30

55 5 0
                                    

Chương 30 hội chứng Cotard 30

Tác giả: Sơn Nại

Dazai Osamu tùy hứng biểu tình mắt thường có thể thấy được cứng đờ, kim tiêm nhìn quá mức thấm người, huống chi hắn vốn dĩ chính là cái sợ đau đến muốn chết người. Rốt cuộc dừng hướng trước cửa mấp máy động tác, nhưng vẫn là không chịu thành thật, nâng lên diều sắc con ngươi đáng thương vô cùng nói: “Không cần chích……”

Nếu tùy ý đổi cái đối hắn không đủ hiểu biết người nhìn đến này tiểu miêu làm nũng biểu tình nhất định đều nhịn không được mềm lòng, đáng tiếc Houjou Hoshimoku đối hắn rất là hiểu biết, đã làm như vậy nhiều nhiệm vụ hắn cái dạng gì người chưa thấy qua, cái dạng gì dụ hoặc không gặp được quá.

Với hắn mà nói 1000 ngày nguyên thoạt nhìn có thể so cái này làm cho nhân tâm động nhiều.

Thiếu niên bác sĩ đem ống chích hơi chút hướng trong đẩy đẩy, chất lỏng dọc theo kim tiêm mắng ra tới, hắn ngồi xổm xuống thân màu đỏ sậm con ngươi cùng Dazai Osamu đối diện: “Nếu ngươi có thể bảo đảm lúc sau sẽ không lại quấy rối, ta có thể suy xét một chút.”

Dazai Osamu không nói gì, ỷ vào chính mình ăn qua trí huyễn nấm không kiêng nể gì giả ngu, dường như còn ở vào ảo cảnh bên trong giống nhau.

Houjou Hoshimoku than nhẹ một hơi, dứt khoát trực tiếp đem hắn tay trái cánh tay bắt lấy đem băng vải một tầng tầng cởi bỏ, sau đó lấy ra tăm bông bắt đầu tiêu độc.

Mãi cho đến lạnh lẽo chất lỏng chạm vào chính mình làn da Dazai Osamu mới rốt cuộc không chuẩn bị tiếp tục trang, trên mặt hắn như cũ phiếm mất tự nhiên ửng hồng, nhìn thiếu niên bác sĩ dò hỏi: “Lần trước đối Akutagawa sử dụng thuốc mê cũng không phải là như vậy bước đi.”

“Bởi vì tình huống bất đồng.” Houjou Hoshimoku đem tăm bông ném vào thùng rác, cũng không có thật sự tính toán cấp Dazai Osamu chích: “Đối Dazai-kun tới nói, uy hiếp hẳn là càng có dùng một chút đi?”

Rốt cuộc người này xác thật là sẽ vì làm chính mình không đau mà linh cơ ứng biến người.

“Ngô…… Giống như xác thật là như thế này đâu.” Dazai Osamu che lại cằm tự hỏi một hồi, cuối cùng đối Houjou Hoshimoku gật gật đầu, sau đó vẻ mặt đáng tiếc đem vừa rồi cởi xuống tới băng vải triền trở về.

“Như vậy Dazai-kun rốt cuộc là muốn làm cái gì đâu?” Houjou Hoshimoku ngồi quỳ trên mặt đất, nhìn hắn nghiêm túc dò hỏi.

“Cái gì muốn làm cái gì……?” Rõ ràng là ở thử người Dazai Osamu nghiêm trang giả ngu: “Chỉ là muốn thử xem sau núi nấm độc mà thôi.”

“Như vậy về sau không cần lại đi nơi đó,” Houjou Hoshimoku nhấp môi cười, ăn ngay nói thật đến: “Là cái dạng này, sau núi cũng không có thích hợp Dazai-kun nấm. Đi ra ngoài trí huyễn nấm ngoại chính là ngày thường có thể nấu ăn nấm, chúng nó trưởng thành tươi đẹp nhan sắc chỉ là vì tự bảo vệ mình mà thôi.”

“Cho nên, vẫn là làm chúng nó tồn tại đi.”

“Hảo đi, thật sự hảo đáng tiếc đâu.” Dazai Osamu uống lên nước miếng sau sắc mặt rốt cuộc tốt hơn một chút, sau đó dùng thương lượng khẩu khí dò hỏi: “Như vậy Hoshimoku-kun nếu là tìm được hữu hiệu nấm độc nhớ rõ trích cho ta nha.”

[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ