Chương 25 Cotard hội chứng 25
Tác giả: Sơn Nại
Này đã không phải bình thường thất lễ, tại đây loại mấu chốt thời điểm nói ra nói như vậy, Houjou Hoshimoku thậm chí bắt đầu hoài nghi tiền nhiệm ủy thác người nhân phẩm.
—— một cái ôn nhu thiện lương người, cho dù trong người chỗ tuyệt vọng khi cũng sẽ không đối người khác tồn tại lớn như vậy ác ý.
Houjou Hoshimoku đương nhiên không trông cậy vào hắn thiện lương, nhưng ít ra…… Không nên như vậy chanh chua.
Thiếu niên bác sĩ cũng không có để ý tới hắn, thậm chí liền nhiều xem một cái đều cảm thấy lãng phí thời gian, chỉ là đem đại mà trầm trọng y rương đặt ở bồi hộ ghế giúp chim bay giếng mộc nhớ kiểm tra khởi thân thể tới.
“Không cần ấn gọi linh sao?” Một bên Dazai Osamu nhìn hắn thuần thục động tác nhịn không được hỏi.
“Không cần thiết.” Thiếu niên bác sĩ tái nhợt ngón tay thon dài cầm ám sắc dụng cụ, phân ra một ánh mắt cho Dazai Osamu: “Nói toàn bộ Nhật Bản khả năng gặp qua với khoa trương, nhưng ở cái này bệnh viện hẳn là sẽ không có y thuật siêu việt ta bác sĩ.”
Dazai Osamu cùng hắn nhìn nhau vài giây, vẫn luôn chờ Houjou Hoshimoku dời đi tầm mắt sau mới gợi lên khóe môi.
—— sao, thật không hổ là Mori tiên sinh sư đệ.
Như vậy nghĩ hắn diều sắc con ngươi dừng ở trước ủy thác nhân thân thượng, nhấp môi cười đi bước một đi qua.
“Ngươi, ngươi muốn làm gì??!” Ủy thác người trừng lớn đôi mắt, khiếp đảm mà sau này hoạt động thân mình, sợ Dazai Osamu sẽ làm chút cái gì nguy hại hắn thân thể khỏe mạnh sự.
“Yên tâm lạp, ta nơi Công ty Thám tử Vũ trang là phi thường chính quy tổ chức.”
“……” Cho nên nếu ngươi ở không phải chính quy tổ chức liền sẽ đối ta ra tay? Trước ủy thác người cảm thấy chính mình chân tướng.
Dazai Osamu hiển nhiên cũng thật sự không nghĩ phản ứng loại người này lãng phí thời gian, thập phần linh hoạt lật qua hắn giường ấn vang lên gọi linh.
Không quá một hồi, thập phần có chuyên nghiệp tu dưỡng hộ sĩ tiểu thư liền đi đến, mặt mang mỉm cười dò hỏi: “Xin hỏi có chuyện gì sao?”
Trước ủy thác người run run rẩy rẩy nói không nên lời lời nói.
Dazai Osamu nhìn hắn một cái, đầy mặt bất đắc dĩ thở dài: “Là cái dạng này, ta tưởng đổi cái phòng bệnh.”
??? Ngươi đồng bạn không phải đang ở giúp ngươi xử lý xuất viện thủ tục sao?
Ủy thác nhân tâm dâng lên một trận dự cảm bất hảo.
“Nói như vậy phòng bệnh là không cho phép đổi mới đâu.” Hộ sĩ tiểu thư khẽ thở dài sau đó dò hỏi, “Nếu không ngại nói có thể nói cho ta nguyên nhân sao? Chúng ta bệnh viện sẽ xét xử lý.”
“Là cái dạng này,” Dazai Osamu nháy mắt diễn tinh bám vào người, khóe mắt bài trừ hai giọt muốn rơi lại không rơi mà nước mắt đáng thương hề hề nhìn hộ sĩ viên tiểu thư: “Vị kia tiên sinh giống như không phải rất tưởng cùng ta ở một gian phòng bệnh, ta kỳ thật có chút lo lắng hắn hay không sẽ ở ta ngủ sau đối ta sử dụng bạo lực.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?
Fiksi PenggemarTác giả: Sơn Nại Houjou Hoshimoku là Cục Quản Lý Thời Không một người bình thường công nhân, bởi vì không muốn cấp hệ thống thăng cấp dẫn tới hắn mỗi lần nhiệm vụ khi đều sẽ mang bệnh thượng cương Tỷ như -- * võ trinh hoạn hội chứng Cotard bác sĩ "H...