175

6 0 0
                                    

【175】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【175】 ngươi là tiểu hài tử sao

Chiến sĩ thi đua Matsuda Jinpei cư nhiên sẽ muốn trước tiên tan tầm, ta đây còn không chạy nhanh lôi kéo hắn cùng ta một khối chơi.

Hắn còn không muốn, ta muốn đánh bất tỉnh hắn.

Ta nói một đại thông, hắn mới đi theo ta một khối lên xe.

Buổi sáng sự tình làm cho ta có quá sức.

Dựa theo kế hoạch của ta bên trong, Matsuda Jinpei gỡ xong bom lúc sau, hắn muốn đi xa nhất thang máy gian tị nạn.

Ta còn ở cái kia thang máy gian bên trong thiết trí camera theo dõi, nếu là tính giờ ra bên ngoài truyền phát tin thời điểm, sẽ phát ra “Tích” một tiếng, làm hắn hảo hảo sửa sang lại hảo hình tượng cùng lời kịch. Ta đều cho hắn lý thật nhiều lời kịch, cái gì a cách tây lao tư nhị thế “Nếu không có chính nghĩa làm hậu thuẫn, dũng khí lại có gì ích lợi?”, Còn có Epicurus “Cùng chính cho rằng hữu người, ở đâu đều là an toàn”, quyết thắng lời kịch mới là mấu chốt nhất. Kết quả hắn luôn không muốn, một chút biểu diễn dục vọng, hoặc là nói một chút phối hợp tinh thần, đoàn đội ý thức đều không có. Cuối cùng hắn còn đem ta cameras cấp tạp. Ta suy nghĩ hắn muốn tự chủ trương, đành phải qua đi xem hắn, nhiều chạy vài bước lộ.

Cái thứ hai chuyện phiền toái chính là, Nakata Osamu ở bị chúng ta mang ra thương nghiệp đại lâu thời điểm bị bắn chết, liền cơ bản khẩu cung đều không có tiến hành, người liền tại chỗ tử vong. Người chung quanh đều rối loạn bộ, ta chỉ có thể cùng bọn họ nói người chết không thể sống lại, làm đến ta rất giống là hắn vị vong nhân dường như. Ta sau lại nghĩ lại lên, lược không thoải mái.

Ta mang Matsuda Jinpei đi chính là hảo địa phương —— Hiroki làm game thực tế ảo “Kén”.

Sở hữu ở trò chơi tuyên phát sẽ dạng cơ đều còn đang ở vượt dương đi đến Nhật Bản Tokyo, chỉ có hai đài làm không ngừng điều chỉnh thử cùng với kiểm tra đo lường BUG lưu tại Nhật Bản Tokyo bên trong, hiện tại chính đặt ở Tokyo đại học bên trong viện nghiên cứu bên trong, cũng chính là Kashimura Hiroki phụ thân hiện tại công tác viện nghiên cứu bên trong.

Matsuda Jinpei thấy ta dẫn hắn đến cái này địa phương thời điểm, liền nói: “Cho nên 《 vô tâm chi thất 》 kịch bản là ngươi viết, đúng không?”

Về này đó tư liệu nội dung ở tin tức truyền thông thượng đều có, cũng có thăm hỏi lục, bây giờ còn có người bị hại cha mẹ ở chính mình cá nhân blog thượng chinh tìm tương quan manh mối, bởi vậy tài nguyên rất nhiều. Nếu không phải Sở Cảnh sát Đô thị cùng tin tức đều không hề đàm luận cái án kiện, chỉ sợ rất nhiều trinh thám tác giả đã sớm lấy năm đó oanh động cả nước nhi đồng phanh thây án vì tư liệu sống tiến hành biên soạn.

“Ta nào có loại này thời gian?” Ta cười nói, “Viết kịch bản chính là Kudo Yusaku.”

Matsuda Jinpei “Ai” một tiếng, nói không nên lời cái gì cảm xúc, dù sao không phải hưng phấn, “Nói cách khác, nội dung đều là giả.”

“Ngươi rất tưởng biết mười bảy năm trước án tử chân tướng sao?”

Matsuda Jinpei thập phần gọn gàng dứt khoát nói: “Cho ta một cái không muốn biết lý do.”

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ