4

53 7 0
                                    

Chương 4 chào hỏi một cái

Tác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha

“Ngươi làm dơ ta sàn nhà.”

Đây là Hisakawa Yuu đối Gin nói câu đầu tiên lời nói.

Ấn người bình thường logic xem, phi thường không đầu không đuôi. Nhưng đặt ở Hisakawa Yuu trên người, ngược lại biến thành bình thường lên —— rốt cuộc hắn bản thân cũng không phải cái gì người bình thường.

Thanh niên ngồi ngay ngắn ở trên sô pha, lộn xộn tóc quăn ở quang hạ bị nhuộm thành thiển kim sắc.

Hắn giơ giơ lên cằm, ý bảo đối phương hướng trên mặt đất xem.

Gin nghe vậy, theo bản năng cúi đầu, thấy chính mình mang tiến vào máu loãng cùng tràn đầy bùn đất dấu chân hỗn tạp ở bên nhau, giống như một cái đại hình giết người hiện trường.

Hắn quỷ dị mà trầm mặc một giây đồng hồ.

“Nhưng này không quan trọng. Thời gian ngắn ngủi, chúng ta nói ngắn gọn.”

Thẻ bài triệu hoán thời gian chỉ có ba phút, có thể hoàn chỉnh chào hỏi một cái liền không tồi.

Gin là đám kia gia hỏa, tương đối mà nói tốt nhất nói chuyện, lại nhất sẽ làm việc một cái. Từ hắn tới truyền lại tin tức, lại thích hợp bất quá.

Chỉ hy vọng chờ đến tiếp theo triệu hoán thẻ bài thời điểm, ra tới người đã hoàn toàn làm rõ ràng tình huống, có thể trực tiếp khai làm.

Hisakawa Yuu từ trên sô pha đứng lên, đi đến Gin trước người, ngửa đầu nhìn phía đối phương đôi mắt.

“Ngươi xuyên qua, đây là một cái khác song song thế giới. Nơi này tổ chức bị nằm vùng nhét đầy, chúng ta yêu cầu trùng kiến một cái tân tổ chức.”

Nói chuyện Hisakawa Yuu hơi chút có điểm cảm thấy thẹn. Hắn thậm chí cảm thấy chính mình có điểm như là đang làm lừa dối.

Nhưng chỉ cần khí thế thượng không thua, xấu hổ chính là người khác.

“……”

Không khí đọng lại trong nháy mắt.

“Khá tốt.”

Gin kéo kéo khóe miệng, lộ ra một tia cười dữ tợn. Hắn động tác dứt khoát lưu loát mà lột xuống bên hông Beretta, hùng hổ mà mở ra chốt bảo hiểm.

“Nếu, đây là vui đùa ——”

【 còn thừa thời gian hai phân nửa. 】

Hệ thống thanh âm run nhè nhẹ, cùng với lung tung rối loạn tìm thư cùng xôn xao phiên thư thanh âm.

【 này không đúng a ký chủ! Hệ thống sổ tay thượng nói, thẻ bài xuất hiện lúc sau sẽ ở trước tiên nguyện trung thành chủ nhân, vĩnh không phản kháng chủ nhân. Cho nên ngài không cần giải thích tình huống, chỉ cần trực tiếp sử dụng thẻ bài là được. Nhưng cái này thẻ bài giống như mất khống chế, thế nhưng lấy thương uy hiếp chủ nhân, ký chủ ngài yên tâm, ta lập tức liền đi báo sai! 】

Này hoàn toàn là cái tay mới hệ thống, chuyện tới trước mắt mới hoảng hoảng loạn loạn mà phiên thư tìm đáp án.

Bình thường thẻ bài xác thật không có tự mình ý thức, cho nên sẽ vô điều kiện phục tùng chủ nhân mệnh lệnh.

[Conan] Trận doanh xoay ngược lại sau ta thành Cảnh thị tổng giámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ