𝐵𝑙𝑜𝑜𝑑(1)

109 9 2
                                    

Kế hoạch bắt cóc Becky của Saphira để làm mồi nhử giết Freen Sarocha vẫn đang trong tầm kiểm soát của ả. Hôm nay mọi thứ vẫn diễn ra bình thường nhưng có vẻ dạo gần đây Albert để ý mọi hành tung của ả. Ông luôn cho người theo dõi mỗi khi Saphira đi ra ngoài. Ả thương Albert nhưng nếu ông gây cản trở việc của ả. Ả cũng sẽ không nương tay diệt trừ ông. Tất cả những ai cản trở việc của ả đều sẽ có kết cục này..

Còn một ngày nữa, đêm mai sẽ là đêm Nhật thực. Hôm nay vẫn vậy, Freen với Becky vẫn có buổi"hẹn hò" trên cánh đồng. Nhưng có lẽ do em hay đi ra đây vào mỗi khung giờ này nên ba mẹ đang có một cái thắc mắc cho em..

" Bec, lại đi ra đó sao? "-Ba Bec lên tiếng hỏi khi nhìn thấy đứa con gái của mình lại sắp chuẩn bị đi ra cái nơi được gọi là "chữa lành" của con bé..

" Dạ ba, con đi một chút con về mà.. "-Bec khựng lại để trả lời..

"Có gì ở ngoài đó mà con cứ ra đó suốt thế. Chỉ là những bông hoa thôi mà"-Mẹ Bec chen ngang cuộc nói chuyện của hai ba con...

"Ở ngoài đấy không chỉ có hoa đâu ạ, có cả bướm nữa"-Bec phụng phịu trả lời..

" Đừng có suốt ngày ra ngoài đấy tự kỉ đấy cô.. Nói chuyện với hoa và bướm. Sao con không rủ Mind theo "-Mẹ Bec tuôn một tràn. Có vẻ như hai ông bà vẫn chưa có ý định để con bé đi..

"Cậu ấy sẽ phá mấy con bướm mất đấy mẹ, thôi ,con sẽ rủ cậu ấy đi chỗ khác sau "

" Con đi đây, con sẽ về sớm mà. Ba mẹ đừng lo"

" Bec .."
Em đang sải bước để đi ra cửa thì ba chợt lên tiếng gọi em..

"Dạ.. "
"3 ngày đấy, nhớ không? "-Ba Bec nhắc lại điều kiện giữa hai ba con. Mong là em sẽ không quên mất nó.

"Con nhớ mà ba. Con không có quên đâu mà"
"Rồi, đi đi cô nương. Nhớ là phải về nhà sớm đấy.. "-Ba Bec vẫn căn dặn em rất kĩ lưỡng..

Bec vội gật đầu thưa ba mẹ rồi em mới đi ra ngoài..

---------------------

"Vậy là ba đã dạy em sử dụng cọc sao? "-Freen quay qua hỏi em khi em kể cho cô nghe rằng việc ba mẹ đã "ép cung "em như thế nào..

" Dạ, nhưng em không thích sử dụng cọc. Em chỉ thích cung tên thôi. Chúng dễ sử dụng hơn.. "-Bec bộc bạch nói với cô...

"Hmm.. "-Freen chợt cười nhẹ.. Bec thấy được điều đó nhưng thắc mắc là tại sao cô lại cười

" Sao chị lại cười? "-Bec nghiêng đầu nhìn cô. Đôi chân mày của em chợt nhíu lại..

" Không có gì đâu... "-Ngay lúc này thì Freen đã chính thức nở một nụ cười với em..

" Hứm, không thèm nói chuyện với chị nữa.."-Bec đang thật sự không hiểu tại sao chị lại cười kia chứ..

Em không thèm nhìn người sát bên mình nữa. Em quay vội nhìn về phía trước. Người bên cạnh chợt vòng tay qua người em. Cô không kéo sát em vào mà chỉ để như vậy. Bec nhận thấy được việc này nhưng em cũng không thèm để ý tới. Chợt Freen lấy tay vén tóc em qua, Bec giật mình nên quay qua nhìn cô.. Em nhận thấy được đôi mắt của cô đang dán chặt vào chiếc cổ của em...

[FreenBecky]🌕🌗𝓕𝓻𝓪𝓰𝓻𝓪𝓷𝓬𝔂 🌔🌑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ