1

1.8K 26 7
                                    

【 liên kết thành công 】

Mộ hàn ngôn: "Cái gì! Ta xuyên không rồi sao!"

Mộ Hàn Ngôn không nghĩ tới một ngày chuyện xuyên không kia sẽ xảy ra trên người mình, bởi vì bất ngờ xuyên không đến thành phố Quang Khải trong thế giới game ngôn tình Light and Night, trở thành một tên bần nông làm công tầm thường nhất trong số các nhân vật quần chúng.

Mộ Hàn Ngôn thân cao 165cm miễn cưỡng gia nhập tập đoàn Vạn Chân hiển hách, cũng có thể kiếm cơm sống qua ngày, cũng may ông trời là chiếu cố hắn, tặng cùng hắn năng lực thôi miên từ xa, chỉ cần mắt đối mắt với đối phương cũng phát động được thôi miên, người bị thôi miên sẽ liền dần dần tự giác thân mật và phục tùng người phát động, đây đúng là sở trường của Mộ Hàn Ngôn, so với cuộc sống trước đây hạnh phúc hơn nhiều.

Mãi đến một ngày ở bên trong thang máy, ngẫu nhiên gặp được Lục Trầm chủ tịch tập đoàn Vạn Chân, hoàn toàn bị diện mạo, tính cách, năng lực cùng địa vị hết sức hoàn mỹ trước mắt của nam nhân này khuất phục, ngày hôm đó Lục Trầm vóc người cao lớn rắn rỏi, trên người mặc âu phục màu đen thiếp vàng xa hoa, giày da tây trang không chút cẩu thả, cặp chân dài bị quần tây hàng hiệu bao bọc.

Hai chân phía trước xỏ giày da bóng loáng được làm riêng, mắt cá chân xử có thể mơ hồ nhìn thấy vớ nylon màu đen bao bọc làn da trắng, mắt kính vuông đeo trên khuôn mặt tuấn mỹ trông rất trầm ổn và khiêm tốn, thậm chí vài sợi tóc thưa trên mặt cũng hoàn mỹ không tì vết.

Mộ Hàn Ngôn nhìn đến nỗi ngây người, nảy ra ý nghĩ to gan muốn chiếm giữ nam nhân này cho riêng mình, mãi đến một ngày Mộ Hàn Ngôn cuối cùng cũng bắt lấy được cơ hội, trên đường tan làm nhìn thấy Lục Trầm một mình ở trong xe, đối phương đang nhìn di động trả lời tin nhắn, Mộ Hàn Ngôn vội vã tiến lên cố ý gõ gõ cửa xe, Lục Trầm có chút mất kiên nhẫn, hạ kính cửa xe xuống, không ngờ đối mặt với đôi mắt sâu thẳm, đầu óc nhất thời hôn mê, bất giác bị Mộ Hàn Ngôn thôi miên.

Từ hôm đó về sau Lục Trầm không biết vì sao bắt đầu chú ý tới tên nhân viên quèn tên "Mộ Hàn Ngôn" kia, xem tài liệu nhân viên phát hiện mọi mặt đều rất bình thường, thế nhưng Lục Trầm lại cảm thấy Mộ Hàn Ngôn mị lực đặc biệt, khí chất cũng rất hấp dẫn người khác, mặc dù bề ngoài hắn thấp hơn cả một cái đầu nhưng không ngăn được Lục Trầm thưởng thức hắn. . . Thậm chí có chút mê luyến.

Một bên khác Mộ Hàn Ngôn trong lòng nóng như lửa đốt, đã qua một tuần, chẳng lẽ năng lực thôi miên không có tác dụng với Lục Trầm tổng tài sao? Nhất thời không biết phải làm như thế nào, loại nhân viên quèn bình thường như hắn căn bản không có tư cách nhìn thấy hoặc gặp gỡ Lục Trầm, cho tới hôm nay tăng ca đêm rất muộn,  hắn gặp được tổng tài Lục Trầm tự mình đi thị sát bộ phận làm việc này của hắn.

Lục Trầm vài ngày nay trong trí óc đều là tên nhân viên Mộ Hàn Ngôn kia, trong lòng phiền muộn có chút thất thần, ngay cả công việc ngày thường thuận buồm xuôi gió cũng ném sang một bên, không biết vô tình hay cố ý mà lại trùng hợp đi qua tầng này, phát hiện ánh đèn lóe ra vẫn còn nhân viên tăng ca, hắn biết Mộ Hàn Ngôn cũng ở tầng này, đi vào với tâm lý muốn thử vận ​​may, quả nhiên nhìn thấy nhân viên nhỏ Mộ Hàn Ngôn mà hắn luôn nghĩ đến, khuôn mặt buồn khổ vì phải tăng ca, mang theo thái độ quan tâm nhân viên, ho khẽ hai tiếng, chủ động đi đến nói chuyện cùng Mộ Hàn Ngôn, nội tâm bình tĩnh chợt nổi lên gợn sóng, làm xáo trộn suy nghĩ của Lục Trầm.

(edit) quang dữ dạ chi luyến【lục trầm đồng nhân】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ