Chương 6 hội chứng Cotard 6
Tác giả: Sơn Nại
Dazai Osamu nhiệt độ cơ thể rất thấp, đầu ngón tay càng là người bình thường đụng tới tình hình lúc ấy cảm thấy lạnh lẽo trình độ, đúng là như vậy độ ấm mới làm Houjou Hoshimoku không cảm thấy bài xích. Nhưng thiếu niên bác sĩ hiển nhiên cũng chưa bao giờ cùng người như vậy tiếp xúc quá, khe hở ngón tay khăn tay xẹt qua khi thô ráp khuynh hướng cảm xúc quá mức rõ ràng, giống như toàn bộ năng lên.
“Dazai-kun……” Houjou Hoshimoku chau mày chuẩn bị thu hồi tay.
“Thực mau liền được rồi!” Vẫn luôn rũ mắt nhìn xác định đôi tay kia không có một tia dơ bẩn sau, Dazai Osamu mới buông lỏng tay ra, một bên nhặt manh mối một bên nói, “Tay đối bác sĩ tới nói hẳn là thứ quan trọng nhất đi? Hoshimoku-kun phải hảo hảo bảo hộ a ——”
“Ta sẽ.” Thiếu niên bác sĩ nhíu mày nhìn hắn, do dự sau khi cuối cùng vẫn là ngoan ngoãn gật gật đầu.
“Cho nên kế tiếp liền phải phiền toái viện trưởng nói cho chúng ta biết đây là thứ gì.” Dazai Osamu đại khái quét một lần sau lại đem dơ hề hề trang giấy đưa cho Kunikida Doppo, “Không phải nói cô nhi viện bọn nhỏ đã thật lâu không có đã làm chính thức toàn diện kiểm tra rồi?”
“Tuy rằng mặt trên tự không sai biệt lắm đã toàn huỷ hoại, nhưng phía dưới ngày xác xác thật thật là ở năm nay.” Kunikida Doppo đẩy đẩy mắt kính, “Liền tính là giống nhau gia đình một năm một lần kiểm tra sức khoẻ cũng coi như là bình thường tần suất.”
“Bởi vì đứa bé kia quá không lâu liền sẽ bị nhận nuôi, đặc thù dưới tình huống làm một lần toàn diện kiểm tra sức khoẻ cũng là đối nhận nuôi người phụ trách.” Viện trưởng đã liễm đi phía trước hoảng loạn, khẩn nắm chặt giá chữ thập nâng cằm lên nói.
“Kia nhận nuôi người đâu?” Dazai Osamu tiếp tục truy vấn.
“Thực bất hạnh, nhận nuôi người ở tới tìm hắn khi ra tai nạn xe cộ, một đôi phu thê toàn bộ tử vong, bởi vậy chuyện này liền không giải quyết được gì.”
“Vì cái gì phía trước không nói chuyện này?”
“Chuyện này cùng lần này án kiện có quan hệ sao?” Nữ tu sĩ vẩn đục đôi mắt âm u nhìn chằm chằm mấy người, trong thanh âm tràn đầy đương nhiên.
Đừng nói cái thứ nhất mất tích hài tử sự, sự thật là điều tra án kiện khi mỗi cái chi tiết đều có khả năng có quan hệ, nhưng đối một cái căn bản không muốn phối hợp người ta nói loại sự tình này căn bản vô dụng. Bất tri bất giác đã tới rồi chạng vạng, ba người thương lượng qua đi vẫn là quyết định hôm nay tạm thời kết thúc, ngày mai đổi cái phương hướng tiếp tục điều tra.
Nghe được phải đi về, thiếu niên bác sĩ màu đỏ sậm con ngươi nhìn phía đám kia hài tử.
“Làm sao vậy sao?” Dazai Osamu thò qua tới dò hỏi.
“Còn có cái hài tử không có kiểm tra sức khoẻ, ta ở tìm nàng.” Houjou Hoshimoku đúng sự thật trả lời, sau đó nhấp môi do dự nói, “Có thể phiền toái Dazai-kun cùng Kunikida-kun giúp ta cùng nhau tìm xem sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?
FanfictionTác giả: Sơn Nại Houjou Hoshimoku là Cục Quản Lý Thời Không một người bình thường công nhân, bởi vì không muốn cấp hệ thống thăng cấp dẫn tới hắn mỗi lần nhiệm vụ khi đều sẽ mang bệnh thượng cương Tỷ như -- * võ trinh hoạn hội chứng Cotard bác sĩ "H...