Chương 45 Cotard hội chứng 45
Tác giả: Sơn Nại
Bên ngoài tình huống xác thật phiền toái, tuy rằng cảng mafia có được chiến lực cường hãn dị năng lực giả, nhưng bọn hắn vô pháp giết sạch mỗi một cái nháo sự giả.
Này sẽ vi phạm Mori Ougai sơ tâm cũng sẽ đối cảng mafia tạo thành không nhỏ tổn thất.
Hắn chống cằm trầm tư trong chốc lát, sau đó đem video điện thoại phát cho Nakahara Chuuya.
Bên kia chuyển được thực mau, liền tính tại đây loại lửa sém lông mày dưới tình huống Nakahara Chuuya nhìn như cũ tự tin loá mắt, sợi tóc thậm chí đều không có một cây hỗn độn.
“Thủ lĩnh.” Nakahara Chuuya cung kính vấn an sau liền lẳng lặng chờ hắn mở miệng.
“Dưới loại tình huống này liền tạm thời không hàn huyên.” Mori Ougai nói xong liền đem cameras đối ở đà tư trước ngực treo thẻ bài thượng, “Ngươi đối người này có ấn tượng sao?”
Nakahara Chuuya tuy rằng thực lực cường hãn nhưng chưa từng có quá cán bộ cái giá, đối cấp dưới tin tức cơ bản cũng đều nhớ rõ rành mạch, “Sâm thượng á?”
Nakahara Chuuya trong mắt mang theo ti nghi hoặc: “Nếu ta nhớ không lầm, hắn khoảng thời gian trước sinh bệnh hẳn là vẫn luôn ở trong nhà nghỉ ngơi mới đúng.”
“Như vậy a.” Mori Ougai hiểu rõ gật gật đầu, sau đó liền chuẩn bị cắt đứt điện thoại.
“Ngài bên kia không có việc gì đi?” Nakahara Chuuya ở hắn ngón tay đụng tới màn hình trước trước một bước đã mở miệng: “Yêu cầu ta phái người qua đi bảo hộ ngươi sao?”
“Không cần.” Mori Ougai ác thú vị gợi lên khóe môi đem cameras đẩy đến Houjou Hoshimoku phía trước: “Ta cùng Hoshimoku-kun đãi ở bên nhau nga.”
Nakahara Chuuya ngẩn ra một chút, sau đó đối Houjou Hoshimoku quát: “Uy! Ngươi như thế nào chạy đến trong lâu đi!!”
Houjou Hoshimoku: “……”
Thật là phục Mori Ougai người này rồi! Hắn trăm phần trăm là đoán được chính mình phía trước tìm Nakahara Chuuya hỗ trợ sự, sau đó muốn nhìn chính mình xấu hổ.
“Cái kia, xin lỗi, có chút không hảo giải thích.” Thiếu niên bác sĩ nhấp môi trầm mặc một hồi, cuối cùng cũng không có vì chính mình biện giải: “Nếu Nakahara quân không ngại nói ta lúc sau tự cấp ngài giảng!”
“Hảo đi.” Nakahara Chuuya bên kia cũng rất bận, cũng không có thời gian đem tinh lực đặt ở bên này lâu lắm.
Mori Ougai cười tủm tỉm cắt đứt điện thoại, sau đó đối Houjou Hoshimoku nói: “Công ty Thám tử Vũ trang xã viên lén cùng cảng mafia cán bộ gặp mặt thật sự không quan hệ sao?”
Yên tâm, nhận đồng giá trị xoát mãn sau ta liền lưu, căn bản sẽ không lại có thời gian.
“Trực tiếp gia nhập cảng mafia không phải càng tốt sao?” Thấy Houjou Hoshimoku không nói chuyện, Mori Ougai tiếp tục nói: “Có thể cùng Chuuya quân đương bằng hữu không phải thực hảo?”
“Ta còn tưởng rằng lần trước ở cô nhi viện trước cửa đã cự tuyệt đủ hoàn toàn.” Houjou Hoshimoku ngước mắt nhìn hắn gằn từng chữ một trả lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?
FanficTác giả: Sơn Nại Houjou Hoshimoku là Cục Quản Lý Thời Không một người bình thường công nhân, bởi vì không muốn cấp hệ thống thăng cấp dẫn tới hắn mỗi lần nhiệm vụ khi đều sẽ mang bệnh thượng cương Tỷ như -- * võ trinh hoạn hội chứng Cotard bác sĩ "H...