Hi mấy bà sau khi thi cử rồi dealine ngập đầu xong để bù đắp cho sự trong ngóng của mng tui xin tạ lỗi với các bạn sẽ là gì thì các bạn đọc tiêu đề cũng đủ hiểu rồi(chap này tui thấy có lẽ khá dài mong mng không chán).
Chúc mng đọc truyện vui vẻ💞😊.
Cảnh báo:R18+
___________________________________________________
Đã hai tuần đầy biến động đối với các vị vua đã trôi qua nhưng những thứ đã quá xảy ra thật khó để quên được lần lượt các vương quốc bị xâm chiếm rồi bị tàn phá để rồi quay về điểm bắt đầu..N'kosopa với công nghệ tiên tiến ngày nào vậy mà chỉ sau 1 ngày tất cả lại trở về con số không nhưng chẳng sao cả vì vị vua yamma kia đã từng gây dựng nên một N'kosopa như trước kia thì chẳng lý do gì khiến quốc vương ấy phải bỏ cuộc hay trùng bước cả.
"Nhưng còn đức vua..."
Khi dòng suy nghĩ của jeramie gợi đến ngài dường như gã đã cảm nhận được trái tim đang nhói lên vậy!..Gã lo lắng cho đức vua của gã rất nhiều..
Ngài đã sốc và không dám tin khi người anh trai của ngài trở lại..Ta biết...Ngài lo lắng người dân của mình..Ta cũng biết...
Nhưng ngài ơi..người dân của ngài chúng đã không ngần ngại mà tấn công cả ngài khi bị những thứ xa hoa,ảo giác kia làm cho mờ cả mắt.Coi ngài và cả chúng ta như những con mồi béo bở vậy...thật dối trá...
Giờ đây khi hắn ta trở lại và nắm quyền thì ngài chỉ đơn thuần là vị hoàng tử nhỏ bé của shugoddom..
Một tiếng thở dài đầy nặng nề vang lên đến cả gerojim bên cạnh cũng lo lắng liền hỏi han gã,gã cũng chỉ lắc đầu rồi không nói gì nhưng nghĩ lại đám người shugoddom kia thật khiến gã bực bội đến cả đức vua của mình mà còn dám hỗn xược như thế.Dù vậy gã cũng bị tình trạng tương tự nên đã trừng trị chúng một trận.-Gira..cậu ấy vẫn ổn chứ?_Gã quay sang hỏi gerojim về tình hình của cậu.Phải hiện tại quốc vương gira đang ở vương quốc của gã vì lý do trên,jeramie cũng cẩn thận chuẩn bị cho gira một căn phòng riêng nhằm những lúc cậu không biết phải đi đâu như này.
-Tôi cũng không biết nữa thưa ngài đã mấy ngày nay ngài ấy không ra khỏi phòng rồi.
-Ta hiểu rồi...
Sau câu nói đó jeramie đứng dậy rồi nhanh chân đi đến phòng gira.
--------~•~--------
Đứng trước cửa phòng gira,gã đưa tay gõ vài lần lên cửa phòng:
-Gira à là ta jeramie đây..
Không một tiếng động nào phản hồi lại jeramie nếu như thường lệ gã đã xông thẳng vào phòng cậu rồi nhưng lần này gã quyết định kiên nhẫn chờ đợi,gã đứng dựa bên cửa.1 phút..
...
5 phút..
...
15 phút..
...
...
Đã 30 phút trôi qua..
..
Gã vẫn đang chờ đợi động tĩnh từ ngài.Gã vẫn muốn được lắng nghe, được biết,được hiểu thêm..về cậu..
Bỗng gã nhớ lại lúc ngăn cậu không tấn công tên racules kia cũng như cái cách cậu từng ngăn gã không ra tay với desnarok vậy..Ngay khi vừa dứt khỏi dòng suy nghĩ kia cánh cửa phòng được đẩy ra nhẹ nhàng nhưng khi bắt gặp đôi mắt lấp lánh ấy đang mang một nỗi u sầu hiếm thấy trong đó.Có lẽ người nọ cũng không nghĩa rằng gã vẫn đứng ở đây,vẻ bất ngờ hiện rõ trên khuôn mặt.Không để mất thời cơ quý báo jeramie nắm lấy cánh cửa rồi kéo mạng ra nhanh chân chạy vào bên trong,một tay khóa trái cửa tay kia kéo eo gira khiến khoảng cách giữa cậu và gã sát lại gần nhau hơn.
Hành động của jeramie nhanh đến mức khi bị gã kéo sát lại,gira còn chưa nhận thức mọi thứ lúc này thì cả hai đã ở cự ly rất gần nhau..nhưng sao..
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jeramiegira) Liệu cậu sẽ nhận ra chân tình của tôi chứ?
De Todootp này có lẽ ít hàng nên tui viết vậy Mong mng ủng hộ nếu không thích xin đừng đọc và xúc phạm thuyền của tôi,đủ ế r Mỗi chap là một câu chuyện. Cảm ơn đã ghé ủng hộ