Chương 77 bệnh quáng gà chứng 3
Tác giả: Sơn Nại
Hàng năm trảm quỷ cơ bắp ký ức cùng trội hơn người khác thính lực làm Kawakami Hoshimoku trước tiên tránh thoát dính nhớp xúc tua.
Từ từ, bên kia là bị huyết quỷ thuật khống chế được người thường!
Kawakami Hoshimoku đồng tử hơi co lại, nắm chặt đao dùng sức chém đi xuống, dính nhớp xúc tua theo tiếng mà đoạn, đơn giản hết thảy đều còn kịp, ít nhất cũng không có người bị thương.
Nhưng không có khả năng mỗi lần đều vừa vặn như vậy may mắn, muốn chạy nhanh chém rớt quỷ đầu ngăn chặn căn nguyên mới được.
Kawakami Hoshimoku hít sâu một hơi, đơn giản trực tiếp nhắm hai mắt lại —— ở thị giác bị phong bế dưới tình huống, khác khí quan không tự giác liền sẽ nhanh nhạy lên.
“Đem ngươi giao cho vị kia đại nhân!” Ác quỷ hiển nhiên không chú ý tới Kawakami Hoshimoku dị thường, thậm chí còn đắc ý hô ra tới.
Thác nó phúc, Kawakami Hoshimoku so dự kiến bên trong sớm hơn phát hiện con quỷ kia: “Nguyệt Chi Hô Hấp, tam chi hình ——”
Theo hô hấp điều tiết, oánh bạch trăng non ở lưỡi dao thượng chậm rãi bày ra, sau đó kia chỉ ác quỷ đầu liền như vậy bị bổ xuống.
“A a a!” Cùng với một trận thống khổ kêu rên, nó ở đã khôi phục ánh đèn hạ chậm rãi hóa thành tro tàn biến mất.
“Tokitou-kun?” Kawakami Hoshimoku nhìn quét một vòng, xác định các tân khách đều không có vấn đề sau bắt lấy đao tìm kiếm đi lên chính mình đồng bạn.
Đám người dần dần khôi phục thần chí, phi pháp bội đao bọn họ lại không đi nói một hồi nhưng chính là bị võ sĩ đuổi đi, vận khí tra nói không chừng mấy ngày liền luân đao đều sẽ bị thu đi.
Nhưng là Tokitou Muichirou cũng không ở yến hội.
Còn có một con quỷ sao?
Kawakami Hoshimoku thực mau liền phán đoán ra bám trụ Tokitou Muichirou nguyên nhân, cau mày lo lắng hướng ra phía ngoài mặt đi đến.
Đám người còn không có hoàn toàn minh bạch đã xảy ra cái gì, liền nhìn đến thiếu niên động tác soái khí chống bệ cửa sổ nhảy đi ra ngoài, sau đó đã không thấy tăm hơi bóng người.
Kawakami Hoshimoku một chút đều không thích như vậy ban đêm, ánh trăng bị vân che khuất, ngôi sao cũng căn bản không tồn tại, hắn coi vật phạm vi hàng tới rồi thấp nhất, liền tính là một cây đại thụ cũng muốn dán lên đi mới biết được nó ở chính mình trước mặt.
Theo lý mà nói hắn hẳn là ở yến hội đại sảnh lẳng lặng chờ Tokitou Muichirou trở về, nhưng sát quỷ trên đường biến số quá nhiều, hắn thật sự không có biện pháp yên tâm làm so với chính mình nhỏ hai tuổi Tokitou Muichirou chính mình đối mặt.
Khụ khụ…… Tuy rằng thực lực nói hai người hẳn là không kém bao nhiêu.
Đều là trụ, thiên phú thượng Kawakami Hoshimoku khả năng không kịp thời thấu Muichirou loại này nắm đao hai tháng liền trở thành trụ thiên tài, nhưng luận thực chiến kinh nghiệm hắn tuyệt đối muốn so Tokitou Muichirou nhiều đến nhiều, đi khẳng định sẽ không làm trở ngại chứ không giúp gì là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?
FanficTác giả: Sơn Nại Houjou Hoshimoku là Cục Quản Lý Thời Không một người bình thường công nhân, bởi vì không muốn cấp hệ thống thăng cấp dẫn tới hắn mỗi lần nhiệm vụ khi đều sẽ mang bệnh thượng cương Tỷ như -- * võ trinh hoạn hội chứng Cotard bác sĩ "H...