Couple: Kourei Sora x Tenkai Kiroha
====••====
Sora hơi tựa lưng vào cổng đền, ngó nghiêng tìm bóng hình quen thuộc trong dòng người. Dù đã cố tình đến sớm hơn giờ hẹn, nhưng nó vẫn không khỏi bồn chồn. Hít vào mấy hơi thật sâu, Sora thầm nhủ sẽ ổn thôi, trong khi bàn tay không tự chủ được mà khẽ miết vào nhau.Trong lúc còn đang mãi mê nhìn quanh, vài ba bóng người tiến lại gần khiến nó giật mình nhìn lại. Một nhóm các nữ sinh, có vẻ trạc tuổi nó đã vây quanh. Sora có hơi lúng túng không biết phải làm sao, một trong số đó đã lên tiếng.
"C-cho mình xin số của cậu có được không..?" - đối phương nhìn Sora đầy mong chờ, có lẽ hi vọng sẽ được nhận lại một câu đồng ý.
Lúng túng định từ chối, nó bỗng thấy bóng xanh đã đến từ lúc nào, đang đứng cách một đoạn, chăm chú quan sát.
Đến trước cổng đền như đã hẹn, thứ đập vào mắt Kiroha đầu tiên là cảnh nó cười nói với người khác. Cảm giác khó chịu dâng lên trong lòng, nhưng anh không muốn bỏ đi nơi khác, càng không muốn gọi tên người kia. Chần chừ cho đến khi đôi đồng tử đỏ bắt gặp mình, Kiroha mới vội vàng xoay mặt né tránh.
Sora cứ thẩn thơ về hướng anh, như đợi đối phương sẽ lần nữa quay lại nhìn mình. Mãi đến lúc cô gái kia lần nữa gọi, nó mới ngập ngừng đáp trả. "Cảm ơn cậu nhé. Nhưng người yêu tôi đang đợi ngay kia rồi." - dứt lời liền cắt vòng vây, vội vã bước đến bên cạnh Kiroha.
Nụ cười gượng gạo như biến mất khi nó đứng trước mặt anh. Sora hớn hở: "Chào anh Kiroha. Anh đến lâu chưa ạ?"
"Ừ-ừm...chào cậu, tôi cũng vừa mới đến thôi." - bị éo buộc đối mặt với nó, Kiroha đành ấp úng trả lời. Cảm giác bức bối vẫn còn đó, khiến anh chẳng thể nào tự nhiên khi ở cạnh Sora.
Hơi liếc sang nhìn, dù phần nào thấy biểu hiện khác thường của anh, song, Sora không dám vội kết luận. Nó khẽ đưa tay mình ra, cẩn thận đan năm ngón vào tay anh.
Cái động chạm đột ngột của nó khiến Kiroha không kịp phòng bị. Anh giật mình, có ý định rút tay về, nhưng Sora càng lúc càng siết chặt tay mình hơn.
"Hôm nay nhiều người quá anh nhỉ." - vờ như không biết ý định của Kiroha, nó đánh trống lãng sang chuyện khác. Dù bây giờ vẫn còn sớm, người tập trung về khuôn viên lễ hội mỗi lúc một đông. "Cẩn thận đừng để bị tách khỏi em đấy ạ." - ngoái đầu nhìn về sau, Sora dùng giọng nghiêm túc dặn dò, nhưng trong mắt nó vẫn ánh lên ý cười.
Thoáng chốc, Kiroha cảm giác như mình bị trêu chọc, gương mặt anh hơi nóng lên, vội gật đầu đáp lời nó. "T-tôi biết rồi, cậu nghĩ tôi là con nít chắc."
Phản ứng của anh khiến Sora thấy thoải mái hơn. Nó vui vẻ kéo tay Kiroha theo sau mình, vừa đi vừa hỏi xem có nơi nào anh muốn đến không.
"Ừm...chỗ kia được không?" - anh nghĩ ngợi trong thoáng chốc, liền nhắm trúng một sạp hàng được trang trí khá bắt mắt. Sora nhìn theo hướng tay anh, vẻ mặt có hơi đắn đo, nhưng vẫn vui vẻ kéo tay anh tiến lại đó.
Ở đấy có một cái bể nhỏ, thả đầy những con cá vàng màu sắc rực rỡ. Kiroha ngồi thụp xuống cạnh bể cá, ngón tay khẽ chạm vào mặt nước, tạo ra những gợn sóng lăn tăn. Trong lúc còn đang mãi mê nghịch nước, Sora đã áp tay mình cùng hai cây vợt giấy lên má anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BLUE LOCK] Tình tang tình ta
FanfictionAlbum fic của mấy bạn OC Blue Lock nhà mình và nhà thông gia🫶