Chương 3 hội chứng Cotard 3
Tác giả: Sơn Nại
Hai người run run trở lại ký túc xá khi đã tới rồi buổi tối, công nhân trong ký túc xá cái gì đều có đến không cần cố ý lại đi chuẩn bị cái gì, ở cửa cáo biệt khi Dazai Osamu còn cười mời Houjou Hoshimoku ngày mai tiếp tục làm hắn tự sát đồng bọn.
Bị không thể hiểu được phong danh hiệu Houjou Hoshimoku ngẩn người, nghĩ đến Fukuzawa Yukichi kiến nghị chính mình nhiều cùng người ở chung cái này kiến nghị cuối cùng vẫn là nhợt nhạt gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới: “Nếu có yêu cầu nói ta có thể mang theo y rương, bị thương nói có thể trực tiếp băng bó.”
Người tự sát mang theo bác sĩ loại sự tình này nghe tới buồn cười, nhưng Dazai Osamu lại hoàn toàn không cảm thấy không khoẻ, thậm chí còn lóe mắt lấp lánh đối Houjou Hoshimoku tỏ vẻ cảm tạ —— rốt cuộc với hắn mà nói vô pháp nháy mắt tử vong vết thương trí mạng xác thật không có tồn tại tất yếu.
“Ta rất sợ đau, cho nên bác sĩ muốn nhẹ điểm a.” Dazai Osamu chớp đôi mắt hướng bắc điều Hoshimoku nói ngủ ngon, sau đó liền cũng không quay đầu lại kéo ra chính mình cửa phòng đi vào, một chút đều không có thân là “Tiền bối” tự giác.
Thiếu niên bác sĩ nhẹ nhàng vặn ra khoá cửa, chuyện thứ nhất chính là vọt vào phòng tắm mỹ mỹ giặt sạch cái nước ấm tắm.
【 hô, thật thoải mái ——】
Rất tưởng tiếp tục trang rớt tuyến nhưng nhìn đã kề bên màu đỏ ooc giá trị hệ thống vẫn là phụ trách nhắc nhở đến, 【 ký chủ ooc giá trị đã đến 9%. 】
Hội chứng Cotard người bệnh cũng sẽ không đi phao nước ấm tắm.
【 nhưng ta thật sự thực lãnh ai, lấy thân thể này tố chất tới giảng ta nếu là không phao nước ấm tắm không phải nhất định sẽ cảm mạo? 】 Houjou Hoshimoku gối lên bồn tắm biên, bọt nước theo trắng nõn thon dài cổ chậm rãi chảy xuống, đa tình mắt đào hoa hơi hơi nheo lại, rất là hưởng thụ.
Cục Quản Lý Thời Không có quy củ, công nhân sắm vai nhân vật lệch lạc giá trị không thể vượt qua 10%, nếu không nhiệm vụ trực tiếp kết thúc, còn sẽ khấu trừ 2000 kinh nghiệm giá trị. Khấu khấu vèo vèo Houjou Hoshimoku tuyệt không sẽ cho phép chuyện này phát sinh, nhưng hệ thống lại luôn là nhịn không được nhọc lòng.
【 cùng với lo lắng cái này không bằng nhiều giúp ta xin chút tiền hưu. 】 Houjou Hoshimoku duỗi người chậm rãi đứng lên, vừa rồi còn như miêu mễ ưu nhã tự tin thiếu niên đột nhiên trở nên mặt vô biểu tình, đỏ sậm con ngươi không có một tia ánh sáng.
Hệ thống liền tận mắt nhìn thấy đến ooc giá trị nhanh chóng hàng đến 0%.
…… Vô luận xem bao nhiêu lần đều cảm thấy chính mình ký chủ có chút đáng sợ.
【 nhiệm vụ tiến độ thế nào? 】 Houjou Hoshimoku cũng không có sát tóc, phủng bổn y thư ở không tính là nhiều lượng quang rũ xuống mắt nhìn lên.
Hệ thống cũng không cho rằng sẽ có tiến độ, nhưng vẫn là ngoan ngoãn đem giao diện điều chỉnh ra tới ——【 nhiệm vụ chủ tuyến: Thu hoạch sư huynh nhận đồng tiến độ: 5%】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?
FanficTác giả: Sơn Nại Houjou Hoshimoku là Cục Quản Lý Thời Không một người bình thường công nhân, bởi vì không muốn cấp hệ thống thăng cấp dẫn tới hắn mỗi lần nhiệm vụ khi đều sẽ mang bệnh thượng cương Tỷ như -- * võ trinh hoạn hội chứng Cotard bác sĩ "H...