127

5 1 0
                                    

Chương 127 bất tử chi rượu 5

Tác giả: Mạnh Mộng Mộng Nam Kha

Hisakawa Yuu trung nhị thời kỳ, xem qua rất nhiều cùng loại nhiệt huyết thiếu niên mạn.

Đỉnh vai chính quang hoàn thiếu niên, lấy lý tưởng cùng nhiệt huyết vẽ ra chính mình văn chương.

Hắn cũng từng không ngừng một lần ảo tưởng quá chính mình trở thành truyện tranh vai chính, mang theo các đồng bọn cùng nhau bước lên hành trình.

Truyện tranh thế giới, ở tuyệt đại đa số thời điểm đều thực thuần túy.

Thuần túy thiện cùng thuần túy ác, quang cùng ám phân giới rõ ràng, lẫn nhau không xâm nhiễm.

Chính nghĩa chung đem chiến thắng tà ác, đây là viết tại thế giới tuyến trung tâm logic.

Vô luận cỡ nào lợi hại vai ác, đều sẽ ở cuối cùng thời điểm thua ở vai chính thương kích dưới.

—— nhưng thẳng đến hắn thật sự bị bắt bước lên hành trình lúc sau, hắn mới ý thức được, giống này đó cái gọi là logic, ở thế giới hiện thực mưa rền gió dữ trung chỉ biết không còn sót lại chút gì.

Loại này logic tiêu diệt, cũng không phải chính nghĩa không có biện pháp tái chiến thắng tà ác, mà là ở rất nhiều thời điểm, hắn căn bản không có biện pháp phân chia chính nghĩa cùng tà ác.

Thế giới hiện thực căn bản là không phải phi hắc tức bạch hai nguyên tố đối lập, quang cùng ám đan chéo ở bên nhau khó xá khó phân. Ở vào bất đồng lập trường người, thường thường làm ra hoàn toàn không giống nhau sự tình. Quá khứ phán đoán tiêu chuẩn, ở chỗ này căn bản không có tác dụng.

Ở này đó thời điểm, hành thường thiện ác thường thường không hề có ý nghĩa.

Hắn có khả năng một lần nữa tìm được cọc tiêu, khả năng cũng chỉ có chính hắn.

Nói tới này đó liền lại xả xa.

Hẹp dài quỹ đạo, tràn đầy tầng hầm ngầm đặc có cũ kỹ hơi thở, là Hisakawa Yuu khó được hoài niệm khí vị.

Cái này công viên trò chơi vốn chính là vì lần này đại quy mô giải khóa thẻ bài mục đích kiến tạo, tự nhiên ở các mặt đều tràn ngập hắn cá nhân yêu thích. Không giống bình thường nhà ma, tàu lượn siêu tốc, ngựa gỗ xoay tròn, tất cả đều nơi phát ra với hắn đối với công viên trò chơi lý giải.

Giống loại này từ trong sơn động gian chui ra tới siêu tốc độ thấp tàu lượn siêu tốc, có thể làm người tại đây loại hắc ám, yên lặng hoàn cảnh giữa, tại đây loại cũ kỹ hơi thở giữa đãi thời gian rất lâu, với hắn mà nói, là mười phần thả lỏng.

Chỉ tiếc hiện tại còn không phải thả lỏng thời gian.

Hisakawa Yuu bất động thanh sắc mà hít sâu một hơi, cảm thụ được này cổ hơi thở ở lồng ngực chậm rãi tụ tập, lại tan đi. Hắn cúi đầu, nhìn chăm chú vào cái kia không đủ hắn thân cao một nửa tiểu trinh thám.

Bởi vì quá độ kinh ngạc, đối phương thiên lam sắc đôi mắt trừng đến cực đại, phảng phất giống như hai viên quăng ngã toái pha lê hạt châu, một tả một hữu khảm ở tái nhợt trên má phương.

[Conan] Trận doanh xoay ngược lại sau ta thành Cảnh thị tổng giámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ