XXXIII: 'Ehem?!'

299 19 1
                                    

Yehet!! here's the ud!! Haha next Day ulit pramis..

Sehun's Pov

Hay, kasalanan ko ba kung may damit din akong katulad nang kanya? Di' naman big deal yun dba? haha.. couples bah!

Pinasakay ko na siya sa kotse at nag drive na papuntang mall..

"Tsk! gaya gaya talaga.. kainis!" pinariringgan niya bba ko'?

"Excuse me?"

"Ano?? Badtrip ka!" Eto nanaman siya,

"What's your effin' problem huh?!"

Nag cross arms siya tsaka humarap saken..

"Gaya gaya ka kasi!! baka mamaya pagkamalan tayong coup--" Hindi ko na siya pinatapos

"Bakit hindi ba?"

"Aba't--- Hindi noh!"

"Fiance naman kita ehh, kaya ok lang yan.. kahit di mo aminin," Lumapit ako sa bandang tenga niya pero umusog siya kaya lumapit ako nang lumapit.. hanggang sa nadikit siya sa bintana"Alam kong kinikilig ka"

Binalik ko na agad ang tingin ko sa daan.. pero siya nakadikit pa rin sa bintana at halatang namumula

Pinark ko na yung kotse at saka kami bumaba..

"Saan tayo?" tanong ko..

"Tsk! ewan ko sayo"

"Sa arcade, gusto mo?"

"No! ayoko."

Ahhh ok, so iniinis niya talaga ako ahh..

Bigla bigla ko nalang siyang hinigit palapit sakin at inakbayan na kina gulat niya.. tingnan natin kung magsusungit kapa!

Nagulat naman siya sa ginagawa ko..

"Bitaw nga," pero lalo ko lang siyang dinikit saken..

"Wag kang malikot!" bulong ko sa tenga niya't napabuntong hininga nalang siya..

Pansin kong medyo maraming nakatingin samin, eh ganun naman talaga eh noh?! gwapo ako tas' panget tong' kasama ko . de, jwk lang -_^ .. hehe

Inamoy ko yung buhok niya ang bango kasi..

"Anong shampoo mo ngayon Baby?" Pinanlakihan naman niya ko nang mata.. tsaka tumawa lang ako nang mahina, ang kyut lang.

"Grave., ang swerte naman nung Girl sa Boyfie niya.. awww ang fogii"

"Oo nga, kainggit much!"

"Naka couple sleeves sila omg! ang sweet"

Narinig naming komento nang iba, sabi sainyo ihh ang pogi ko.

"Like Duh.!" rinig kong bulong ni Luhan.

"Bitter moh," sabay pisil ko sa ilong niya.. ang cute

Napa roll eyes lang siya..

"Shopping tayo!" Hinila niya ko papasok sa department store at tsaka siya pumili nang mga damit..

"Sa Shoe Section lang ako," sabi ko at tumango siya..

Pumipili din ako dun nang may napansin akong lalaki na parang pamilyar.? nasa may Dress Section. Magkatabi lang kasi yung Shoe tsaka Dress Section ok?

Nilinga ko yun'.. at si Xiumin?? bakit siya nandito? at nasa Dress Section?? pansin ko pa ngang, ngiting ngiti siya habang tumitingin sa mga Dress eh.. tsk!

------------------------------------------

Bitin ba? or Short?? haha .. abangan ang next ud!! madaming revelations ang mabubunyag .. hala?!

Btw, guys please support my other story entittled: Oh Sehun's Twin Sister.. check it in my account if you wanna read it ..^•^ thankie
_nhik099

Being His FianceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon