà tự động lập —— “Hoạt sắc sinh hương” tạc mao, xem đến gọi người nghĩ đi loát một chút. Toàn bộ trong phòng mặt duy nhất thanh âm chính là Minamikawa ở blah blah blah.
Ta lười đến từng câu nghe xuống dưới, đại khái ý tứ chính là hắn cha mẹ ngày hôm qua căn cứ ta khuyên bảo về nhà lúc sau, phát hiện cái kia Tokyo tháp sắt đã xảy ra khủng bố tập kích. Bởi vì bọn họ bản nhân liên hệ không đến ta, lại hỏi hắn có hay không ta liên hệ phương thức. Hắn bởi vì có ta số điện thoại, mà bị cả nhà khen thật là tiền đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
FanficTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...