234, thanh phong đệ tử

65 1 0
                                    

“Thượng quan thiển ở đâu?”

Không để ý đến mọi người ánh mắt, cẩm sắt nhìn về phía cung tử vũ hỏi.

“Ngươi hỏi ta?” Cung tử vũ hoàn toàn không nghĩ tới cẩm sắt thế nhưng sẽ đột nhiên nhìn về phía hắn, một khuôn mặt thượng tất cả đều là giật mình cùng mờ mịt.

Giây tiếp theo, hắn quay đầu nhìn về phía cung thượng giác cùng cung xa trưng, tựa ở dò hỏi bọn họ, hắn muốn hay không đem thượng quan thiển rơi xuống nói cho cẩm sắt.

Cẩm sắt không có theo cung tử vũ ánh mắt nhìn về phía cung thượng giác cùng cung xa trưng, như cũ nhìn cung tử vũ, trầm giọng lại lần nữa chất vấn nói: “Các ngươi là đem nàng nhốt lại, vẫn là đã giết? Nàng là ta muốn che chở người, nàng nếu là có chút sơ suất, ta liền giết ngươi.”

“Lại là ta?” Cung tử vũ trên mặt không chỉ là giật mình, còn có nói không nên lời ủy khuất, rõ ràng hắn cái gì đều không có làm, vì sao bị uy hiếp người lại là hắn?

Hắn cũng hảo sợ cẩm sắt kia lạnh băng ánh mắt a, cảm giác chính mình đều mau lạnh dường như.

“Cẩm cô nương, thượng quan thiển ở chỗ này” vân vì sam đem bị trói chặt tay lại đổ miệng thượng quan thiển từ cây cột mặt sau đẩy ra tới, kịp thời giải cứu cung tử vũ, “Thượng quan thiển nàng lông tóc vô thương.”

“Hân quỳ!” Không có nhìn thấy thượng quan thiển phía trước, cẩm sắt là thật sự sợ hãi, sợ hãi nàng đã bị cửa cung giết, nàng nếu là thật sự đã chết, cẩm sắt cũng không dám bảo đảm chính mình thật sự có thể khống chế trụ chính mình không giết cung tử vũ.

Đến nỗi vì sao là sát cung tử vũ, mà không phải sát người khác, ai làm cung tử vũ là chấp nhận đâu.

“Hân quỳ” bước nhanh đi đến bị buộc chặt trụ thượng quan thiển trước mặt, cẩm sắt trên dưới đánh giá nàng một phen, thấy nàng thật là lông tóc vô thương, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Giơ tay lấy đi lấp kín thượng quan thiển miệng khăn vải, lại lấy nội lực đánh gãy trói chặt nàng dây thừng, cẩm sắt giữ chặt tay nàng, liền phải mang nàng rời đi, “Hân quỳ, chúng ta đi.”

“Cẩm sắt!”

“Cẩm sắt sắt!”

Trừ bỏ cung thượng giác cùng cung xa trưng đứng lên, những người khác đều không có động, cẩm sắt nghe được cung thượng giác cùng cung xa trưng bọn họ kêu nàng thanh âm, cũng biết bọn họ sợ là tức giận, chính là nàng cũng không có để ý, lúc này đây bọn họ là ngăn không được nàng, nàng nhất định phải đem thượng quan thiển mang đi, bình an mang ra cửa cung.

“Ngươi rốt cuộc là ai? Ngươi vì sao biết ta kêu hân quỳ? Áo lạnh khách hắn lại vì sao xưng hô ngươi vì thiếu chủ? Ta như thế nào không biết, vô phong khi nào còn có một cái thiếu chủ?” Thượng quan thiển một phen ném ra cẩm sắt tay, ửng đỏ mắt thấy hướng cẩm sắt chất vấn nói,

“Ngươi nếu là không nói rõ ràng nói, ta là tuyệt đối sẽ không theo ngươi đi, ít nhất lưu tại cửa cung, cửa cung sẽ cho ta một cái thống khoái, mà vô phong lại sẽ làm ta sống không bằng chết.”

“Hân quỳ, chỉ cần có ta ở, vô luận là cửa cung vẫn là vô phong đều không làm gì được ngươi” cẩm sắt không hiểu thượng quan thiển vì sao sẽ không muốn cùng nàng rời đi, nàng sở làm này hết thảy đều là vì nàng, nàng vì sao vẫn là không muốn tin tưởng nàng.

Nhưng vì có thể làm thượng quan thiển nguyện ý cùng nàng đi, cẩm sắt vẫn là mở miệng giải thích, “Hân quỳ, ngươi không có nghe lầm, ta đích xác từng là vô phong thiếu chủ.”

Lời này vừa ra, cung thượng giác, cung xa trưng trên mặt không cấm cứng đờ, mặt khác cửa cung người sắc mặt cũng không quá đẹp, rốt cuộc từ áo lạnh khách trong miệng nghe được cùng cẩm sắt chính miệng thừa nhận, vẫn là có rất lớn khác nhau.

“Nhưng trừ bỏ vô phong thiếu chủ cái này thân phận ở ngoài, ta cũng là Thanh Phong Phái tứ đệ tử y lan, ngươi mẹ đẻ điểm trúc chính là ta đại sư tỷ, năm đó nếu không phải đã xảy ra một ít ta vô pháp khống chế việc, ta bổn sẽ thu ngươi vì đồ đệ…”

Nói đến “Điểm trúc” tên này, cẩm sắt giấu ở trong tay áo tay không khỏi một chút nắm chặt, kia còn không có tu bổ tốt móng tay hoàn toàn chặt đứt, thật sâu chui vào da thịt bên trong, thế nhưng chảy ra từng giọt huyết tới, mà nàng chính mình lại là không hề có cảm giác được một chút đau đớn.

Vân chi vũ: Cẩm sắt vô âmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ