【164】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【164】 ngươi đang nói ngươi sao
Akai Shuichi làm tay súng bắn tỉa, thường xuyên sẽ đi xử lý các loại ám sát nhiệm vụ.
Theo ta được biết, hắn còn cùng Scotch, Bourbon ba người cộng sự quá, nếu không phải không cần như vậy nhiều người, kỳ thật ta rất muốn đem Ireland từ từ Whiskey thấu thành một tổ, nhất định sẽ thực hảo chơi. Mỗi người trên người lại treo một cái nhãn, một loạt xem qua đi nhất định rất thú vị.
Ta đối bọn họ ám sát nhiệm vụ còn rất cảm thấy hứng thú.
Akai Shuichi hỏi ta, không đi qua sao?
Ta nói ta bởi vì không nghĩ gây chuyện, đại bộ phận thời điểm đều làm Gin qua đi.
Akai Shuichi liền nói này không phải ở đục nước béo cò sao?
“Ta cũng có hảo hảo chuẩn bị hảo sao? Lại đến,” ta những cái đó ám sát nhiệm vụ mạng người đều không có ở tổ chức bên trong công khai quá, cho nên bọn họ cũng không biết ta xử lý bao nhiêu người, “Ta đại bộ phận nhiệm vụ mục tiêu đều là tự sát.”
Ta cùng Akai Shuichi đã ăn xong Hàn cơm, lại ngược lại đi KTV ghế lô bên trong ca hát, ta điểm một đống nướng cánh gà khối cùng đồ uống.
“Gin chỉ là phụ trách xác định người đã chết cùng không mà thôi.” Ta nhìn đến Akai Shuichi kinh ngạc ánh mắt, nói, “Nếu không ngươi cho rằng hắn như thế nào chịu được ta, ta còn là làm được thật sự.”
“Ngươi như thế nào làm cho bọn họ tự sát?”
“Lưới trời lồng lộng, tuy thưa khó lọt.”
Ta mua một loạt đồ uống, cái gì đều có, cơ hồ chính là đem chỉnh trương đồ uống biểu đều tuyển xuống dưới. Ta người này ở ăn mặt trên có đôi khi thực xui xẻo, mỗi lần tưởng mùa nào thức nấy, tuyệt đối luôn là dẫm lôi, ăn đến không thích. Nhưng ta lại mặc kệ này giáo huấn, mỗi lần nhìn đến nhất định sẽ điểm thoạt nhìn làm ta cảm thấy không tồi. Vì bù, ta cũng sẽ mua một ít ta ăn qua đồ vật, ít nhất có ăn ngon. Ta cầm ống hút, đầu tiên tuyển một ly Coca.
Coca bên trong khối băng là linh hồn!
Tuy rằng ta cũng sẽ không ăn khối băng, nhưng có băng Coca chính là so không băng ăn ngon, cự tuyệt phản bác.
Ta biết Akai Shuichi đang chờ ta nói tiếp, “Người luôn có một cái điểm tới hạn, là cảm thấy chết mới là lựa chọn tốt nhất. Tỷ như nói vì bảo hộ người nhà tương lai, vì giữ gìn sự nghiệp phát triển, vì bảo toàn chính mình danh dự, như vậy bọn họ có thể lựa chọn tử vong. Ta chỉ là đem trí mạng đồ vật hướng bọn họ trước mặt một phóng mà thôi.”
“Như là Pisco, hắn có sự nghiệp, có địa vị, có danh dự, hắn lại có hắn con cái, hắn còn muốn tạo phúc hậu thế. Hắn như thế nào sẽ nguyện ý tự sát đâu? Nơi này phương pháp cũng rất nhiều.”
Ghế lô bên trong ánh đèn đen tối, chỉ có màn hình ca sĩ còn ở xướng nhiệt liệt ca khúc, toàn bộ sàn nhà cũng ở hơi hơi chấn động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
FanfictionTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...