44

28 4 0
                                    

Chương 44 Cotard hội chứng 44

Tác giả: Sơn Nại

Không có biện pháp buông tâm Kunikida Doppo cuối cùng bị Dazai Osamu túm sau cổ áo mang đi, “Ai nha ai nha, ma ma luôn là muốn phóng hài tử chính mình phi sao.”

Kunikida Doppo không nghĩ tới có thiên hắn sẽ lưu lạc đến bị Dazai Osamu giáo dục nông nỗi, nhưng Houjou Hoshimoku đã làm quyết định sự hắn xác thật vô pháp can thiệp, cuối cùng chỉ có thể dặn dò có việc gọi điện thoại sau đó lưu luyến mỗi bước đi đi theo Dazai Osamu rời đi.

Đứng ở tại chỗ Houjou Hoshimoku đối hắn phất phất tay, nhìn theo hai người rời đi.

Lần này □□ hiển nhiên muốn so lần trước phạm vi lớn hơn nữa cũng càng có trật tự.

Gần là ngắn ngủn mấy cái giờ đã tạo thành không nhỏ oanh động, từ cảng mafia đại lâu đi xuống nhìn lại khói thuốc súng hỗn loạn cháy quang, giống như chiến trường giống nhau thê lương.

“Như vậy, Hoshimoku-kun biết chút cái gì đâu?” Cắt đứt di động Mori Ougai đi tới hắn bên người, theo hắn ánh mắt nhìn qua đi.

Houjou Hoshimoku có chút không thói quen hướng bên cạnh xê dịch, kéo xa hai người khoảng cách.

Mori Ougai:……

Này cùng vừa rồi cầu chính mình cứu giống như hai người.

Khoảng cách xa điểm sau thiếu niên bác sĩ phảng phất mới có có thể thở dốc khe hở, ngực di động vài cái sau mới ngước mắt nhìn về phía Mori Ougai: “Ta vốn dĩ không tưởng tiến cảng mafia đại lâu.”

Rốt cuộc hoạn như vậy bệnh, Houjou Hoshimoku giống nhau đều là tận lực rời xa đám người.

“Nga? Cho nên là ai làm ngươi tiến vào?” Mori Ougai nhướng mày, thanh âm có ti di động.

“Đúng vậy.” thiếu niên bác sĩ gật gật đầu, từ y rương lấy ra di động mới tới, “Tuy rằng chỉ là ngắn ngủn va chạm, nhưng hắn thân hình rất là quen thuộc, bảo hiểm khởi kiến, ta cho hắn trang thượng truy tung khí.”

“Thông tin công cụ ngươi thế nhưng đều cất vào y rương…” Vốn tưởng rằng hắn sẽ móc ra cái gì đến không được đồ vật Mori Ougai trên trán treo lên hắc tuyến.

Tuy rằng hắn không hảo đánh giá vị sư đệ này y thuật, nhưng sinh hoạt thường thức có thể khẳng định hắn là tuyệt đối không cụ bị!

Houjou Hoshimoku: “……”

Không, khụ khụ… Kỳ thật nguyên chủ vẫn là minh bạch này đó thường thức. Chỉ là hắn lo lắng cho mình di động mới sẽ bị sờ đi mà thôi.

【 phốc ha ha! 】 hệ thống nhìn 6% ooc giá trị, lần đầu tiên không phải hoảng loạn.

“Bởi vì ta không có đâu.” Thiếu niên bác sĩ mê mang nhìn Mori Ougai liếc mắt một cái, dò hỏi đến: “Cho nên hẳn là trang ở nơi nào?”

Cái này đến phiên Mori Ougai trầm mặc, chiếu Houjou Hoshimoku nói như vậy, đâm tiến y rương giống như không có gì kỳ quái?

Thành công hòa nhau một ván Houjou Hoshimoku tâm tình rất là không tồi, đưa điện thoại di động ấn lượng đưa tới Mori Ougai trước mặt: “Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, này hẳn là chính là phía sau màn làm chủ vị trí.”

[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ