【167】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【167】 chúng ta năm năm khai
Ban ngày ngủ giống nhau cũng ngủ không dài, ta nằm không đến nửa giờ liền rời giường.
Ta làm một cái quái mộng, mơ thấy ta trở lại tiểu học đoạn thời gian đó.
Nam hài cùng nữ hài thay phiên ở phòng học bên trong đổi đồ thể dục. Ta nhớ rõ ta đồ thể dục là đặt ở trong ngăn kéo mặt, nhưng ta như thế nào tìm cũng tìm không thấy. Hỏi người chung quanh cũng không có người đáp lại ta, đại gia giống như là cùng rối gỗ giống nhau, duy trì cùng bằng hữu nói chuyện phiếm tư thế. Trong phòng học trong ngoài đều bị ta kiểm tra rồi, ta còn mở ra cửa sổ xem có thể hay không bị người trò đùa dai ném ở bên ngoài. Nam sinh thay quần áo thời gian ít nhất vượt qua nguyên bản kế hoạch thời gian. Có lẽ có thể là giấc mộng, có lẽ có thể là ta còn không có đổi, cho nên thay quần áo thời gian đang không ngừng mà kéo dài.
Ta đến mộng tỉnh thời điểm, đều còn ở tìm ta đồ thể dục.
Tỉnh lại lúc sau, ta nhớ tới ta tiểu học thời điểm, cơ bản không có tham gia quá thể dục khóa. Ta căn bản cũng không cần đồ thể dục. Liền tính không có, ta cũng không cần như vậy liều mạng đi tìm. Bởi vì ta cùng mặt khác tiểu hài tử, là không giống nhau.
Ta nhà ở hai tầng kết cấu.
Bởi vì phố Beika 2-chome khu nhà phố lưu hành kiểu Pháp kiến trúc, cho nên mua thời điểm, ta nhà ở cũng là giản kiểu Pháp kết cấu: Mạnh toa thức nghiêng đỉnh nóc nhà, đối xứng hình kết cấu, lầu hai cũng là cơ bản cửa phòng tương đối, chỉ cách một cái phô chuột màu xám thảm hành lang, thoạt nhìn thường thường vô kỳ bạch trên vách tường cũng có cánh kế, ti lộ kế cùng bông phù điêu. Bởi vì một năm bốn mùa đều sẽ có nhiệt độ ổn định điều hòa khống chế không khí độ ẩm cùng độ ấm, cho nên toàn bộ nhà ở sẽ không có vẻ quá nhiệt quá lãnh, cũng không có gặp được quá trong phòng mặt tất cả đều là hơi ẩm tình huống.
Nóc nhà trang có lão hổ cửa sổ vị trí nguyên bản kia sẽ muốn biến thành ta chính mình ngủ phòng, nhưng Haga nói không có chủ nhân sẽ chạy đến kho hàng vị trí đi ngủ, hơn nữa lấy ánh sáng quá lượng, không gian hẹp, trần nhà thấp. Nói ngắn lại, ta có thể có mới mẻ cảm, nhưng nơi đó không thích hợp coi như phòng ngủ, nghiêm trọng ảnh hưởng giấc ngủ chất lượng cùng sinh hoạt phẩm chất.
Haga hắn luôn có chính mình một bộ xã hội thượng lưu có quan hệ “Quy củ” lý do thoái thác lý luận, chính hắn rất ít sẽ phát hiện điểm này. Bất quá, hắn lại tổng có thể đưa ra hợp lý đúng trọng tâm phản hồi cùng kiến nghị, cho nên những cái đó bản khắc cố chấp “Không thể” “Không được” “Không thể” cũng nghe lên rất có đạo lý.
Ta có trộm ở kho hàng bên trong phóng một cái rộng mở lều trại. Lều trại phía dưới còn lót tương đối hậu thảm, bên trong có đuổi trùng hương cầu, tinh quang đèn, Bluetooth loa, sô pha lười, có đêm đèn công năng Wellington đồng hồ báo thức, trang ở rương gỗ nhỏ bên trong kẹo đồ ăn vặt cùng nước có ga, còn có một cái đã bộ hảo màu đen bao nilon thùng rác. Kho hàng tường thể đều bị cải trang thành khảm nhập hình kệ sách, mặt trên bãi đầy ta nơi nơi thu thập lại đây thư, sách tham khảo cùng phim nhựa. Ta còn chuẩn bị tam hộp bút chì tâm, tam hộp màu sắc rực rỡ bút cùng một rương A4 giấy trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
FanfictionTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...