Chương 10 hội chứng Cotard 10
Tác giả: Sơn Nại
Giả viện trưởng có thể rõ ràng cảm giác được đến, trước mắt quấn lấy băng vải nam nhân cũng không có nói giỡn, cho dù hắn là ba người tươi cười nhiều nhất cái kia, ngữ điệu cũng luôn là một bộ không đứng đắn bộ dáng, nhưng hắn đáy mắt kia không hòa tan được nùng mặc hắc đủ để thuyết minh người này đáng sợ.
“Các ngươi thật là Công ty Thám tử Vũ trang sao?” Giả viện trưởng nuốt nuốt nước miếng, trong thanh âm tràn đầy hoài nghi.
“Chúng ta cũng không có lừa gạt ngươi tất yếu.” Kunikida Doppo đẩy đẩy mắt kính, “Lui một vạn bước tới giảng, cho dù chúng ta là cảng mafia chuyện sau đó ngươi cũng cần thiết phối hợp.”
“Sát một sát hãn đi.” Houjou Hoshimoku nhìn nàng chậm rãi chảy xuống mồ hôi lạnh, đưa qua đi trương khăn ướt.
“Cảm, cảm ơn……” Giả viện trưởng rũ mắt nhìn mắt, lông mi đột nhiên run rẩy vài cái sau vẫn là không có tiếp.
“Yên tâm,” nhìn ra nàng ý tưởng Houjou Hoshimoku nhấp môi cười, “Đối với ngươi dùng dược tề không cần như vậy phiền toái.”
【 hệ thống: ooc giá trị 6%】 nguyên chủ mới sẽ không trào phúng người khác nhược.
【 Houjou Hoshimoku: Ta mặc kệ ta mặc kệ, ai làm nàng cảm thấy ta sẽ hạ độc. 】
【 hệ thống:……】 nó liền chưa thấy qua như vậy ấu trĩ nhân loại.
Giả viện trưởng trong mắt hiện lên ti tức giận, cẩn thận ở không có chạm vào Houjou Hoshimoku tiền đề hạ tiếp nhận khăn ướt, “Đừng tưởng rằng như vậy ta liền có thể bán đứng chính mình thân muội muội!”
Houjou Hoshimoku thủy quang liễm diễm mắt đào hoa chuyển hướng về phía Dazai Osamu, ý bảo hắn tiếp tục cùng giả viện trưởng nói.
Dazai Osamu: “……”
Ngắn ngủn một cái nhiệm vụ thời gian, thiếu niên bác sĩ đã học được chỉ huy người.
Lại đột nhiên trở nên giống như Mori Ougai, hảo chán ghét!
Hắn không có nhiều xem Houjou Hoshimoku, tiếp tục đem lực chú ý chuyển hướng về phía giả viện trưởng: “Này đàn đem ngươi làm như mụ mụ đối đãi hài tử thậm chí không bằng làm ngươi gánh tội thay thân muội muội?”
“Ngươi, ngươi nói cái gì?”
“Ai, ngươi chẳng lẽ thật sự không biết sao?” Dazai Osamu ngáp một cái, lại yên tâm thoải mái mà ngồi ở duy nhất kia trương trên ghế, “Vẫn là phỏng chừng làm bộ không rõ ràng lắm?”
Giả viện trưởng mười ngón nắm chặt, an tĩnh trong phòng thậm chí có thể nghe được chỉ khớp xương “Ca ca” tiếng vang. Thực hiển nhiên, Dazai Osamu nói sự nàng đều rất rõ ràng, chỉ là vẫn luôn làm bộ không biết thôi.
“Lừa mình dối người là loại thực xuẩn phương thức, lừa mình dối người thậm chí còn xúc phạm tới vô tội người vậy ghê tởm hơn.” Dazai Osamu buông tay, “Có giống nhau bề ngoài rất nhiều sự đều thực phương tiện đi? Cùng hiện tại đương nàng không ở khi thế thân viện trưởng vị trí giống nhau, trước kia nơi này vẫn là làm giáo đường khi các ngươi liền thường xuyên làm như vậy đúng không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?
Fiksi PenggemarTác giả: Sơn Nại Houjou Hoshimoku là Cục Quản Lý Thời Không một người bình thường công nhân, bởi vì không muốn cấp hệ thống thăng cấp dẫn tới hắn mỗi lần nhiệm vụ khi đều sẽ mang bệnh thượng cương Tỷ như -- * võ trinh hoạn hội chứng Cotard bác sĩ "H...