【137】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【137】 vây
Trừ bỏ kia thông cùng đạo tặc chuyển được điện thoại ở ngoài, Kashimura Hiroki có thể hoàn chỉnh mà thuật lại toàn bộ chi tiết. Tuy rằng hắn không có nói, nhưng là ta biết hắn che giấu hắn không nghĩ về nhà, lùi lại cầu cứu sự tình. Này xem như hắn bắt ta một cái nhược điểm, ta cũng trảo hắn một cái nhược điểm. Lý luận thượng, ta giống nhau sẽ không trảo tiểu hài tử sai lầm tới uy hiếp bọn họ. Bởi vì đây là một kiện chuyện rất nhàm chán.
Ghi chép quá trình thực thông thuận, hài tử logic thực rõ ràng, ký lục lên cũng không có bất luận cái gì khó khăn. Ta đang ở ôm cánh tay ở cách đơn hướng pha lê xem kết thúc. Akai Shuichi đối ta nói một câu thực quá mức nói.
“Ngươi có thể đi rồi.”
Ta đi đến nào?
Hắn cư nhiên tưởng đem ta dùng xong liền ném.
Tuy rằng ta xác thật sự tình gì cũng chưa làm, ăn kem cùng bánh tàng ong, gà rán, còn thổi điều hòa, nhưng là văn bản báo cáo thượng ta chính là tương đương cần cù chăm chỉ, cẩn trọng, chịu thương chịu khó, phi thường vô tư phụng hiến.
Ta áp xuống căm giận bất bình, mặt ngoài tiếp tục vân đạm phong khinh hỏi: “Ta đây đi nơi nào chờ ngươi?”
Những lời này hỏi xuống dưới, ta chú ý tới người chung quanh đều dựng lên lỗ tai ở nghe lén. Ta đã phát hiện, chung quanh người đều đối Akai Shuichi thực cảm thấy hứng thú. Hắn người này sinh hoạt đã thành mê sao? Mọi người xem hắn giống như là di động câu đố kho sao?
Akai Shuichi nghe được ta nói những lời này, quay đầu lại xem ta, nói: “Đi học viện đi học.”
Ngồi xe trở về còn muốn một giờ, lúc sau nếu là cho hắn làm việc, còn muốn lại ngồi xe một giờ, hắn cũng không biết cái gì gọi là hiệu suất vấn đề sao?
“Chính là ta nhiệm vụ không phải còn không có hoàn thành sao?”
“Kho hàng cháy địa điểm đã cũng đủ làm chúng ta điều tra một ít thời gian. Hơn nữa, ngươi cũng không cần như vậy thường xuyên mà đi tìm hắn.” Akai Shuichi bình tĩnh mà nói, nói được giống như là ở Niệm Băng lãnh biểu đồ số liệu giống nhau. Mà kia trương bảng biểu mặt trên đem ta khi nào xuất động thời gian cũng viết thật sự kỹ càng tỉ mỉ, cho nên hắn hoàn toàn không cần cho ta biết muốn làm cái gì sự tình. Ta duy nhất cần phải làm là chờ đợi thông tri.
“Ta lúc sau chờ thông tri?”
“Lúc sau chờ thông tri.”
“Ta đây xăm mình khi nào có thể tẩy? Dán một lần rất đơn giản, tẩy một lần thực phiền toái.” Ta ngày hôm qua cũng không có tẩy rớt ta xăm mình, này xăm mình cũng không phải dùng sữa tắm liền có thể rửa sạch sẽ. Ta ngày hôm qua chính mình xoa đã lâu, chỉ là dấu vết thiển một chút mà thôi, “Ngươi muốn ta mang theo xăm mình hồi trường học sao? Đến lúc đó ta thanh danh đều hủy diệt rồi!”
“…………”
Akai Shuichi liếc ta liếc mắt một cái, giống như là ta bản thân xác thật có thanh danh, nhưng là bởi vì ta này đầy nhịp điệu ngữ điệu, hắn cảm thấy ta kỳ thật căn bản cũng không để bụng chính mình danh dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
FanfictionTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...