Chương 72 bị bắt cóc cảnh thị tổng giám 5
Tác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha
…… Diễn trò?
Như thế nào diễn trò? Ai cùng ai diễn trò?
Hắn tận mắt nhìn thấy Gin giết chết Scotch, hiện tại nói cho hắn đây là ở diễn trò……
Tổng không có khả năng, Gin cũng là nằm vùng?
“Phanh!”
Trang cà phê cái ly bỗng nhiên bị người đánh nghiêng trên mặt đất, gốm sứ cái ly dừng ở hơi xi măng trên mặt đất, nhất thời rơi chia năm xẻ bảy. Gốm sứ vỡ vụn thanh âm, ở cực độ an tĩnh quán cà phê có vẻ phá lệ chói tai.
Akai Shuichi dừng một chút, chậm rãi thu hồi đánh nghiêng cái ly tay.
Hắn là cố ý đánh nát cái này cái ly.
Ở chính mình hoàn toàn lâm vào đối phương tiết tấu bên trong, ý nghĩ mắt thấy liền phải bị mang thiên là lúc, hắn trực tiếp lựa chọn đem trên bàn cái ly huy ngã xuống đất, làm kia một ly, hắn hoàn toàn không nghĩ nếm thử cà phê chiếu vào trên mặt đất.
Nương cái ly rách nát chói tai thanh âm, đối phương kín không kẽ hở nói thuật lộ ra một tia khe hở.
Hắn ý nghĩ khôi phục rõ ràng, trên mặt thần sắc cũng khôi phục ngay từ đầu giếng cổ không gợn sóng.
Gin giết chết Scotch, nhưng Scotch hiện tại sống sờ sờ đứng ở trước mặt hắn, cũng cùng phản kháng tổ chức Bourbon mặt trận thống nhất.
Lấy Gin thực lực, hắn không có khả năng làm Scotch ở trước mặt hắn chết giả chạy thoát, trừ phi chuyện này bản thân chính là hắn tương ứng ý. Nhưng Scotch trận doanh, hiển nhiên cùng tổ chức đối lập.
Bài trừ rớt hết thảy không có khả năng, duy nhất dư lại tới chính là chân tướng.
Gin trợ giúp Scotch chết giả ——
Gin cũng là nằm vùng.
Cho dù dùng hoàn toàn bình tĩnh lại đại não, hắn cũng chỉ có thể phân tích ra cái này hoang đường kết luận.
Ở tình cảm thượng, làm hắn tin tưởng Gin là nằm vùng, còn không bằng làm hắn tin tưởng tổ chức là giả tới càng thêm đơn giản.
Nhưng tại lý trí thượng, này xác thật là duy nhất có khả năng kết luận.
Gin là tổ chức cao tầng thành viên, nếu liền Gin đều là nằm vùng, cái này tổ chức còn có thể chống đỡ đi xuống…… Tổ chức át chủ bài, khả năng so với hắn trước phỏng chừng mà còn muốn nhiều đến nhiều.
Gin nếu là nằm vùng, có thể là nào một phương nằm vùng đâu?
Nhưng bây giờ còn có một vấn đề ——
Dựa theo cái kia hồ sơ công bố tin tức, Sở Cảnh sát Đô thị cao tầng điền hạ tám bước, đồng thời cũng là tổ chức cao tầng thành viên.
Điền hạ tám bước đã sớm biết Morofushi Hiromitsu nằm vùng thân phận, như vậy đương Morofushi Hiromitsu chết giả rời đi tổ chức, một lần nữa trở lại Sở Cảnh sát Đô thị lúc sau, vì cái gì điền hạ tám bước không có đăng báo cái này tin tức?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Trận doanh xoay ngược lại sau ta thành Cảnh thị tổng giám
FanficTác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Vị diện , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , T...