【172】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【172】 làm phạm nhân cầu chúng ta
IP địa chỉ phá giải lúc sau, điều tra khóa bắt đầu hành động, hết thảy đều cùng trong tưởng tượng giống nhau.
Đó là một gian 24 giờ buôn bán tiệm net. Lão bản cũng không biết ai tới quá, điều lấy camera theo dõi thời điểm, bởi vì bên trong ánh sáng cực ám, thấy không rõ nhân viên bộ dáng cùng đi lại, chỉ có thể đem video giao cho khoa học điều tra đội tiến hành phân tích.
Shiratori tới đưa video thời điểm, nhìn đến Enomoto Hirokazu trong văn phòng mặt nửa mở ra, theo bản năng hướng tới Hagiwara Kenji phương hướng nhìn liếc mắt một cái. Hagiwara Kenji nháy mắt đã hiểu hắn ý tưởng, một tay làm một cái ngủ tư thế, lại tùy tay chỉ chỉ, làm chính hắn đi xem.
Shiratori Ninzaburo theo nửa khai môn nhìn đến Enomoto Hirokazu chính ngủ ở sô pha ghế, trên mặt nằm bò một con trường mao miêu, miêu đầu gối hắn sườn mặt, toàn bộ miêu dán cổ hắn ngủ. Mà ở bên cạnh cửa một tiểu khối địa thảm thượng có cái mười một, nhị tuổi thiếu niên ngồi, lưng dựa ở sô pha chân bên, không nói một lời mà nhìn chằm chằm màn hình, từ cận thị kính bảo vệ mắt phản quang thấu kính tới xem, hắn còn ở đọc đại đoạn đại đoạn tiếng Anh tư liệu.
Kashimura Hiroki.
Trước đó vài ngày mới tiếp nhận rồi tin tức truyền thông phỏng vấn, Shiratori Ninzaburo đối thiếu niên này có chút ấn tượng. Kỳ thật, dễ dàng nhất nhận vẫn là hắn kia thân trang điểm, cùng trò chơi tuyên truyền sẽ thượng nhìn đến không sai biệt lắm, khi đó trang web thượng còn ở lục soát thiếu niên này bối cảnh, nói hắn một kiện áo trên đều phải 3, 4K USD, suy đoán hắn nhất định là cái gì phú nhị đại linh tinh. Cũng có người nói thiếu niên này mấy năm trước cũng đã là năm nhập trăm vạn USD tiểu phú ông, có người vẫn luôn ở giúp đỡ hắn nghiên cứu phát minh trò chơi.
Phía trước nghe trò chơi giới thiệu trung trinh thám trò chơi 《 vô tâm chi thất 》 cốt truyện, Shiratori Ninzaburo còn đang suy nghĩ, người này khả năng cùng Enomoto Hirokazu có liên hệ, tỷ như nói lấy tài liệu linh tinh, không nghĩ tới hiện tại bọn họ quan hệ như vậy thân cận.
Trọng điểm trọng điểm, không phải Kashimura Hiroki, mà là Enomoto Hirokazu.
“Enomoto, video tư liệu đưa lại đây.”
Enomoto Hirokazu “Ngô” một tiếng, phiên cái thân bối hướng tới cửa, tiếp tục ngủ.
“Ngươi nếu là vây, liền tiếp tục ngủ, ta chỉ cho bọn hắn thức đêm người mua.”
Enomoto Hirokazu buồn thanh âm nói: “Ngươi đừng tưởng rằng ngươi nói như vậy, ta liền sẽ đi lên.”
“Một cái bơ đông lạnh bánh sừng bò, một cái chân giò hun khói trứng gà sandwich, cộng thêm một ly Mocha cà phê.”
Shiratori Ninzaburo nói xong lúc sau, liền xem Enomoto Hirokazu giãy giụa mà ngồi dậy, màu trà tóc cũng đi theo tán ở trên trán, tiểu miêu cũng thuận thế chui vào hắn trên đùi. Enomoto Hirokazu rõ ràng cùng mặt khác đồng kỳ sinh không sai biệt lắm tuổi, nhưng thoạt nhìn so cùng phòng học đương em út Takagi Wataru mặt còn nộn. Ở cảnh giáo thời điểm hắn còn sẽ không như thế nào trang điểm, mặc quần áo trang điểm đều là lung tung rối loạn, có thể là đi theo âm nhạc gia Haga Kyosuke lâu rồi, có loại tạp mao miêu cũng bị dưỡng ra thuần khiết huyết thống miêu giống nhau, liền tóc đều trở nên phá lệ tinh xảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
ספרות חובביםTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...