Việt Nam rất lo cho Lilia nhưng không thể làm gì khác ngoài chờ đợi. Tầm vài tiếng sau, Mặt Trận mở cửa phòng cậu bước vào. Việt Nam mừng rỡ chạy tới.
"Mọi người nói gì với Lilia vậy?" Mặt Trận không trả lời mà đi lướt qua cậu, ngồi xuống giường và đập đập vào chỗ bên cạnh ý chỉ cậu mau qua đó ngồi. Việt Nam dè dặt ngồi xuống.
"Em chia tay cô ta đi." Anh nghiêm túc nhìn vào đôi mắt màu vàng kim tuyệt đẹp của cậu. Việt Nam cực kì bất ngờ với lời nói của anh. Cậu chưa từng nghĩ đến việc người luôn cưng chiều cậu nhất nhà giờ đây lại bắt cậu làm việc cậu không bao giờ dám nghĩ đến.
"Tại sao vậy ạ?" Việt Nam không giữ được nổi bình tĩnh nữa. Cậu không muốn chia tay với Lilia nhưng cậu lại càng không muốn tình cảm gia đình vì cô mà trở nên xa cách.
"Nam à, em nghe anh nói hết đã." Đây là lần đầu tiên Mặt Trận thấy Việt Nam cãi lại anh. Con ả Lilia kia không biết đã dùng bùa mê thuốc lú gì lên người đứa em trai đáng yêu của anh, khiến cho nó không những không nghe lời anh mà còn dám cãi lại. Không thể để Việt Nam nhúng chàm thêm được nữa.
"Anh cảm thấy cô ta không giống như những gì em biết. Cha đã thử cô ta rồi, cô ả là một kẻ tham tiền." Mặt Trận đăm chiêu nói. Anh biết rằng Việt Nam sẽ không vô duyên vô cớ nói lời chia tay với người ta nên tốt nhất là từ bây giờ, anh phải làm mọi cách để khiến cậu chán ghét Lilia.
"Em...em..." Cậu không biết phải nói gì thêm nữa. Người con gái mà cậu yêu thực chất là một kẻ tham tiền, yêu cậu chỉ vì vật chất thôi ư? Việt Nam cậu không tin nhưng người đưa ra lời nhận xét này lại là người thân của cậu. Huống hồ không thể có chuyện họ cố tính nói vậy để chia tách cậu và Lilia được.
"Nam à, chia tay cô ta đi." Anh không hề có một lời an ủi nào đối với cậu như thuở xưa nữa mà giờ đây, anh nắm chặt lấy đôi vai gầy gò của cậu mà gằn từng chữ vào bên tai cậu:
"Chia tay cô ta ngay!" Mặt Trận lập lại một lần nữa. Khí thế của anh làm Việt Nam run rẩy ngã người xuống giường, anh cũng thuận thế mà đè lên người cậu. Cứ thế cả hai một trên một dưới nằm trên giường, mắt đối mắt.
"Anh...làm em...sợ đấy." Đôi mắt cậu trở nên ươn ướt rồi sau đó từng giọt từng giọt rơi ra khỏi hốc mắt xinh đẹp đó. Nhưng không phải vì thế mà anh buông cánh vai mảnh khảnh của cậu ra.
Mặt Trận dường như biến thành một con dã thú bị mất kiểm soát. Anh nắm lấy vạt áo thun của cậu rồi kéo chúng lên để lộ hai điểm hồng vô cùng gợi cảm đó. Ánh mắt anh bắt đầu tối đi, sau đó anh cúi xuống.
"Mặt Trận! Anh thả em ra...!" Việt Nam vùng vẫy trong vô vọng. Tay cậu đã bị Mặt Trận đè ở hai bên không thể cục cựa hay nhúc nhích gì được. Cậu cảm nhận được đầu lưỡi đang mơn trớn ở nơi nhạy cảm kia.
"Anh sẽ không bao giờ để mất em đâu." Mặt Trận để lộ đôi mắt hằn tia máu rồi sau đó cắn phập xuống một bên ngực của cậu. Cậu hét lên nhưng đã bị bàn tay của anh chặn lại.
Sau khi thực hiện hành vi quấy rối của mình xong, anh nhẹ nhàng hôn lên dấu răng rớm máu trên ngực cậu rồi thoả mãn rời đi. Trước khi đi anh còn không quên quay lại chúc cậu ngủ ngon. Việt Nam cuộn người nằm trong chăn. Một bên đầu ngực dường như vẫn còn cảm nhận được hàm răng của anh dây dưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allvietnam) Leave me alone, please...
РазноеVăn án: Một số chuyện kì lạ xảy ra sau buổi ra mắt người yêu của Việt Nam khiến cậu nghi ngờ về giới tính và cả tương lai của mình. Tâm sự nhỏ: Văn án nói lên tất cả!! ----------------------------------------- -Bìa: Pinterest