Chương 100 bệnh quáng gà chứng 26
Tác giả: Sơn Nại
Các vị trụ nhìn đến Kawakami Hoshimoku cùng phú cương nghĩa dũng ở bên nhau phản ứng cùng ẩn các thành viên kỳ thật không có gì khác nhau, thậm chí bởi vì là cùng cấp nguyên nhân nói cho hết lời toàn không có kiêng dè.
Luyến trụ cùng nham trụ còn hảo, xà trụ tuy rằng ghét bỏ nhưng cũng chỉ là cao lãnh không để ý tới người. Để cho Kawakami Hoshimoku cảm thấy đầu đại chính là phong trụ cùng âm trụ, một cái là thật sự tính tình kém, một cái là vâng vâng ta độc tôn đã có chút khoa trương, hai người nói phú cương nghĩa dũng nói bậy khi căn bản chính là không chê sự đại.
Phong trụ bất tử xuyên thật di càng là trực tiếp rút đao, nếu không phải Kawakami Hoshimoku ngăn đón phú cương nghĩa dũng trên người hiện tại tuyệt đối thật tốt mấy chỗ thương.
“Tại sao lại như vậy a……” Từ phong trụ nơi đó đi ra Kawakami Hoshimoku thật sâu thở dài, thẳng thắn bả vai tủng xuống dưới cả người một bộ hữu khí vô lực bộ dáng.
“Thôi bỏ đi.” Nhìn đến Kawakami Hoshimoku vất vả như vậy, phú cương nghĩa dũng đưa ra từ bỏ, “Ta đều đã thói quen cho nên không có quan hệ, nếu là tiếp tục mang theo ta nói ngươi nói lời cảm tạ cũng sẽ có vẻ không chân thành đi.”
“Sao có thể?” Kawakami Hoshimoku lắc lắc đầu, chắc chắn mà nhìn hắn: “Ta đã lấy ra chính mình thành ý, cho nên thỉnh không cần lo lắng chuyện này.”
Trụ nhóm tuy rằng tính cách khác biệt, nhưng tóm lại đều là đàn người tốt, sao có thể bởi vì điểm này sự liền hiểu lầm hắn.
“Nhẫn phỏng chừng càng là không có khả năng……” Kawakami Hoshimoku dựa vào mái hiên thượng kéo cằm tự hỏi một hồi, sau đó dùng tay phải nắm tay gõ hướng về phía tay trái lòng bàn tay.
“Đi xem Muichirou đi? Tuy rằng nguyên nhân bất đồng, nhưng kỳ thật các ngươi hai cái tình cảnh vẫn là có chút vi diệu tương đồng, cho nên hắn nhất định có thể lý giải ngươi.”
“Hà trụ……?” Phú cương nghĩa dũng ngẩn người, màu lam đen đồng tử tràn đầy do dự.
—— tuy rằng không cùng hà trụ ở chung quá, nhưng là chỉ dựa vào ngẫu nhiên vô cùng đơn giản đối diện hắn là có thể đại khái minh bạch Tokitou Muichirou là cái dạng gì người.
Ở phú cương nghĩa dũng xem ra hắn xa so còn lại vài vị trụ khó ở chung nhiều.
“Hiện tại Muichirou đã cùng trước kia không giống nhau lạp, cho nên không cần quá lo lắng.” Kawakami Hoshimoku tự tin bật cười, sau đó trực tiếp kéo lại phú cương nghĩa dũng thủ đoạn dẫn hắn hướng tới Tokitou Muichirou nơi ở đi đến.
Kawakami Hoshimoku có một đoạn thời gian không có nhìn thấy Tokitou Muichirou, tuy rằng không rõ vì cái gì hắn muốn giấu giếm chủ công làm trụ nhóm đầu phiếu chuyện này, nhưng là Kawakami Hoshimoku vẫn là thực chờ mong hai người gặp mặt.
Tokitou Muichirou nhà ở bên ngoài sinh trưởng rất nhiều ngân thụ, cái này mùa còn đều là xanh non tiểu mầm, nhưng là chờ đến mùa thu liền sẽ trở nên một mảnh kim hoàng, thổi tới phong thậm chí đều ở mang theo lá cây thanh hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta thế nhưng là mỹ cường thảm?
Fiksi PenggemarTác giả: Sơn Nại Houjou Hoshimoku là Cục Quản Lý Thời Không một người bình thường công nhân, bởi vì không muốn cấp hệ thống thăng cấp dẫn tới hắn mỗi lần nhiệm vụ khi đều sẽ mang bệnh thượng cương Tỷ như -- * võ trinh hoạn hội chứng Cotard bác sĩ "H...