Trong lòng nam nhân kia dễ chịu hay không, Liễu Như Thường không biết cũng chẳng quan tâm, dù sao nàng ta rất thoải mái.
Cám ơn các vị đồng đội mới, giúp tinh thần nàng ta sảng khoái.Bạch Cửu Nương Tử quấn quanh cổ thò đuôi ra nói:
"Ôi chao, ngươi nói xem chuyện này...chúng ta không tiện nói."
"Cho nên."
Thi Đại hỏi:
"Các người hoàn toàn không biết gì về nguyên nhân nữ nhi mất tích, sở dĩ không báo quan là do bị bóng quỷ ngoài cửa sổ uy hiếp, đúng không?"
Sắc mặt người đàn ông chẳng thể dùng từ xanh mét để hình dung nữa, có khuynh hướng đen thui lốm đốm đủ màu, nghe vậy giật thót, hậm hực nhìn nàng.
Cô nương này trời sinh dễ khiến người ta yêu thích, mắt hạnh to tròn, môi đỏ răng trắng, lúc cười như nụ hoa lê lần đầu chớm nở.
Rất khó tưởng tượng, nàng lại thốt lên một câu độc ác như "để cúng người chết" thế kia.
"Phải."
Nam nhân run giọng nói:
"Lưu Thúy là nữ nhi ruột thịt của chúng ta, sao chúng ta lại hại nàng được? Không báo quan, thật sự là do bất đắc dĩ."
"Nữ nhi số khổ của ta ơi..."
Nữ nhân bên cạnh ông ta cúi đầu lau nước mắt:
"Các vị đại nhân, nhất định phải tìm được nàng."
"Hai vị yên tâm, ta hiểu."
Thẩm Lưu Sương mỉm cười an ủi:
"Hai vị đối với nữ nhi tình sâu nghĩa nặng, chắc chắn không phải hạng cầm thú bỏ mặc nàng ta, không biết tốt xấu, mặt người dạ thú, chỉ biết ham lợi."
Phu thê hai người: "..."
Lời nói của Thẩm Lưu Sương rất thỏa đáng, khiến người ta chẳng thể phản bác. Họ cảm thấy mình vừa bị mắng một lượt, nhưng họ không tìm được chứng cứ.
Tức quá.
Đôi phu thê này một mực chắc chắn sự thật như vậy, có ép hỏi tiếp cũng không tìm ra chân tướng.Rất nhanh họ đã cáo từ, ra khỏi cửa viện, Liễu Như Thường xoa cằm:
"Các ngươi nghĩ sao?"
"Rất lạ."
Diêm Thanh Hoan nhớ lại kỹ năng suy luận mình học được trong tiểu thuyết:
"Nửa đêm gặp quỷ, lệ quỷ bảo họ không được báo quan, họ lại thật sự không báo? Đó là chuyện liên quan đến mạng người đấy."
"Hơn nữa không chỉ mỗi nhà này."
Thẩm Lưu Sương suy nghĩ:
"Nếu chỉ có nhà này sợ hãi thì cũng thôi, tổng cộng có nhiều nữ tử mất tích đến thế, trừ phi tất cả bọn họ đều là loại nhát gan như chuột, mới không một ai dám báo quan?"
Nếu là nàng ta, biết người nhà bằng hữu bị lệ quỷ hại, dù con đường phía trước cửu tử nhất sinh, cũng phải liều mạng đến sứt đầu mẻ trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
Lãng mạnTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...