32

34 5 0
                                    

Chương 32 Cotard hội chứng 32

Tác giả: Sơn Nại

Houjou Hoshimoku cũng không rõ ràng chính mình di động đã trải qua cái gì, lúc này hắn lực chú ý đang bị không biết từ nào truyền đến tiếng súng hấp dẫn, nắm chặt y rương mang hướng tới thanh âm truyền đến địa phương chạy qua đi.

【 hệ thống:……】 xem ký chủ như vậy gấp không chờ nổi mà đưa đồ ăn còn có chút không thói quen đâu.

Thiếu niên bác sĩ gầy yếu thân thể cơ hồ không chạy vài bước liền bắt đầu nhẹ thở hổn hển lên, tại đây yên tĩnh ban đêm hắn liền tính lại như thế nào nỗ lực khống chế tiếng thở dốc cũng nghe rất rõ ràng, nếu giờ phút này thật sự có muốn giết hắn hung thủ thậm chí đều không cần nhiều truy vài bước.

【 ân…… Ít nhất này không phải cái khủng bố thế giới. 】 Houjou Hoshimoku khổ trung mua vui cấp hệ thống nói.

Mắt thấy cách này biên càng ngày càng gần hắn lần này trực tiếp bưng kín miệng, ám sắc đôi mắt hơi hơi nheo lại nhìn bên kia động tĩnh.

—— tuy rằng Yokohama hắc thế lực đại bộ phận đều là bị cảng mafia khống chế, nhưng kỳ thật còn có không ít không có gì tồn tại cảm tổ chức nhỏ sinh động. Tỷ như võ trang trinh thám nhiệm vụ lần này chính là một ít lại tiểu lại ái làm yêu tổ chức làm ra tới.

Bọn họ ước gì nhiều làm ra chút động tĩnh làm cho người khác chú ý tới chính mình, bởi vậy lần này cũng không ngoại lệ.

Một đám lưu manh không kiêng nể gì nổ súng bắn phá, nhưng thực tế bởi vì kỹ thuật quá kém cũng không có tạo thành cái gì tử vong, bất quá ngẫu nhiên trúng đạn cùng trầy da vẫn là đem trường hợp phụ trợ đến có đủ huyết tinh.

Ngăn cản cái này cũng không tính cái gì việc khó.

—— vốn dĩ hẳn là như vậy.

Nhưng là làm Houjou Hoshimoku có chút do dự chính là, những người này có hắn nhận thức tồn tại.

Một cái ở hắn nơi này được đến quá trị liệu nam nhân.

Thiếu niên bác sĩ trước kia ở xóm nghèo phòng khám là miễn phí mở ra, hơn nữa y thuật đứng đầu nguyên nhân, vừa mới bắt đầu bên trong khách nhân cơ hồ có thể xưng được với là nối liền không dứt.

Lúc sau đám kia người phát hiện hắn bệnh sau liền đem hắn về đến “Dị loại”, lúc sau bệnh hoạn mới hơi chút thiếu một chút.

Mà dẫn tới Houjou Hoshimoku bị phát hiện đầu sỏ gây tội, chính là hiện tại mỗ một phương dẫn đầu người.

Kỳ thật chuyện này nghe tới man buồn cười.

Houjou Hoshimoku vốn là có một trương gương mặt đẹp, hơn nữa kia đối tự mang phong tình đôi mắt, rũ mắt nghiêm túc cho người ta khâu lại miệng vết thương khi mảnh dài lông mi hơi hơi vỗ như là ở nhân tâm đầu gãi ngứa giống nhau rất khó không tâm động.

Bởi vậy kia đoạn thời gian các loại người theo đuổi một chút cũng không ít, mà trước mắt người nam nhân này chính là trong đó một cái.

Bất quá hắn cùng người khác hơi có không giống nhau, hắn có tuyệt đối chấp nhất cùng chiếm hữu dục.

Bởi vì chấp nhất cho nên hắn có thể liên tục mỗi ngày ở thiếu niên bác sĩ y sở cửa nằm vùng, bởi vì chiếm hữu dục hắn ở thiếu niên bác sĩ vì người khác trị liệu khi như là điên rồi giống nhau giết người nọ, sau đó hồng con mắt mão đủ kính liền ôm chặt lấy thiếu niên bác sĩ.

[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ