nếu seol yoona không kịp nộp bản thảo trước thời hạn hôm nay thì chắc chắn đó là lỗi của bae jinsol.
chương trình nổi tiếng do công ty của hai người phụ trách đang bước vào giai đoạn triển khai mùa mới. khán giả đều rất mong đợi vì mùa mới đã tốn thời gian khá lâu để có thể tiếp tục, do đó mà công việc biên kịch của họ phải tiếp tục với yêu cầu cao.
đó là một buổi chiều mùa hè bình thường, hai người đang ngồi trên ghế sofa viết lách trên laptop. nhiệt độ phòng vừa phải, seol yoona quấn mình trong chăn mềm mại, trên bàn là hai chiếc ly đôi đựng cà phê. seol yoona uống xong cũng không quan tâm đó có phải là ly của mình hay không, nàng lắc lắc những viên đá trong ly trước khi uống một miếng, đầu tựa lên vai bae jinsol. thỉnh thoảng, bae jinsol lại phàn nàn gì đó rồi đưa tay xoa tóc nàng.
cùng bạn gái làm việc trong phòng máy lạnh với cốc cà phê thơm ngon thì còn gì bằng. mọi thứ đều rất hoàn hảo với seol yoona cho tới khi bae jinsol viết xong kịch bản của cô và làm phiền nàng.
"mình xong rồi đây." bae jinsol vươn vai thả lỏng gân cốt sau khi gửi kịch bản cho sếp.
"ừ." seol yoona vẫn chăm chỉ làm việc nên chỉ đáp lại bằng một từ.
hai người không cùng nhóm nên tiến độ công việc không giống nhau. thông thường, ai hoàn thành công việc trước sẽ tiếp tục nằm trên sofa và làm những việc khác trong lúc đợi người còn lại xong việc. bae jinsol thường chơi game hoặc coi bộ phim nào đó, nhưng hôm nay cô không làm thế.
bae jinsol lặp lại, "mình xong rồi yoona à."
"em biết."
seol yoona tưởng bae jinsol muốn rời khỏi ghế nên bất đắc dĩ đem đầu tựa lên sofa, mắt vẫn không rời khỏi màn hình đang đánh bản thảo. nàng nghe thấy bae jinsol đặt máy tính xuống bàn rồi đứng dậy đi đâu đó, sau đó đột nhiên bae jinsol xuất hiện từ sau lưng nàng, vai cô chùng xuống, mắt nhìn vào màn hình máy tính của nàng.
"đừng nhìn mà."
seol yoona vội lấy tay che màn hình máy tính lại. seol yoona không thích người khác xem bản thảo của mình trong lúc mình đang làm việc, không phải là nàng không tự tin vào những gì mình viết mà là nàng không thể tập trung được một khi cảm nhận được ánh mắt của người khác.
yêu nhau và sống chung đến nay đã hơn 3 năm, bae jinsol tất nhiên nhận thức được điều này. những lúc seol yoona làm việc, bae jinsol luôn tôn trọng không gian cá nhân của nàng nhất có thể. nhưng lúc này bae jinsol vẫn tựa đầu vào vai seol yoona, không hề có ý nhượng bộ.
seol yoona đóng máy tính lại, có chút bực bội hỏi bae jinsol, "sol đang làm gì vậy?"
"hôn mình đi." cổ của bae jinsol áp sát seol yoona hơn, nàng thậm chí có thể cảm nhận rõ ràng sự rung động từ dây thanh quản của cô, "hôn mình đi, mình sẽ không nhìn."
hóa ra là bae jinsol đang lợi dụng điểm yếu của seol yoona để uy hiếp nàng. seol yoona thở dài, bae jinsol lại bắt đầu hành xử như trẻ con rồi.
seol yoona nghiêng đầu về phía bae jinsol, tóc của nàng đâm vào cổ cô khiến cô cười khúc khích. seol yoona đặt máy tính lên bàn, dùng ngón cái và ngón trỏ nhẹ nhàng xoa cằm bae jinsol sẵn bẹo má cô một cái, giả vờ nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
baesull; đừng quấy
Fanfiction"em mà không nộp kịp bản thảo là sol chết với em." seol yoona chịu thua buộc phải thoả hiệp, hằn học đặt môi mình lên má bae jinsol.