63

33 4 0
                                    

Chương 63 bị thương sau ứng kích chướng ngại 16

Tác giả: Sơn Nại

“Phốc, như vậy Hoshimoku-kun dựa vào cái gì cảm thấy ta sẽ đáp ứng ngươi nói đâu?” Đào thành bác sĩ cũng không có sinh khí, ngược lại run rẩy thân thể phá lên cười, màu bạc còng tay theo hắn động tác rung động, kinh khởi ngừng ở cửa sổ thượng chim bay.

Loại người này trong lòng đã hoàn toàn biến thái, liền tính bỏ tù hắn cũng ý thức không đến chính mình sai lầm, chỉ biết hối hận kế hoạch của chính mình không đủ kín đáo.

Thân là cảnh giáo học quá tâm lí học phạm tội học sinh, Hisakawa Hoshimoku hoặc nhiều hoặc ít có thể đoán được người này ý tưởng.

Thiếu niên nhẹ thở một hơi, lại lần nữa giương mắt đã hoàn toàn là mặt khác một bộ dáng. Cặp kia bổn ứng tràn ngập cảm tình đôi mắt giờ phút này tựa giếng cổ không gợn sóng, hắc giống như ban đêm không có một viên tinh thiên.

Này cái này ánh mắt làm đào thành bác sĩ hô hấp cứng lại, hắn không thể lý giải rống lên: “Hận đâu? Ngươi không phải hẳn là hận ta sao? Liền tính ta tiến vào ngục giam ngươi cũng nên tùy thời nhớ kỹ ta đối với ngươi tạo thành thương tổn, nhớ kỹ dạ oanh thoát đi chủ nhân hậu quả.”

“Ta còn cần hận thương tổn cha mẹ hung thủ,” Hisakawa Hoshimoku chớp chớp mắt, lạnh nhạt nói: “Sao có thể còn chuyên môn lưu ra địa phương tới hận ngươi.”

Đào thành bác sĩ thân thể bắt đầu phát run, thiếu niên không yêu chính mình còn có thể tiếp thu, nhưng là đem chính mình làm như người xa lạ hắn vô luận không bao lâu đều không tiếp thu được.

Nói đến nơi đây đã tận tình tận nghĩa, Hisakawa Hoshimoku nhìn mắt treo ở trên tường đồng hồ, nói chuyện thời gian đã không sai biệt lắm muốn kết thúc: “Ta nói đã nói xong, đến nỗi mở phiên toà tình hình lúc ấy nói như thế nào liền toàn xem ngươi.”

Nói xong câu đó Hisakawa Hoshimoku liền kéo lên chăn, tinh tế nhỏ xinh cằm giấu ở trong chăn, thanh triệt con ngươi cũng hợp lên.

Hắn nhẹ nhàng bâng quơ thái độ vô tình chọc giận đào thành bác sĩ, hắn khẩn nắm chặt nắm tay liền chuẩn bị xốc lên chăn làm kia hai mắt tiếp tục nhìn chính mình. Đáng tiếc hắn còn không có tới gần hai bước bên ngoài nghe được động tĩnh cảnh sát đã đá văng ra môn xông tới ôm lấy hắn động tác.

Hắn bị bắt trụ cánh tay toàn bộ kéo đi ra ngoài.

Mãi cho đến cuối cùng hắn đôi mắt vẫn là gắt gao nhìn nằm ở trên giường thiếu niên, đáng tiếc thiếu niên từ đầu tới đuôi không có lại cùng hắn liếc nhau. Liền như hắn bản nhân theo như lời như vậy, chính mình căn bản không có bị hắn ghi tạc trong lòng.

——

“Không có việc gì đi?” Chờ phòng bệnh an tĩnh lại, Matsuda Jinpei mới cau mày dò hỏi Hisakawa Hoshimoku: “Vì cái gì còn muốn gặp cái loại này gia hỏa.”

“Không quan hệ.” Hisakawa Hoshimoku nhẹ nhàng lắc đầu nỗ lực ngồi dậy, thuận tay cầm lấy đầu giường thượng kia bổn cùng hủy đi đạn có quan hệ thư nhìn lên —— trải qua này mấy chu hắn đã dần dần tiếp nhận rồi chính mình chân khả năng vô pháp khôi phục như lúc ban đầu sự thật, nhưng là hắn như cũ không có từ bỏ trở thành cảnh sát.

[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ