169

9 0 0
                                    

【169】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【169】 oa, cầu mà không được

Akai Shuichi biến trang khoảng cách thể hiện ở ba cái phương diện: Tóc dài đổi thành tóc ngắn, mắt lục chuyển lam đồng, mặc quần áo thói quen từ sắc màu lạnh biến thành sắc màu ấm phối hợp.

Nhưng mà này đó vẫn là dễ như trở bàn tay mà bị nhiều năm trước liền gặp qua Haga cùng Kashimura Hiroki nhận ra, hắn chính là nước Mỹ FBI Akai Shuichi.

“Char · Mass là tiếng Anh danh.” Akai Shuichi mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, không dao động mà nói.

Ta ở bên cạnh nhạc chết.

Ta liền muốn hỏi, áo choàng không đến ba phút bị kéo xuống tới cảm giác, liền hỏi hắn đau không đau.

Akai Shuichi cũng không để ý tới, bất quá hắn nói như vậy, cũng không nhất định có thể đã lừa gạt cùng hắn cộng sự quá tổ chức thành viên. Ta còn phải cho hắn lại trang điểm trang điểm.

Haga Kyosuke bữa tối ăn xong lúc sau, liền nói muốn trước đem chính mình hành lý dọn lại đây.

Kashimura Hiroki cũng đề muốn ở tại nhà ta, nói nơi này lui tới muốn so trụ khách sạn phương tiện. Ta nhớ rõ hắn khách sạn chính là ở trung tâm thành phố bên trong, nhưng hắn thích cũng không cái gọi là. Muốn ta nói, ta sẽ… Ta cũng tưởng trụ người quen trong nhà. Haga Kyosuke đưa hắn thuận tiện đi đem hành lý thu thập trở về.

Haibara Ai tự nhiên mà vậy liền trụ nhà ta. Ta lúc ấy đi ngủ, cho nên Haibara Ai đều không có thời gian tìm chính mình phòng. Vì thế, chúng ta ở cơm nước xong sau từng người phân tán sau, mới đi tìm nàng trụ phòng là nào gian.

Nói, ta đem thu thập nhà ở việc này giao cho Kenji. Mặc kệ người tới ôm có cái gì mục đích, nên làm tốt địa phương vẫn là đến làm, tỷ như nói nữ hài tử phải dùng gia cụ cùng học tập công cụ, còn có hài tử thích sắc điệu, chơi trò chơi không gian cùng học tập không gian, này đó đều đến chuẩn bị tốt. Ta còn nói với hắn thuận tiện đổi đem có khóa môn. Ta trong nhà này mặt sở hữu cửa phòng, bao gồm độc lập phòng tắm đều là không có khóa, lần này đều đem liên lụy riêng tư không gian đều thay tân khóa, phương tiện nữ hài tử dùng.

Chúng ta bình thường đều là một đám nam sinh, đều không lớn chú ý những chi tiết này.

Hiện tại lại có điểm không giống nhau.

Kenji cấp Haibara Ai phòng làm một cái tiểu treo biển hành nghề, phương tiện ta có thể nhận. Hắn đại khái biết Haibara Ai thân phận, cho nên ta cảm thấy hắn hẳn là sẽ không đem phòng làm cho hoa hòe loè loẹt, nhưng là vừa mở ra tới xem, ta thấy được mãn nhãn Babi phấn, trên vách tường đều là màu hồng phấn giấy dán tường, liền trên ghế còn treo lượng hồng nhạt khí cầu. Cái loại này phấn là làm người cảm thấy chói mắt phấn, cái loại này hồng là làm người như đứng đống lửa, như ngồi đống than hồng, nó còn có một loại thoát khỏi không xong giá rẻ cảm.

Dù sao ta là có thể một cái quay đầu, trực tiếp phóng đem lửa đốt cái loại này.

Không thể nào!

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ