Chương 61

1.1K 102 2
                                    

Hóa ra hôm nay Tô Niệm Thanh mới trở về trường, đi ngang qua tòa nhà ban khoa học tự nhiên nên sẵn tới tìm bọn họ luôn, vừa lúc nói cho bọn họ rằng cậu ta muốn triển lãm tác phẩm cá nhân, tới lúc đó mời Chử Duyên cùng Hoắc Kiệu đến tham quan luôn.

"Bây giờ mới chuẩn bị thôi, chắc tháng sau mới tổ chức." Tô Niệm Thanh cười, "Tóm lại là sẽ khai triển trước kỳ thi nghệ thuật."

Lúc này Chử Duyên mới nhớ tới đúng thật là trong tiểu thuyết Tô Niệm Thanh có tổ chức một buổi triển lãm cá nhân vào năm lớp 12. Sau buổi triển lãm ấy, bản thân cậu ta cũng bắt đầu bộc lộ tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật.

Nói đến thì Tô Niệm Thanh giỏi thật sự. Vốn dĩ cậu ta nghiên cứu theo hướng thuần nghệ thuật, sau đó lại đi học thiết kế thời trang, sau khi ra nước ngoài du học về thì mở một nhãn hiệu riêng, tốt nghiệp chưa được mấy năm mà đã là một nhà thiết kế thời trang vô cùng nổi tiếng rồi.

Trong đầu Chử Duyên lướt qua tuyến sự nghiệp của Tô Niệm Thanh, cậu đột nhiên nhớ tới trong buổi triển lãm cá nhân này của Tô Niệm Thanh, ánh trăng sáng đã ra nước ngoài Tống Dực Tu của cậu ta cũng lén trở về xem.

Chỉ là lúc ấy Tống Dực Tu nhìn thấy Tô Niệm Thanh ở bên Hoắc Kiệu, gã còn tưởng rằng Tô Niệm Thanh đã bắt đầu một tình yêu mới rồi nên đã rầu rĩ rời đi ngay...

Nghĩ đến đây, Chử Duyên không khỏi nhìn sang Hoắc Kiệu.

Hoắc Kiệu đang nhíu mày. Hắn cứ cảm thấy mỗi lần Tô Niệm Thanh xuất hiện thì Chử Duyên sẽ trở nên rất kì lạ, điều này làm hắn thấy hơi bực bội.

Hắn không có biểu cảm gì mà nhìn Chử Duyên: "Nhìn tôi làm gì?"

Chử Duyên vội vàng lắc đầu, thầm nghĩ cũng đâu thể nói suy nghĩ của cậu cho Hoắc Kiệu được.

Cậu nói với Tô Niệm Thanh: "Tớ sẽ đi, chúc buổi triển lãm cá nhân của cậu thành công tốt đẹp trước nhé!"

"Cảm ơn," Tô Niệm Thanh cười, rồi hỏi Hoắc Kiệu: "Hoắc Kiệu, cậu có đến không?"

Hoắc Kiệu hơi nhíu mày, cuối cùng vẫn đồng ý dưới ánh nhìn trông mong của Chử Duyên.

Chử Duyên nghĩ lại được đi chơi cùng Hoắc Kiệu rồi, nghĩ thế cậu lập tức cảm thấy vui vẻ.

Tô Niệm Thanh hứng thú nhìn thoáng qua hai người, rồi sau đó hỏi: "Các cậu tính đi đâu sao?"

"Ò," Chử Duyên ngoan ngoãn nói: "Tụi tớ muốn đi dạo."

Tô Niệm Thanh thấy ngoài ý muốn mà hơi nhướng mày, không biết khuôn viên trường có gì mà dạo.

Cậu ta nói: "Vậy cùng nhau đi xuống đi, tớ cũng muốn về lớp."

Ba người cùng xuống lầu, đột nhiên liền nghe thấy một trận tranh cãi.

Một giọng nói nam tính kích động lên tiếng: "Anh không đồng ý!"

Một giọng nữ khác vang lên: "Anh còn dám không đồng ý à? Người ngoại tình là anh!"

Nghe được âm thanh này, Chử Duyên cùng Hoắc Kiệu nhìn nhau. Bọn họ đều nghe ra được đây là giọng nói của Du Mạn!

[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ