--- Trụ sở HyB, phòng tập lầu 9 ---
- Park hyung ơi là Park hyung! Anh làm vậy là chết em rồi!
Yeonjun thật muốn dập đầu quỳ lạy quản lý Park, nếu biết trước quý tiền bối Ryan kia gọi cho quản lý của anh để hẹn gặp, hẳn là anh đã đánh tiếng trước với người này rồi. Tất nhiên quản lý Park ngoài tinh thần công việc là trên hết, thì hoàn toàn không nghĩ đến khả năng nghệ sĩ nhà mình lại dị ứng với vị tiền bối kia. Cho nên khi nhìn thấy Yeonjun đang ôm đầu khổ sở gào rú thì quản lý Park chỉ có thể chậc lưỡi say sorry.
- Dù sao hai người sắp tới cũng phải gặp nhau rồi diễn chung sân khấu mà. Muốn né anh ta cũng đâu được, đúng không?
- Nhưng gặp vì hợp tác công việc nó khác, gặp riêng nó khác anh hiểu không?
Yeonjun tự nắm đầu nắm tóc của mình, nhìn quản lý Park như muốn oánh nhau tới nơi.
- Haizzz nếu từ đầu cậu đánh tiếng trước với tôi thì ổn rồi, tôi cũng đâu biết cậu muốn tránh anh ta. Lần sau nhất định tôi sẽ tìm cách từ chối.
- Còn có lần sau à?
Yeonjun ủ rũ nhìn vào đồng hồ treo trên tường, anh còn chưa kịp ăn tối đâu, chẳng lẽ giờ lại đi ăn cùng Ryan á? Sợ là bản thân nuốt không trôi.
- Ryan vừa nhắn tôi, địa chỉ hẹn gặp ở quán bar W, cũng khá nổi cho giới nghệ sĩ nên bảo đảm độ bảo mật và không gian riêng tư.
Yeonjun thật muốn than trời. Càng riêng tư kín đáo thì càng không biết người kia muốn gặp anh trao đổi về vấn đề gì có được không? Bí bí ẩn ẩn như thế anh càng không thích chút nào.
- Rồi giờ cậu tính sao? Tới đó ăn hay là...
- Mua burger cho em, 2 cái, ăn trên xe trước khi đến chỗ hẹn. – Yeonjun đành phải chấp nhận sự thật mà nuốt nước mắt vào tim – Thêm americano đá nữa.
- Ăn nhiều như vậy.. cậu còn đến đó gặp người ta nữa đó!
- Người ta cũng đâu phải hẹn em ra đó để ăn uống. Anh không sợ em đói em xỉu à?
Quản lý Park trợn mắt hết nói nổi với Yeonjun, nhưng cuối cùng chỉ có thể báo trợ lý Lee đi mua burger và cà phê cho đối phương. 30 phút sau, xe chạy bon bon đến quán bar W cũng đã tới nơi, Yeonjun cẩn thận lau môi rồi xịt thơm miệng trước khi bước xuống xe.
- Cậu chắc anh không cần vào chung với cậu chứ? – quản lý Park nhướn mày hỏi
- Ryan cũng chỉ đi có một mình, anh muốn vào đó để "cùng nhau đóng băng" hay gì?
Yeonjun chán không buồn liếc mắt, ráo hoảnh xoay đầu rời khỏi xe, trước khi đóng cửa không quên dặn quản lý của mình.
- Đừng đi đâu xa quá, thấy em nhắn tin thì lập tức mau đến chở em về đó.
- Ôi ông tướng! Cậu như con nít ấy! Ryan cũng không phải sắp ăn thịt cậu đâu!
Quản lý Park tức cười đến phồng mang trợn má, xua Yeonjun đi nhanh như xua tà.
---
- Tới rồi~ tới rồi~ mau vào đây nào Yeonjunie~
Ryan niềm nở mỉm cười khi thấy Yeonjun xuất hiện. Vì phép lịch sự nên anh chỉ có thể cúi đầu cười chào lại mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship