【127】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【127】 tiền không là vấn đề
Akai Shuichi tới rồi mục đích địa mới cùng người ta nói muốn làm cái gì.
Ta lười đến nói những cái đó yêu cầu đoán tới đoán đi nói. Ta đơn giản giới thiệu một chút hắn muốn ta làm cái gì. Nguyên bản chuyện này khả năng yêu cầu sinh gương mặt Jodie · Starling tới chấp hành, nhưng hiện tại bọn họ có ba cái rõ ràng là có thể vì FBI sở dụng người, mà ta ở bên trong lại là nhất đáng chú ý cái kia, bao hàm sở hữu nghĩa xấu hối, cho nên hắn quyết định làm ta ở ngoại ô thành phố khu vực đi một chuyến.
FBI đối với điều tra bọn buôn người tiểu mạch vòng con đường phân hai loại: Một là hắn bản tôn sinh động nơi, như là phòng đấu giá; nhị là hắn thu hoạch con mồi nơi.
Akai Shuichi có lưu ý những cái đó mất tích án kiện địa điểm. Đặc biệt là là quốc tế du khách xuất hiện, hoặc là riêng quốc gia bối cảnh đám người tụ tập khu, tỷ như nói người Hoa khu, Hy Lạp khu, Bồ Đào Nha khu chờ. Mặc kệ ở nơi nào, mặc kệ là người nào đàn đều có ôm đoàn tụ tập thói quen.
Trong khoảng thời gian này, tiểu mạch vòng ở làm chính là Nhật Bản truyền thống sắc, dựa theo dĩ vãng xuất hiện thương phẩm danh mục, hắn hiện tại đang ở hẳn là còn tập trung lực chú ý ở Nhật Bản đám người thể bên trong. Vừa vặn gần nhất Nhật kiều tụ tập khu xuất hiện ba bốn khởi mất tích án, trong đó còn có cùng nhau là năm tuổi nhi đồng lạc đường án.
Hài tử là lữ mỹ người Nhật. Mẫu thân tới nơi này thăm người thân thăm bạn thời điểm, hài tử vô ý lạc đường, thời gian đã qua đi một tuần.
FBI phía trước đối lập quá hài tử màu mắt, vừa lúc là còn không có trở thành thương phẩm hệ liệt thiển hành sắc. Mà ta màu mắt vừa vặn cũng là bọn họ thiếu hụt lá bưởi sắc.
Ta nhắc lại yếu điểm, “Cho nên, hiện tại không phải bắt lấy cái kia tiểu mạch vòng, mà là ý đồ đem mất tích giả tìm ra.”
“Bắt lấy tiểu mạch vòng mới là quan trọng nhất, không thể rút dây động rừng. Nhưng trung gian nếu có thể thuận thế cứu mất tích giả, vậy không thể tốt hơn.” Akai Shuichi nói.
Ta tức khắc gật đầu.
“Không cần dùng đôi mắt nói ta là nhân tra. Mất tích án đã qua đi lâu như vậy, mất tích giả sinh tử chưa biết, hoa tinh lực ở khả năng đã xảy ra chuyện nhân viên trên người, ngược lại khả năng sẽ kéo chân sau.”
Akai Shuichi đưa cho ta một trương, mặt trên viết thông báo tuyển dụng quảng cáo —— “Thành sính nghệ thuật hành lang sự vụ viên, công tác đơn giản, nam nữ không hạn, tính cách ôn hòa hào phóng, giúp mọi người làm điều tốt, tuổi tác cần ở 18 tuổi đến hai mươi tuổi chi gian, lão bản là người Nhật, yêu cầu nhân viên cửa hàng sẽ tiếng Nhật giao lưu, tốt nhất có Nhật Bản bối cảnh. Tiền lương mặt nghị, ấn ngày kết toán.”.
Quảng cáo là ngày văn cùng tiếng Anh song ngữ viết. Phía dưới chính là liên hệ phương thức cùng địa chỉ.
Ta hướng tới tính cách phương hướng bắn một chút, cho nên nói: “Ngươi cảm thấy ta như vậy có thể thượng?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
FanfictionTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...