84

19 4 0
                                    

Chương 84 bệnh quáng gà chứng 10

Tác giả: Sơn Nại

Thiếu niên giáng hồng sắc con ngươi thanh triệt sáng trong, ở hoàng hôn ánh chiều tà hạ càng thêm một tia sắc thái.

Hắn trước nay là cái không quá sẽ che giấu cảm xúc người, Tokitou Muichirou có thể rõ ràng nhìn đến hắn khẩn trương. Tuy rằng ngay từ đầu là loại đồ vật này không có gì hứng thú, nhưng là tự hỏi sẽ sau hắn vẫn là nhẹ nhàng gật gật đầu: “Đi thôi.”

Là “Đi” cũng không phải “Muốn đi”.

Kawakami Hoshimoku rõ ràng biết cái này so với chính mình tiểu nhân thiếu niên là ở nhân nhượng chính mình, tâm tình một chút trong sáng lên ——

Liền tính tình cảm thiếu hụt lại có thể thế nào? Hắn trước sau là nhân loại, là cái so với chính mình tiểu nhân hài tử, luôn là sẽ ỷ lại trưởng bối một chút.

Này một hồi công phu hắn liền vì chính mình tìm hảo “Ca ca” cái này định vị, sau đó lời thề son sắt vỗ bộ ngực bảo đảm: “Nơi đó người rất nhiều, bất quá ta tuyệt đối sẽ nhìn ngươi không cho ngươi đi lạc.”

“Ta cũng sẽ không đi lạc.” Dù sao cũng là Tokitou Muichirou, cũng không phải khi nào đều sẽ phối hợp trả lời, một đôi mắt to ngược lại không hiểu nhìn về phía Kawakami Hoshimoku: “Nói như vậy đều sẽ không đi lạc đi?”

Rốt cuộc bọn họ đều là ở Nhật Bản các góc đã làm như vậy nhiều chém giết ác quỷ nhiệm vụ trụ.

Kawakami Hoshimoku: “……”

Không khí lập tức liền không có, nhưng Tokitou Muichirou nói chính là sự thật giống như cũng không có biện pháp phản bác.

“Pháo hoa đại hội? Bổn đại gia cũng phải đi!” Bên cạnh vẫn luôn tò mò nhìn chằm chằm bên này Hashibira Inosuke thô giọng nói đối Kawakami Hoshimoku hô, từ hắn đại biên độ chạy vội huy đao động tác tới xem, giờ phút này hắn rất là hưng phấn.

Người tự nhiên là càng nhiều càng náo nhiệt, Kawakami Hoshimoku không như thế nào tự hỏi liền chuẩn bị đáp ứng, nhưng là dư quang lại đột nhiên chú ý tới Tokitou Muichirou ánh mắt ——

Hắn xinh đẹp bích sắc trong ánh mắt là chút nào không thêm che giấu ghét bỏ, tinh tế nhỏ xinh cằm hơi hơi nâng lên, liền kém nói thẳng, vì cái gì ta muốn cùng như vậy nhược gia hỏa cùng nhau.

Hashibira Inosuke cũng mẫn cảm cảm nhận được cái này ánh mắt, cả người tạc mao lên, rút ra mộc đao liền chỉ giống Tokitou Muichirou: “Là quỷ sao? Người này quả nhiên là ngụy trang thực tốt quỷ đi!”

“Không thể không lễ phép nga!” Kawakami Hoshimoku hung hăng gõ một chút đầu của hắn, sau đó giải thích nói: “Đây chính là các ngươi thượng cấp.”

Hashibira Inosuke sửng sốt một chút, dùng một hồi lâu thời gian mới phản ứng lại đây: “Người này thế nhưng là trụ!!”

Sau đó hắn chiến ý liền biến càng thêm mãnh liệt, tuy rằng bị Kawakami Hoshimoku ngăn đón nhưng vẫn là lớn tiếng khiêu khích: “Tới a, tới cùng bổn đại gia so một lần! Thua liền đem trụ vị trí này nhường cho ta!”

[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ