177

12 0 0
                                    

【177】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【177】 vô pháp lý giải sự tình

Ba cái cuối tuần sau, ở trò chơi tuyên truyền cuộc họp báo thượng, Edogawa Conan gặp được Enomoto Hirokazu.

Gần nhất hắn mặt trái tin tức rất nhiều, dĩ vãng cũng không có nhiều như vậy, nhưng lần này ác tính sự kiện quá nhiều, thượng cấp lại yêu cầu hắn không cần tham dự Saishu Saso án tử, rất nhiều xã hội vấn đề lên men, cũng không có giống phía trước như vậy nhanh chóng xử lí hảo. Vì thế, Enomoto Hirokazu mang đến thảo luận độ không ngừng lên cao. Vì giảm bớt chú ý độ, người khác cũng rất ít đi ra ngoài, cơ bản chính là đi làm cùng về nhà.

Có đôi khi Edogawa Conan cũng sẽ ở tiến sĩ Agasa trong nhà mặt nhìn đến hắn.

Nói, hắn gần nhất sự tình cũng rất nhiều, có người ở hắn gia môn miệng phun sơn, còn có nhà hắn gác mái nổi lên hỏa, nhưng Enomoto Hirokazu cũng không tra. Cùng với nói hắn ở chịu đựng, chi bằng nói hắn lười đến nhúc nhích, muốn nhìn một chút người khác có thể làm được cái gì trình độ.

Bất quá ở tại loại này không yên ổn trong phòng mặt vẫn là quá nguy hiểm. Enomoto Hirokazu đề nghị làm Miyano Akemi cùng Haibara Ai dọn đến cách vách đi tị nạn. Hắn sẽ ở buổi tối về nhà ăn cơm thời điểm, ở tiến sĩ Agasa trong nhà cùng các nàng cùng nhau ăn.

Edogawa Conan nhìn thấy tương quan tin tức lúc sau, cũng nhịn không được chính mình lòng hiếu kỳ đi xem.

Từ trước hắn cũng nghe quá Enomoto Hirokazu tin tức xấu, nhưng là mỗi lần nhìn đến hắn bản nhân thời điểm, tổng cảm thấy chính mình tựa như giặt sạch não giống nhau trước nay đều sẽ không cảm thấy hắn phá hủy ở nơi nào, ác ở nơi nào, lạn ở nơi nào. Tuy rằng hắn xác thật rất xấu tâm nhãn, nhưng Conan là nhận thức hắn, nhận thức có bảy năm, cùng hắn liêu quá rất nhiều tâm sự, nghe qua hắn lộn xộn nói hươu nói vượn, cũng nghe quá hắn lời nói thấm thía thành thật với nhau.

Đại bộ phận thời điểm cùng hắn ở bên nhau là nhẹ nhàng, cảm giác Enomoto Hirokazu là chính mình trường không lớn ca ca, lại như là hiểu chuyện lý lão sư, còn như là giải tâm sự bằng hữu. Edogawa Conan cảm thấy chính mình không tính nhất hiểu biết Enomoto Hirokazu người, nhưng hắn nhất định so với kia chút chỉ biết cùng phong nói nói bậy người càng hiểu biết hắn.

Có lẽ chính là ứng hòa câu kia “Thích Holmes người như thế nào sẽ là người xấu đâu?”

Tự hỏi Enomoto Hirokazu là cái người xấu, cảm thấy là một kiện làm người đau đầu lại khó hiểu sự tình, giống như muốn đi lý giải Holmes toàn thân đều là khuyết điểm, là cái rõ đầu rõ đuôi các loại không đáng tin tưởng người giống nhau, Edogawa Conan cảm thấy chính mình đều không thể thuyết phục chính mình.

Nhưng mà trên mạng quá nhiều về Enomoto Hirokazu bình luận.

“Vì cái gì không cho hắn trở về giải quyết này đó án tử? Hiện tại làm đến nhân tâm hoảng sợ, này rất khó chịu a!”

“Không nghe sao? Không nghe được cái kia cái gì Saishu nói năm đó kia khởi oanh động cả nước nhi đồng phanh thây án, Enomoto Hirokazu phán đoán sai lầm không phải thật sự phán đoán sai lầm, mà là vì làm chính mình dưỡng phụ có thể chạy thoát trách nhiệm a.”

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ