119

15 2 0
                                    

【119】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【119】 ta là tuyệt đối sẽ không đồng ý có hại

Tọa độ nước Mỹ Washington đặc khu, Quantico nước Mỹ hải quân lục chiến đội căn cứ, tức nước Mỹ Liên Bang điều tra cục quốc gia học viện.

Thời gian 8 nguyệt 27 ngày.

Khoảng cách ta từ Kyoto tốt nghiệp thời gian đi qua còn không đến hai tháng chỉnh.

Ta đứng ở điểu nơi nơi ị phân địa phương, lôi kéo rương hành lý lâm vào thật sâu hoài nghi.

Người luôn là thường nói, học vô chừng mực, bể học vô bờ. Ta cảm thấy này tuyệt đối không phải ở chỉ giống ta loại này mới vừa tốt nghiệp xong một cái cảnh giáo, lại đưa đến hải ngoại tiến tu ba tháng tình huống.

Vì cái gì đột nhiên biến thành tiến tu tình huống nói ra thì rất dài, ta hiện tại lười đến nói.

Cứ như vậy đi, ái sao sao.

Ta hiện tại bị thái dương phơi nắng, lại nhiệt lại mệt.

Phía trước đến nước Mỹ phía trước, Hakuba đại thúc nói đến thời điểm nhất định sẽ có người ở tổng bộ mang ta qua đi FBI quốc gia học viện, rốt cuộc đánh xe còn muốn hơn một giờ mới có thể đến huấn luyện căn cứ. Lại đây phụ trách đón đưa ta người cũng đã liên hệ hảo, nói tốt là sẽ có một cái hiểu tiếng Nhật huấn luyện viên tới đón đưa. Kết quả, tình huống xuất hiện một chút ngoài ý muốn. Ta đến thời điểm, nghe nói hắn rất bận, muốn lúc sau lại đến thấy ta. Ta cũng không biết hắn khi nào đến, liền lấy cớ nói thượng WC, nhanh chóng khai lưu, cũng tìm cửa bãi đậu xe Haga Kyosuke chơi.

Bởi vì nghe nói ta muốn tới nước Mỹ tiến tu, hắn nói có thể cùng ta một khối đi nước Mỹ, nhưng hắn muốn đi chính là Boston Berkeley âm nhạc học viện. Ta đương trường chấn kinh rồi, đây mới là thật sự học vô chừng mực. Ta không thể cùng loại này ái học tập đãi ở bên nhau, ta nhìn đều sẽ mệt chết. Haga Kyosuke nghe ta nói như vậy, liền cùng ta giải thích nói hắn ở bên kia cùng một người giáo thụ có hợp tác diễn xuất, cũng tưởng thuận tiện hiểu biết một chút hiện đại âm nhạc tình huống, cho nên mới đi Boston.

Boston nghe liền so với ta cái gì căn cứ muốn khá hơn nhiều.

Ta ngồi xe còn phải hơn một giờ, cũng không dám tưởng đó là cái gì góc xó xỉnh địa.

Haga Kyosuke nghe ta nói như vậy, liền cho ta xem nơi đó ảnh chụp, cảm thấy vẫn là thiết bị thực đầy đủ hết, thực hiện đại hoá. Ta cảm thấy hắn thật là ngu ngốc, ta nói như vậy chính là không muốn đi sao! Chính là thay đổi một đám giảng tiếng Anh đồng học mà thôi, này còn có thể có cái gì không giống nhau, ta cũng không biết cái này tiến tu có cái gì thú vị địa phương.

Nghe ta như vậy bực bội, Haga Kyosuke liền bồi ta cùng nhau tới Washington đặc khu, lúc sau hắn lại ngồi hơn một giờ phi cơ bay đi Boston. Ta thấy hắn chờ ta tiến tổng bộ đại lâu khi cũng không có vội vã rời đi, ta liền lập tức lôi kéo hắn mang ta một khối chơi, “Ta cũng sẽ không tiếng Anh, ngươi không mang theo ta, nên làm cái gì bây giờ? Ta chẳng phải là siêu thảm? Ta ở nơi đó cũng nhàm chán, ngươi nếu là chờ ta đi căn cứ lại đi, kia còn không bằng chơi với ta.”

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ