Chap 3: Ai gan dạ hơn ?

30 5 0
                                    

Một ngày bình thường cả ba đang làm việc. Aria và Toku đang đuổi nhau, Toku thì liên tục trêu tức Aria.

"Thách cậu đuổi được đấy."

Nghe vậy Aria càng tức giận và cố gắng tăng tốc đuổi theo nhưng do sức bền của cô không bằng Toku nên lúc này cô bắt đầu thở mạnh.

Thấy Aria có vẻ đuối sức Toku quay đầu lại.

"Lêu lêu cái đồ con rùa!"

Dù tức giận nhưng lúc này Aria đã hết sức lực, cô dừng lại và quay về bóng cây nơi Gus đang thư giãn ngồi xem hai người.

Gus vốn nhỏ hơn và thấp hơn hai người nên luôn không tham gia vào cuộc đuổi bắt giữa hai người.

Thấy Gus ngồi nhìn cô có chút ấm ức, cô hỏi giận Gus vì không giúp mình nhưng cô chợt nhớ rằng cậu vốn sức khỏe không tốt bằng hai người, nghĩ vậy cơn giận liền lập tức tan đi.

Thấy Aria không đuổi theo theo mình nữa, Toku cười to về phía Aria rồi nói với giọng trêu đùa:

"Sao không đuổi nữa vậy ? Đã mệt rồi à ? Tớ đã bảo từ đầu là cậu không đuổi kịp rồi mà."

Aria nghe vậy máu bắt đầu nóng lên rồi chuẩn bị đứng dậy tiếp tục đuổi theo Toku.

Bỗng Gus cất tiếng hỏi.

"Các cậu sau này muốn làm gì ?"

Nghe thấy câu hỏi này, hai người đơ ra một lúc. Có vẻ như họ đang suy nghĩ, họ tập trung tới lỗi quên mất mình đang đuổi nhau.

Sau một lúc Toku cất lời trước. Cậu hào hứng kể về công việc mơ ước của mình.

"Tớ muốn làm một mạo hiểm giả dũng mãnh, tớ sẽ đi khắp nơi đánh bại quái vật mạnh và bán chúng đi để có cuộc sống giàu sang."

Toku, cậu bé nói với vẻ mặt hào hứng đồng thời gồng cơ hết sức có thể nhưng cậu cũng chỉ có ít cơ bắp nên nó giống một cảnh buồn cười hơn là dũng mãnh.

"Hahahaha."

Aria bật cười thành tiếng.

"Các loại còn không đánh thắng tớ như cậu thì đừng mơ làm mạo hiểm giả cứ yên phận mà làm nông đi, sau này khi tớ trở thành thánh nhân sẽ quay lại làng và giúp cậu không lo ăn mặc."

Aria nói và chắp tay cùng với nhắm mắt, có thể thấy cô bé đang nghĩ về việc mình sẽ mặc trang phục thánh nhân thanh cao rồi quay lại ban phước cho Toku, nghĩ đến vậy cô lại bật cười thành tiếng.

Thấy vậy Toku cười cợt nói: "Cái loại con gái bạo lực như cậu không bao giờ thành thánh nhân được đâu, sau này ở đấu trường sẽ có một nữ chiến binh man rợ tên Aria thì đúng hơn đấy!"

"Cậu dám !" nói rồi Aria lao vào gõ vào đầu Toku, cú gõ mạnh tới nỗi có một tiếng cộc phát ra.

Sau khi dính đòn đó thì Toku ngã ra đất nhưng bật dậy ngay lập tức, có vẻ cú gõ đấy không ảnh hưởng tới cậu quá nhiều.

"Vậy còn cậu thì sao Gus, cậu sẽ trở thành một pháp sư nhỉ ?" Toku tò mò hỏi. Cậu quay về hướng người đang im lặng từ đầu tới giờ.

Đại nghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ