131

14 1 0
                                    

【131】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【131】 ngươi thật là hảo nam nhân

Chỉ là an bài người tiếp xúc khả nghi đối tượng cũng không phải nhiều khó nhiệm vụ.

Này không đến hai ngày ở chung xuống dưới, tuy không thể đối Enomoto Hirokazu nói thẳng lời nói thật, nhưng là hắn xác thật phản ứng nhạy bén, ngôn ngữ nắm giữ năng lực ở nước Mỹ cũng không có chướng ngại, thể năng thí nghiệm kết quả cũng ở trung thượng du, cơ bản không thiệt thòi được.

Nhưng mà, Akai Shuichi rời đi trước, vẫn có mãnh liệt, phảng phất mỗ kiện đồ vật bị quên đi cảm giác.

Trở lại văn phòng, ngày hôm qua phòng đấu giá chỉnh hợp ra tới manh mối cũng không có trực tiếp chỉ hướng tiểu mạch vòng. Ngược lại là hài tử mất tích án tử xuất hiện tân tiến triển ——

Hài tử tên gọi là Kashimura Hiroki, năm nay năm tuổi, phụ thân là Nhật Bản nổi danh phần mềm kỹ sư Kashimura Tadaaki. Bởi vì Washington đại học viện nghiên cứu tiến hành nhiều quốc hợp tác nhân thể gien công trình yêu cầu kỹ thuật phương diện duy trì, cho nên Nhật Bản phương diện phái lấy Kashimura Tadaaki vì đại biểu phần mềm kỹ sư cung cấp trợ giúp. Mẫu thân là gia đình bà chủ. Bởi vì lần này ở tại nước Mỹ thời gian sẽ tương đối trường, bọn họ toàn gia đều ở tại nước Mỹ Washington. Người một nhà cũng không có nghĩ đến sẽ gặp được như vậy ngoài ý muốn sự cố. Hiện tại thượng cấp bên kia đã chịu viện khoa học áp lực, lại đem áp lực chuyển dời đến bọn họ này đó hành động tổ đi lên.

Bất quá may mắn chính là, xuất hiện tân tin tức —— Kashimura Hiroki ở siêu thị cùng mẫu thân đi lạc trước, đã từng có người gặp qua hắn cùng một cái khác tóc vàng mắt xanh hài tử đi cùng một chỗ. Mà đứa bé kia kêu Thomas, liền ở tại kia khu vực phụ cận, tuổi chỉ so Kashimura Hiroki lớn hơn hai tuổi. Thomas nói, có người nói hắn là đứa bé kia phụ thân, phi thường muốn gặp Kashimura Hiroki, cấp Thomas năm USD cùng kem, làm hắn hỗ trợ đem Kashimura Hiroki đưa tới công viên phụ cận, lúc sau dùng tới WC vì lấy cớ liền có thể rời đi. Thomas cũng tưởng hỗ trợ liền đồng ý.

Về hài tử đơn thuần thiên chân vô tri, cũng không phải đến từ đại nhân đứng ở càng cao trình tự góc độ tiến hành phê phán. Lúc sau hài tử cung cấp một cái manh mối —— người kia cũng là Châu Á, khai hồng xe là một chiếc mặt trên có cái “L” ký hiệu, hẳn là ngày hệ xe Lexus. Đưa ra phía chính phủ trên mạng các loại kích cỡ xe sau, Thomas chỉ ra là mới nhất khoản hồng xe. Lại lần nữa theo mua sắm ký lục, FBI tra được xe chủ —— là một nhà loại nhỏ động vật tiêu bản chế tác xưởng phường chủ Ogura Yoshiharu.

Ogura Yoshiharu người này tên cũng không tốt tra, một lần hoài nghi quá là giả danh, nhưng lúc sau mới phát hiện người này thân phận kỳ thật là hắc dân, thông qua phi pháp con đường nhập cảnh, lại phi pháp định cư. Loại này hình phi pháp di dân lại xưng là “Người xà”.

Tìm hiểu nguồn gốc, tìm được này xưởng cùng địa chỉ khi, đã là buổi tối 7 giờ nhiều, tới gần 8 giờ. Thiên đại hắc, xưởng không có bật đèn, ở rừng rậm vây quanh hạ, tựa như đen sì ăn người cự thú. Xưởng bên trong tràn ngập hóa học dược phẩm hương vị, đặc biệt là formalin, gay mũi mùi lạ làm người theo bản năng mà che lại miệng mũi.

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ