Chương 105 vây bắt Furuya Rei 5
Tác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha
“Tân một tập phát sóng.”
Mori trinh thám văn phòng cách vách, cái kia thân kinh bách chiến, ở Sở Cảnh sát Đô thị công an thính tổ chức kẽ hở trung, như cũ sừng sững không ngã nhà gỗ nhỏ ——
Hisakawa Yuu giống bất luận cái gì một cái truy kịch trạch nam sinh viên giống nhau, nằm ở trên sô pha, nhìn bị đầu bình đến nơi xa TV thượng manga anime nội dung.
Dài dòng khúc nhạc dạo cùng lung tung rối loạn làn đạn, người xem hoa cả mắt. Cẩn thận để sát vào vừa thấy, đại đa số làn đạn đều còn đắm chìm ở thượng một lần 《 Boss ở đi học 》 kỳ ảo trải qua giữa.
Nhìn dáng vẻ, đi học cái này tội danh hắn là hoàn toàn tẩy thoát không rõ……
“Lần này vẫn là không có nói tỉnh sao?”
—— đây là từ một thế giới khác trốn trở về Morofushi Hiromitsu. Sở dĩ dùng “Trốn”, là bởi vì hắn ở trong khoảng thời gian ngắn, không quá tưởng lại lần nữa trở lại thế giới kia.
Cụ thể nguyên nhân là cái gì, Hisakawa Yuu rất rõ ràng.
Nhưng giống loại chuyện này trừ bỏ dựa vào đối phương chính mình đi ra ở ngoài, cũng không mặt khác biện pháp bất luận cái gì biện pháp.
Hắn tổng không có khả năng chủ động đi khuyên bảo đi?
Vừa nhớ tới muốn đi khuyên bảo, nói một ít lời nói rỗng tuếch nói sơ lược đồ vật, Hisakawa Yuu liền lập tức ngón chân moi mặt đất, da đầu tê dại.
Cho nên vẫn là dứt khoát thôi bỏ đi!
Bọn người kia không đều còn sống được hảo hảo? Tưởng cũng biết, vấn đề khẳng định không phải rất lớn.
Hisakawa Yuu thuận tay túm lên một viên quả nho nhét vào trong miệng.
Đương sớm tám sinh viên một ngày, đã hao phí hắn sở hữu trải qua. Hiện tại cũng chỉ tưởng nằm đến ở trên sô pha xem mới nhất một tập manga anime, mà không phải chủ động xuất kích làm điểm cái gì.
“Cái gì nhắc nhở?”
“Cái kia hệ thống, lần này như cũ không có nói tỉnh sao?”
“Nga! Cái kia ngốc bạch ngọt hệ thống sao?”
Hisakawa Yuu giơ giơ lên mi.
Trên thực tế, cái kia ngốc bạch ngọt hệ thống, đã suốt ba ngày không có đi tìm hắn.
Tại đây phía trước, hắn hoàn toàn không có phát hiện, người này thế nhưng có lớn như vậy định lực. Tại đây loại thời điểm, ngược lại mạc danh có vẻ rất lợi hại……
Nhưng bọn hắn chi gian sớm hay muộn sẽ có một người chịu không nổi.
Hắn có thể chậm rãi giới đoạn hệ thống, rốt cuộc hắn chỉ là đem hệ thống coi như đúng giờ nhắc nhở trí tuệ nhân tạo. Nhưng hệ thống nhưng không có biện pháp hoàn toàn thoát khỏi hắn trò chơi này người chơi.
Manga anime khúc nhạc dạo tới gần kết thúc, giây tiếp theo, trong hình trực tiếp xuất hiện một cái kim sắc đầu to.
·
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Trận doanh xoay ngược lại sau ta thành Cảnh thị tổng giám
FanfictionTác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Vị diện , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , T...