58

36 4 0
                                    

Chương 58 bị thương sau ứng kích chướng ngại 11

Tác giả: Sơn Nại

Hisakawa Hoshimoku đem đồ vật đem ra. Lần này hoa hồng thân cây dùng xinh đẹp màu đen dải lụa trói lại cái nơ con bướm, dùng tay nhéo lên liền không cần lo lắng ở bị trát đến, cũng càng thêm đem tay phụ trợ trắng nõn.

Mở ra phong thư, góc cạnh rõ ràng màu đen mực nước tự ấn đập vào mắt khuông ——

【 Hoshimoku-kun lần trước đem ta đưa hoa ném? Cái này làm cho ta cảm thấy hơi chút có chút khổ sở. Ta đem nó nhặt về đi dưỡng vào bình hoa, nếu có thể, thật hy vọng ngươi có thể đến xem.

Còn có, ngươi áo sơ mi thượng có độc thuộc ngươi hương vị, ta thực thích. Ta đem nó đặt ở ta đầu giường, như là ngươi bồi ta giống nhau. 】

Trữ vật quầy bị chất đầy hoa hồng lần đó Hisakawa Hoshimoku đồ vật bị mất rất nhiều, trong đó liền bao gồm hắn thường xuyên xuyên áo sơ mi.

【 hoa là thật sự rất đẹp, đáng tiếc người thật sự quá biến thái. 】 Hoshimoku ngón trỏ cùng ngón cái vê hoa hồng quan sát một hồi, sau đó ở trong lòng tràn đầy ghét bỏ đối hệ thống nói.

【 đúng vậy đúng vậy. 】 hệ thống tuy rằng không phải thực hiểu nhân loại tâm động cùng thích, nhưng là cũng nhịn không được đối loại này hành vi cảm thấy chán ghét.

“Lại có người tặng đồ?” Một bên đổi hảo quần áo Morofushi Hiromitsu chú ý tới bên này, mày nhẹ nhàng nhăn lại, khuôn mặt tràn đầy nghiêm túc.

“Đúng vậy.” Hisakawa Hoshimoku đem tin đưa cho hắn, không hề giống ngày thường như vậy vô tâm không phổi, ngược lại nghiêm túc mà nói: “Ta không thích cái này.”

Tuy rằng ngày thường cho hắn thổ lộ người cũng rất nhiều, nhưng là hắn rất ít sinh ra loại này chán ghét cảm.

Thiếu niên có chút ủy khuất nhấp môi, một đôi sáng lấp lánh trong ánh mắt tràn đầy vô tội, như là một con phạm sai lầm không tự biết cẩu cẩu.

Morofushi Hiromitsu không nhịn xuống xoa xoa đầu của hắn, ôn nhu nói: “Sẽ cảm thấy chán ghét mới là bình thường.”

“Đúng vậy, người khác kỳ hảo cùng biến thái hành vi vẫn là có chênh lệch.” Matsuda Jinpei cũng thò qua tới bắt quá tin quét vài lần, sau đó trực tiếp đem tin xoa thành đoàn ném vào thùng rác phẫn nộ nói: “Loại này đã có thể trực tiếp báo nguy đi!”

Tùy ý lấy đi người khác tư nhân vật phẩm, căn bản chính là ăn cắp.

Lấy đi cũng coi như……

Thậm chí hắn còn có khả năng dùng Hoshimoku quần áo đã làm càng ghê tởm sự.

Nghĩ đến đây Matsuda Jinpei hỏa khí liền nhịn không được hướng lên trên dũng, “Rốt cuộc là chuyện như thế nào? Vì cái gì người kia mỗi lần đều có thể ở chúng ta huấn luyện thời gian ẩn vào phòng thay quần áo!”

“Bằng không vẫn là báo nguy đi.” Date Wataru cũng ý thức được sự tình nghiêm trọng tính, liền tính người này không có đối Hisakawa Hoshimoku tạo thành cái gì thực tế thương tổn, nhưng là không khỏi cũng quá ghê tởm người một chút.

[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ