Chương 17
Tác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha
“Jinpei!”
Một cái màu đen đầu, từ lều phòng sàn nhà phía dưới cùng mặt đất khoảng cách gian dò ra tới —— là rốt cuộc đuổi tới hiện trường Hagiwara Kenji.
Hắn nửa quỳ trên mặt đất, nghiêng đầu muốn xem xét tình huống bên trong, lại chỉ nhìn thấy rơi rụng trên mặt đất bom linh kiện cùng osananajimi phá lệ tái nhợt mặt.
Matsuda Jinpei tinh thần vẫn cứ có chút hoảng hốt, hắn miễn cưỡng từ cái loại này nghĩ mà sợ cảm xúc trung tránh thoát ra tới, sắc mặt bạch đến dọa người, trên trán tràn đầy dày đặc mồ hôi, sợi tóc một mảnh ẩm ướt.
“…… Ngươi không sao chứ?”
Hagiwara Kenji sửng sốt một chút, nhịn không được vươn tay kéo Matsuda một phen.
“Ngươi đừng ở dùng loại này tư thế đảo treo. Như vậy không khó chịu sao? Đôi mắt của ngươi tất cả đều là hồng tơ máu.”
“Ân.”
Matsuda theo đối phương động tác, trầm mặc thay đổi một cái tư thế.
Hắn vừa mới mới dỡ xuống bom, cái loại này xuôi gió xuôi nước cảm giác còn hoàn toàn dừng lại tại nội tâm giữa. Hắn nửa quỳ trên sàn nhà bên cạnh, cực kỳ thuần thục về phía Hagiwara Kenji công đạo, dỡ bỏ cái này bom khi yêu cầu chú ý một ít chi tiết.
“Đinh ốc hướng nghịch kim đồng hồ phương hướng xoay tròn ba phần nửa…… Đại bộ phận lục nhan sắc tuyến toàn bộ đều là dùng để mê hoặc tầm mắt, trực tiếp cắt đoạn là được…… Cuối cùng sẽ chỉ còn lại có hồng lam hai căn tuyến ——”
Matsuda tạm dừng một chút.
Hắn trong lúc nhất thời cũng không biết nói nên như thế nào cùng đối phương nói, ở chỉ còn lại có cuối cùng hai căn tuyến thời điểm, hắn hoàn toàn mất đi sức phán đoán, thuần dựa trực giác cùng quán tính cắt chặt đứt kia căn tơ hồng.
“Dư lại làm sao vậy?”
Hagiwara thói quen tính mà truy vấn một câu.
“…… Đến cuối cùng một bước, ta cắt rớt chính là tơ hồng.”
Hagiwara ngẩng đầu, màu tím đôi mắt nghi hoặc mà nhìn Matsuda liếc mắt một cái, không nói nữa.
·
Đơn sơ lâm thời lều phòng phía dưới, rậm rạp vây đầy cảnh sát.
Lều phòng góc phải bên dưới, trang cuối cùng một cái bom.
Hagiwara Kenji từ ngoại sườn phủ phục hủy đi đạn, mà Matsuda tắc duy trì nguyên bản tư thế từ bên trong phối hợp dỡ bỏ.
[…… Matsuda Jinpei, thật sự bình thường sao? Hắn bom có phải hay không hủy đi quá thuận lợi một chút? Nên sẽ không trang bom người……]
[ trên lầu là nói Matsuda chính mình trang đạn chính mình hủy đi sao? Không đúng đi, sao có thể sẽ có loại này phù với mặt ngoài giả thiết? Ta không tin. ]
[ không tin 1, nếu thật là Matsuda chính mình trang đạn, không cần thiết làm điều thừa ở bên này diễn kịch đi? ]
[ cho nên rốt cuộc là ai a? Ta hiện tại chỉ biết trang bom nhất định là này hai cái trung một cái, hủy đi đạn rốt cuộc là ai a! ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Trận doanh xoay ngược lại sau ta thành Cảnh thị tổng giám
FanfictionTác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Vị diện , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , T...