5. Chú ơi..hôn em

384 36 1
                                    


"Ưm.. ai vậy?.. bỏ ra coii"

"Fourth đừng quấy!"

Gemini kiên nhẫn dìu Fourth vào nhà mặc cho bản thân đang bị dày vò bởi những hành động bất kiểm soát của cậu.

Một tay tóm chặt lấy tóc Gemini mà ra sức vò, Fourth mơ màng nằm dài ra nền đất trước cửa căn hộ hắn.

Khó khăn lắm mới mang được cậu vào phòng ngủ, Gemini mệt bở cả hơi tai thở dài một tiếng đầy nặng nhọc.

Tuy say nhưng Fourth lại ngủ rất ngoan, chẳng những không bám người lại còn không nôn ra giường. Điều đó đến Gemini cũng phải gật đầu cảm thán.

Nhưng mà...tên nhóc này sao lại ngủ ngon lành không chút phòng bị nào vậy chứ? Đến cả cúc áo phía bên trên cũng bung hết ra.

Phía sau lớp vải mỏng của bộ đồng phục học sinh từ khi nào đã lộ ra phần đầu ngực ửng hồng. Gemini đứng bên cạnh nhìn châm châm vào cơ thể dụ người của Fourth mà âm thầm nuốt khan một ngụm.

Hắn xoay người dùng tay vỗ mạnh vào gương mặt đỏ bừng, chuẩn bị co chân tẩu thoát lại bị Fourth bên này mơ màng bấu chặt lấy cánh tay mãi chẳng chịu buông.

Cậu kéo mạnh, Gemini theo đà ngã văng xuống giường.

"Fourth?"

Bên dưới, Fourth một chân gác lên eo Gemini, tay bên trên cũng không rảnh rỗi mà chuyển sang ôm chặt lấy cổ hắn.

Gemini trông chốc lát đã bị dẫn đến thế bị động. Cả cơ thể được Fourth bao bọc ôm trọn không thể nhúc nhích, hắn chỉ biết nằm im chờ cậu ngủ say rồi tìm cách trốn đi sau vậy.

Thẫn thờ nhìn lên trần nhà, hắn ngáp một cái rồi len lén nhìn vào màn hình điện thoạt rồi lại quay sang nhìn Fourth. Đã hơn mười hai giờ rồi, Gemini bây giờ có muốn cũng chẳng thể đi tắm được nữa.

Hắn ngậm ngùi trở mình chuẩn bị chìm vào giấc ngủ thì đập vào mắt lại là bầu ngực trắng nõn có chút hồng hào của Fourth. Tiêu rồi!

Ban nãy đứng nhìn từ xa đã vô cùng nóng mắt, bây giờ nhìn ở cự ly gần thế này.. Gemini, hắn cứng lên rồi.

Hắn đưa tay lên, ngập ngừng muốn chạm vào lí trí nghĩ lại rồi thôi. Nhưng nhìn đầu ngực ửng hồng đang đưa đẩy phập phồng trước mắt, có muốn tránh cũng chẳng được.

Trông lúc Gemini còn đang quay cuồng giữa mớ suy nghĩ hỗn độn của bản thân. Fourth lại mạnh dạn ấn đầu hắn vào ngực mình.

" Thầy ngập ngừng làm gì? Muốn thì cứ nếm thử đi"

Fourth thì thầm vào tai hắn nhưng đến cả vành tai của cậu cũng đã bắt đầu đỏ ửng cả lên.

Gemini dùng chút tỉnh táo cuối cùng đẩy cậu ra xa khỏi hắn nhưng càng đẩy bao nhiêu Fourth lại càng ôm chặt hắn bấy nhiêu.

"Là em dụ dỗ tôi đó"

Nói rồi hắn nhẹ nhàng dùng tay đỡ lấy eo cậu, chủ dộng trèo lên trên liếm mút đầu ngực đang điên cuồng mời gọi.

Fourth e dè rên lên những tiếng đầu tiên. Cậu chộp lấy bàn tay đang mò mẫm phía sau eo mình mà cho vào miệng cắn xé.

Mọi hành động của cậu đều được hắn thụ gọn trong tầm mắt.

Fourth say, hắn biết chứ. Nhưng hắn lại chẳng thể khống chế bản thân trước sự ngọt ngào này.

Chân cậu tinh ranh thắt chặt lấy eo Gemini kéo sát lại. Ngón tay thon dài có chút rắn rỏi giờ đây lại có thêm vài vết cắn lớn nhỏ cùng ít nước bọt chảy dọc phía cánh tay.

Fourth nhìn hắn, đôi mắt mơ hồ không phân biệt rõ đúng sai. Cậu đưa tay choàng qua cổ hắn không chút do dự.

"C-chú.. hôn em"

Người dưới thân đột nhiên đổi cách xưng hô khiến Gemini có phần khựng lại. Nhưng sau đó là nụ cười đầy ẩn ý hiện lên trên gương mặt điển trai.

"Em vừa gọi tôi là gì cơ?"

"Chú?"

Có vẻ Fourth say đến hoá ngốc rồi lại đi dùng gương mặt ửng hồng đó, giọng nói có phần ngượng ngùng đó mà thốt lên những lời mật ngọt khơi dậy con thú đang ngủ yên bên trong Gemini.

Gương mặt Gemini điểm thêm sắc đỏ, gục đầu vào hõm cổ cậu hít lấy một hơi đầy, gương mặt hắn bây giờ cũng chẳng thể giấu nỗi sự sung sướng nữa.

"Chú ơi..hôn em"

Fourth chờ lâu có chút hờn dỗi, đôi mắt vốn nhoè giờ lại đang rưng rưng vì sự mất tập trung của hắn.

Cũng may mà Gemini tinh tế hơn ai hết, hắn biết cách để cưng chiều bạn nhỏ này bằng cách đặt biệt nhất.

Hắn đưa tay che đi đôi mắt ngấn lệ của người dưới thân, nhấm chuẩn thời cơ mà hôn chốc vào đôi môi đỏ mềm.

Sau vài tiếng chốc, Fourth bất cẩn rơi vào một nụ hôn sâu. Gemini không nhanh không chậm đặt môi mình lên cánh môi mềm mại của cậu mà âu yếm.

"Hưmm"

Fourth chủ động dứt môi người kia ra, lồng ngực phập phồng hít thở khó khăn. Gemini lật người cậu lại, vứt phăng chiếc quần đùi ngắn của đối phương. Dùng ngón tay đã được Fourth "cẩn thận" liếm mút trực tiếp cho vào bên trong lỗ nhỏ.

Fourth rít lên một tiếng đầy hoang mang. Tay nhanh chóng đưa ra sau chộp lấy bàn tay to lớn đang không thương hoa tiếc ngọc mà lần mò ấn mạnh vào sâu bên trong hậu huyệt.

"C-chú !? Sao lại ấn vào đó vậy?"

"Thấy thế nào? Lần đầu tôi thử làm loại chuyện này nên không biết có đúng kĩ thuật không nữa"

"Ưm-m.. em thấy lạ lắm..dừng đi mà chú"

Khác xa với điệu bộ thản nhiên của Gemini. Fourth một tay tóm vào ga giường một tay vẫn nắm chặt lấy tay người kia mà năn nỉ xin tha.

Hắn gỡ tay cậu tóm gọn ra phía sau, tay còn lại vẫn tiếp tục công việc đang dang dỡ của mình. Ngón tay Gem trượt càng lúc càng sâu, cơ thể Fourth cũng theo đó mà run lên bần bật.

Không còn là dáng vẻ bướng bỉnh thường thấy, Fourth bây giờ ngoan ngoãn nằm gọn dưới thân Gemini, trắng trẻo, mềm mại đến mê người.

Được một lúc, hông Fourth có vẻ như đã dần thích nghi với tình cảnh này. Eo nhỏ cứ nâng lên, hạ xuống đôi lúc lại giật nảy lên vài cái trong đáng yêu vô cùng.

Gemini đột ngột trút tay, Fourth cũng bắn ra rồi nằm im lìm bất động.

"Gì đây.. ngủ nhanh thật nhỉ"

Gemini lật người cậu lại đối diện vơi mình. Con thỏ ban nãy còn nũng nịu đòi hôn giờ lại ngủ ngon lành trong một cái chớp mắt.

Bên ngoài khung cửa sổ khép hờ, ánh trăng sáng len lỏi xuyên vào chiếu rọi lên gương mặt bụ bẫm của Fourth. Cậu đưa tay lên chà mũi, chép miệng vài cái rồi xoay người tiếp tục giấc mơ của mình.

Gemini bên này suy tư hồi lâu, đôi mắt chăm chú nhìn vào người đã ngủ say bên dứi. Hắn đưa tay vuốt ngược tóc lên, lại nhoẻn cười. Một nụ cười đầy ngụ ý.

________________

Shao đang làm mà lăn ra ngủ dị conn🙈

[GeminiFourth] Bạn nhỏ Hướng DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ