4

62 10 0
                                    

Chương 4 hội chứng Cotard 4

Tác giả: Sơn Nại

Thân là Yokohama tam đại dị năng tổ chức chi nhất, Công ty Thám tử Vũ trang hằng ngày ủy thác cũng không tính thiếu, liền tính Edogawa Ranpo có liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu án kiện thủy nhân thiên phú cũng không phân thân thiếu phương pháp xử lý xong sở hữu ủy thác, bởi vậy có khi án kiện điều tra cũng sẽ phân phối đến khác thành viên trên người.

Giống nhau tới giảng thành viên mới đều sẽ cùng mỗi vị tiền bối đều làm thứ nhiệm vụ, học tập nhiệm vụ lưu trình cùng phương pháp. Nhưng Houjou Hoshimoku từ trước kia bắt đầu liền thường xuyên tới Công ty Thám tử Vũ trang hỗ trợ, bởi vậy có thể trực tiếp tỉnh lược này một phân đoạn, lại suy xét đến bệnh nguyên nhân, cuối cùng bị phân phối đến duy nhất không bài xích Dazai Osamu này tổ.

Tính đến trước mắt mới thôi, sự tình phát triển đều ở Houjou Hoshimoku kế hoạch trong vòng.

Nhưng hắn vẫn là dò hỏi một chút, “Ủy thác nội dung là cái gì?”

“Nội dung a ——” Dazai Osamu chỉ chỉ trên tủ đầu giường cao cao lũy khởi tư liệu, “Đều ở nơi đó.”

Thiếu niên bác sĩ cặp kia đa tình mắt đào hoa hơi hơi trợn to, “Nhiều như vậy sao?”

Nói hắn liền chuẩn bị nhổ xuống kim tiêm đem chúng nó lấy lại đây xem.

“Không đúng không đúng!” Dazai Osamu ngăn trở hắn động tác, một bộ thực bất đắc dĩ bộ dáng thở dài, “Lừa gạt ngươi lạp.”

“Ngoan ngoãn truyền dịch, sau khi kết thúc Kunikida-kun sẽ đem tư liệu phát đến ngươi di động thượng.”

“Như vậy a……” Houjou Hoshimoku có chút đáng tiếc nhíu mày nằm trở về, nhìn chằm chằm một chút đi xuống tích chất lỏng nói, “Kỳ thật không cần thiết truyền dịch.”

Cấp “Thi thể” đánh loại đồ vật này chỉ biết khiến cho hắn sợ hãi.

“Bé ngoan liền thỉnh hơi chút nhẫn nại một chút đi.” Dazai Osamu lười biếng bò ở lưng ghế thượng có vài phần ủy khuất nói, “Ta không cũng chịu đựng không có đi tự sát sao?”

Houjou Hoshimoku: “……” Hành đi, người này còn không quên đem chính mình lại khen một chút.

Truyền dịch thời gian quá mức nhàm chán, Dazai Osamu còn có 《 hoàn toàn tự sát sổ tay 》 cùng tùy thân nghe tống cổ thời gian, không thể ooc Houjou Hoshimoku khẳng định là vô pháp chơi di động, đành phải ở trong lòng nhất biến biến quấy rầy hệ thống.

【10 đồng tiền, đoán xem Dazai Osamu đặt ở trên tủ đầu giường văn kiện là cái gì? 】

Hệ thống rất là ghét bỏ hắn, 【 cái này tiền đặt cược đối vườn trẻ học sinh cũng chưa dụ hoặc lực đi! 】

Houjou Hoshimoku lắc đầu kiên định đến, 【 không phải nha, đối ta liền rất có dụ hoặc! Ta đoán là chính hắn không có làm xong nhiệm vụ! Mau đi xem một chút đoán đúng rồi không, đúng rồi nhớ rõ cho ta chuyển 10 khối! 】

Hệ thống: 【 ha hả. 】 thật không hổ là không muốn tốn một xu cho chính mình thăng cấp người, ở tiền tài phương diện căn bản chính là học sinh tiểu học đều không bằng!

[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ