Chương 65 bị thương sau ứng kích chướng ngại 18
Tác giả: Sơn Nại
Morofushi Hiromitsu nói vẫn là rất có tác dụng, Hisakawa Hoshimoku cùng Matsuda Jinpei mở to hai mắt lẫn nhau trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, cuối cùng đều không hẹn mà cùng hừ lạnh một tiếng sau đó chuyển qua đầu.
“Hảo hảo, khó được tới xem tiểu Hoshimoku lúc này liền không cần sinh khí.” Hagiwara Kenji vỗ vỗ bàn tay hấp dẫn hai người chú ý, biểu tình tràn đầy bất đắc dĩ.
“A, đúng rồi. Các ngươi muốn uống trà sao?” Trì độn Hisakawa Hoshimoku đến bây giờ mới nhớ tới muốn chiêu đãi khách nhân, chống quải trượng liền chuẩn bị xuống lầu: “Ngô…… Bất quá giống như chỉ có thủy cùng lá trà.”
“Ngươi ngồi xong để ta đi lấy nước đi.” Thiếu niên di động tư thế quá mức gian nan, Furuya Rei có chút không đành lòng nói.
“Không có việc gì không có việc gì, ta hiện tại đã thực linh hoạt rồi!” Như là vì chứng minh chính mình lời nói, thiếu niên đem quải trượng dựa vào khung cửa bên cạnh, vươn tay cánh tay vẫn duy trì cân bằng, thật cẩn thận mà đi phía trước nhảy một bước.
“Xem đi?” Làm xong mặt trên động tác sau Hisakawa Hoshimoku đắc ý giơ lên cằm, mượt mà trong ánh mắt tràn đầy kiêu ngạo.
Như vậy trạng thái đến lúc đó làm mặt khác năm người đều nhẹ nhàng thở ra.
May mắn Hisakawa Hoshimoku vẫn luôn là cái lạc quan rộng rãi người, chỉ cần bảo trì như vậy trạng thái không cần uể oải không phấn chấn, bọn họ đều tin tưởng vững chắc thiếu niên cuối cùng nhất định sẽ đạt tới chính mình muốn hoàn thành mục tiêu.
Cuối cùng vẫn là Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu đi đảo thủy, tuy rằng bọn họ là khách nhân, nhưng càng tiến thêm một bước giảng lẫn nhau đều là huynh đệ, liền hoàn toàn không cần phải tại đây sự kiện thượng tính toán chi li.
Nhận nuôi người một nhà đều rất bận, hài tử lại vừa lúc gặp tu học lữ hành, bởi vậy cái này trong phòng ngày thường cũng chỉ có Hisakawa Hoshimoku cùng mỗi ngày đúng giờ đúng giờ tới nấu cơm a di.
“Thúc thúc ngay từ đầu là nói muốn tìm cái hộ công, nhưng ta thật sự không thích bị người riêng chiếu cố,” trên bàn cơm Hisakawa Hoshimoku cắn nĩa, có chút thẹn thùng mà nói: “Bởi vậy chúng ta đều thối lui một bước, cuối cùng quyết định có người hỗ trợ nấu cơm liền hảo.”
Bởi vì ăn nhờ ở đậu nguyên nhân Hisakawa Hoshimoku kỳ thật chưa từng có mời quá bằng hữu tới trong nhà, nhưng là lần này mấy người tới quá mức đột nhiên, hắn lại xác xác thật thật đã lâu không có cùng bằng hữu cùng nhau.
Ngoại phóng tính cách hơn nữa này đủ loại nhân tố cuối cùng vẫn là cấp thúc thúc xin có thể hay không đem đồng bạn lưu lại ăn cái bữa tối.
Nhận nuôi người luôn luôn đối hắn rất là sủng nịch, chẳng những thực mau hồi phục hắn tin nhắn thậm chí còn thực nhiệt tình mời bọn họ trụ hạ.
Đáng tiếc cảnh giáo sớm huấn thật sự quá sớm, năm người rối rắm một chút sau cuối cùng vẫn là cảm thấy trở về tương đối hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?
FanfictionTác giả: Sơn Nại Houjou Hoshimoku là Cục Quản Lý Thời Không một người bình thường công nhân, bởi vì không muốn cấp hệ thống thăng cấp dẫn tới hắn mỗi lần nhiệm vụ khi đều sẽ mang bệnh thượng cương Tỷ như -- * võ trinh hoạn hội chứng Cotard bác sĩ "H...