Chương 71 bị thương sau ứng kích chướng ngại 24
Tác giả: Sơn Nại
Lạnh băng bằng chứng bãi ở trước mặt, Hisakawa Hoshimoku tâm hoàn toàn trầm đi xuống. Liền tính trước tiên đã làm tốt chuẩn bị tâm lý hắn lại vẫn là ngăn không được run rẩy lên ——
Ký ức như phim nhựa ở trong đầu hiện lên: Biển lửa trước ôn nhu ôm, ác mộng bừng tỉnh khi kiên nhẫn thấp hống, cùng với chính mình quyết định muốn trở thành cảnh sát khi bọn họ bất đắc dĩ.
Từng màn ấm áp cảnh tượng đột nhiên liền biến châm chọc lên, bọn họ đến tột cùng là hoài cái dạng gì tâm tình đối chính mình tốt đâu?
Hối hận? Áy náy? Hoặc là nói… Chỉ là nỗi lòng?
“Hoshimoku……” Matsuda Jinpei lo lắng thanh âm ở bên tai vang lên, lôi trở lại thiếu niên thần trí.
“Làm sao vậy?” Hisakawa Hoshimoku mặt vô biểu tình nâng lên mắt, sau đó như là đột nhiên nghĩ tới cái gì lẩm bẩm nói: “Ta muốn đem chuyện này nói cho ba ba mụ mụ…”
Vừa nói, hắn hai mắt không ánh sáng đứng lên tử, mới vừa bán ra một bước đã bị chân bàn vướng ngã, cả người quăng ngã đi xuống.
Dự kiến bên trong đau đớn cũng không có truyền đến —— Matsuda Jinpei tiếp được hắn, thiếu niên cả người ngã vào trong lòng ngực hắn.
“Ngươi bình tĩnh một chút!” Bên này động tĩnh đã hấp dẫn không ít trong tiệm khách hàng ánh mắt, Matsuda Jinpei hạ giọng an ủi hắn đến.
“Ta rất bình tĩnh a.” Hisakawa Hoshimoku thanh âm bình đạm, mượt mà con ngươi cùng Matsuda Jinpei đối diện, lẩm bẩm nói: “Sẽ không làm ra cái gì xúc động sự.”
Matsuda Jinpei nhấp môi, thiếu niên xác thật biểu hiện so với hắn trong tưởng tượng muốn bình tĩnh nhiều, nhưng nguyên nhân chính là vì như vậy, hắn mới có thể phán đoán Hisakawa Hoshimoku tuyệt đối ở vào mất khống chế bên cạnh.
Rốt cuộc thiếu niên chính là bằng hữu bị khi dễ cái thứ nhất sẽ động nắm tay kia loại người, hiện tại biểu tình lại đều bất biến, vô luận nghĩ như thế nào đều không đúng đi!
“A, đúng rồi. Cảm ơn ngươi cho ta tư liệu.” Hisakawa Hoshimoku môi mỏng nhẹ nhấp, từ trong lòng ngực hắn giãy giụa ra tới: “Chuyện sau đó giao cho ta là được.”
Năm đó nhận nuôi người có năng lực giết chết một cái kẻ lưu lạc, kia hiện tại liền có năng lực giết chết một cái Sở Cảnh sát Đô thị tân nhân. Rốt cuộc nhiều năm như vậy xuống dưới, hắn chức quan tăng lên không ngừng nhỏ tí tẹo.
Kia hắn liền không nên đem Matsuda Jinpei liên lụy tiến chuyện này.
“Ngươi đang nói cái gì a?” Matsuda Jinpei bắt được cổ tay của hắn, hàm dưới gắt gao băng, rõ ràng là đã sinh khí: “Lấy tư liệu chính là ta, ta sao có thể mặc kệ chuyện này?”
“Thực xin lỗi, từ lúc bắt đầu liền không nên……”
Hisakawa Hoshimoku nói còn chưa nói xong đã bị Matsuda Jinpei túm thủ đoạn đi ra ngoài, hắn một đôi chân dài vượt rất lớn, Hisakawa Hoshimoku thọt nghiêng ngả lảo đảo mới miễn cưỡng đuổi kịp hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?
FanfictionTác giả: Sơn Nại Houjou Hoshimoku là Cục Quản Lý Thời Không một người bình thường công nhân, bởi vì không muốn cấp hệ thống thăng cấp dẫn tới hắn mỗi lần nhiệm vụ khi đều sẽ mang bệnh thượng cương Tỷ như -- * võ trinh hoạn hội chứng Cotard bác sĩ "H...