Chương 106 vây bắt Furuya Rei 6
Tác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha
“01 tiểu tổ, mục đích địa phát sinh sửa đổi, thỉnh lập tức chạy tới Shinagawa khu cùng cánh đồng khu giao giới cái thứ ba giao lộ!”
“01 tiểu tổ, thu được xin hồi phục!”
Tai nghe thình lình xảy ra thanh âm, chấn đến hắc Matsu sửng sốt. Sau một lát, mới không tình nguyện mà bóp giọng nói hồi phục một câu:
“Thu được.”
“Như thế nào đột nhiên sửa địa điểm?”
Phó giá thượng Hagiwara trầm khuôn mặt, nắm chặt trước người đai an toàn.
“Là mục tiêu đối tượng bắt đầu di động sao?”
“Xem địa điểm…… Gia hỏa kia ở hướng ngoài thành đào vong a.”
Hắc Matsu liếc mắt một cái kính chiếu hậu, tùy ý mà trả lời.
“Kia, cái, gia, hỏa?”
Hagiwara nhạy bén mà bắt giữ đến cái này xưng hô, hồ nghi mà quay đầu.
“Ngươi nhận thức mục tiêu đối tượng?”
“Ha? Ha,”
Ở cái này gia hỏa bên người, thật là một phút một giây đều lơi lỏng không được……
Hắc Matsu hít vào một hơi, cười gượng một chút.
“Chỉ là tùy tiện xưng hô một chút mà thôi. ‘ gia hỏa kia ’, ‘ người này ’, đại gia không đều là như vậy xưng hô sao?”
“Phải không?”
Giống như vậy xưng hô, nhất định có một cái xác thực chỉ hướng.
Ở hoàn toàn không quen biết mục tiêu đối tượng, mục tiêu đối tượng còn như thế cùng hung cực ác dưới tình huống, thật sự sẽ tùy tiện sử dụng loại này xưng hô sao?
Cửa sổ xe nhắm chặt hoàn cảnh, khiến cho không khí trở nên nóng cháy mà đình trệ, làm người đi theo thở không nổi tới.
Hagiwara mắt lộ hoài nghi mà, nhìn phía trên ghế điều khiển người.
Người sau vẻ mặt chính trực, thập phần thản nhiên mà lặp lại: “Đúng vậy.”
Đang lúc Hagiwara Kenji còn tính toán lại ở cái này vấn đề thượng rối rắm một vài thời điểm, tai nghe mệnh lệnh lại một lần vang lên ——
“01 tiểu tổ, mục đích địa phát sinh sửa đổi, thỉnh lập tức đi trước cánh đồng khu trung tâm giao lộ! Thỉnh chú ý, các ngươi chặn lại đối tượng là một chiếc thổ hoàng sắc xe taxi. Này chiếc xe cũng không phải bình thường xe taxi, cửa sổ xe pha lê toàn bộ trải qua cải tạo, đấu súng vô dụng. Lại lần nữa lặp lại một lần ——”
“01 tiểu tổ đã thu được!”
Matsuda mạnh mẽ đem bộ chỉ huy nói đổ trở về.
Trong tay hắn hắc xe, đã khai ra đua xe tốc độ.
Nhưng hiện tại là tan tầm thời gian, dòng xe cộ đại bộ phận đều là hướng ngoài thành khai, tuyến đường chính bị vây đổ chật như nêm cối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Trận doanh xoay ngược lại sau ta thành Cảnh thị tổng giám
FanfictionTác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Dị thế , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Vị diện , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , T...