22

36 7 0
                                    

Chương 22 canh một | trùng

Tác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha

Đại học Tokyo.

Hành chính lâu phòng an ninh, tụ tập toàn bộ vườn trường sở hữu video giám sát.

Tay cầm cảnh côn bảo an, gắt gao gác phòng an ninh môn, mặc điểm dường như đôi mắt từ trên xuống dưới đánh giá trước mắt người nam nhân này.

Hắn nhìn hồi lâu, vẫn là khó sửa nội tâm nghi hoặc, truy vấn nói:

“…… Ngươi thật là cảnh sát?”

“Đương nhiên! Đây là ta cảnh sát chứng.”

Tóc vàng thanh niên hơi hơi ngửa đầu, thường thường vô kỳ trên mặt treo thân hòa tươi cười.

Hắn thực tự nhiên mà đi phía trước thấu thấu, duỗi tay đem treo ở cổ phía dưới cảnh sát chứng bắt được bảo an trước mắt quơ quơ.

Phảng phất thật là một cái tới tra án cảnh sát giống nhau.

Cái kia cảnh sát chứng ở không trung thoảng qua, cảnh huy bên cạnh viết [ Inoue Hajime ] tên này, cùng đứng đắn cảnh sát chứng không có gì hai dạng.

“Là như thế này a……”

Bảo an ngây người một lát, nửa tin nửa ngờ gật gật đầu, thân thể hướng phòng trong khuynh khuynh, nhường ra một cái thông đạo tới.

“Chính là, ngay lúc đó video giám sát, các ngươi không phải đã điều đi rồi một phần sao? Vì cái gì còn muốn lại đến một lần?”

Hai ngày trước, Đại học Tokyo nổ mạnh án phát sinh thời điểm, Sở Cảnh sát Đô thị phương diện cực kỳ tức giận, trước tiên phái người copy đi rồi Đại học Tokyo sắp tới sở hữu video giám sát.

Nhưng là thẳng đến hôm nay, bọn họ cũng chưa có thể từ biển khói giống nhau học sinh cùng người đi đường trung, tìm được trang bị bom người kia.

Cũng không biết là Sở Cảnh sát Đô thị hiệu suất quá mức thấp hèn, vẫn là trang bị bom người phản trinh sát ý thức quá cường……

“A, là cái dạng này.”

Tân làm tốt dịch dung mặt nạ thông khí tính rất kém cỏi, mang theo mặt nạ Amuro Tooru cảm giác chính mình mặt bộ cứng đờ đến, không có biện pháp làm biểu tình trình độ.

Nhưng cũng may mặt nạ tự mang một bộ cười như không cười câu đố người biểu tình, đủ để ứng phó đại bộ phận trường hợp.

Đêm qua, nhận được Gin nhiệm vụ lúc sau, Amuro Tooru suốt đêm quy hoạch hoàn thành nhiệm vụ con đường.

Xưởng rượu cùng tổ chức không quan hệ, này không thể nghi ngờ là phi thường quan trọng tân tình báo. Đối phương ngang trời xuất thế, không chỉ có tại hành động thượng khiêu chiến lệ thuộc với phía chính phủ trận doanh Sở Cảnh sát Đô thị, còn ở trên danh nghĩa khiêu khích ẩn núp ở hắc ám giữa tổ chức, lập trường phi thường hỗn loạn, mục đích khó có thể phân biệt.

Nhưng đơn từ bọn họ làm những chuyện như vậy thượng xem, rất có một loại phản anh hùng ý vị. Cái gọi là “Xưởng rượu”, rất có khả năng cùng tổ chức tồn tại nào đó liên hệ, nếu có thể điều tra rõ ràng loại này liên hệ, có lẽ có thể càng sâu một bước làm rõ ràng tổ chức che giấu bí mật, thậm chí là nương “Xưởng rượu” tay, đối tổ chức động thủ……

[Conan] Trận doanh xoay ngược lại sau ta thành Cảnh thị tổng giámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ