Warning : CỰC KÌ CỰC KÌ CỰC KÌ CỰC KÌ NẶNG ĐÔ ANH EM NÀO KHÔNG ĐỌC ĐƯỢC THÌ NEXT GIÙM TÔI <3
Song tính , dirty talk , bannuoctieutumlum
Anal sex , ahegao......___________________________
- Gì đây ? Tao bảo mày mua thuốc lá cơ mà sao lại cầm đống sữa dâu về đây ? Mày tin tao đánh mày bờm đầu không hả thằng ranh ???
Ném cho người trước mặt một bịch đựng đầy sữa dâu và kem , tên cao to vuốt mái tóc đen dài của mình rồi nhìn chằm chằm về phía chàng trai đang xù lông trước mặt.
- Trẻ vị thành niên thì đừng có tập tành đòi hút thuốc rồi làm ba cái trò vô bổ, uống tạm sữa dâu đi , tốt cho sức khỏe hơn đấy .
- Con mẹ nó Hwang Hyunjin mày là cái đéo gì mà đòi lên mặt dạy đời bố mày ?? _ Chàng trai tóc vàng hoe như lông gà con mồm miệng liến thoáng vừa chửi vừa mắng tên cao to trước mặt , tay cuộn tròn thành nắm đấm sẵn sàng tung cước với kẻ nọ .
- Đừng mạnh mồm thế chứ tôi biết bí mật của cậu đấy _ Gã cúi xuống ghé sát vào tai chàng trai khiến cả người em đông cứng lại ,khi nghe hắn nói về bí mật khiến Felix không khỏi lo sợ , mặt em cúi gằm xuống móng tay bấm chặt vào lòng bàn tay :
- Thằng khốn .... mày đã biết những gì ?
Hwang Hyunjin nhìn thấy biểu tình của Felix thì không khỏi phấn khích .
- Biết những gì à ? Phải nói sao ta, ừm... tôi cảm thấy mình thật may mắn khi đi qua phòng dụng cụ vào tiết cuối của hôm thứ 3 đấy .
Nở một nụ cười đê tiện , tay gã không yên phận mà lần mò xuống vòng 3 của người nhỏ hơn cảm giác mềm mại khó tả khiến hắn như phát điên muốn đè em ra chịch đến hỏng mới thôi . Nhưng tuyệt nhiên Felix lại không hề phản kháng , chỉ có thể đứng yên bất động mặc cho hắn làm càn .
-Tôi có việc phải đi rồi hẹn gặp lại cục cưng sau nhé .
Hắn rời đi bỏ lại Felix đang đứng như trời trồng , vậy là bí mật thầm kín bao nhiêu năm đã bị kẻ mà em bắt nạt biết được . Tệ thật đấy...
_______________________________
Kể từ hôm đó trở đi người ta không thấy Lee Felix bắt nạt Hwang Hyujin nữa mà ngược lại cả hai lại rất thân thiết nhìn không khác gì một đôi tình nhân .
Và đúng thật là như vậy kể từ hôm đó Felix đã bị ép buộc thành người yêu của gã cả hai đã có một giao kèo về bí mật của Felix . Nếu em đồng ý làm người yêu Hyunjin hắn sẽ giữ bí mật em là người song tính, còn nếu không tất cả học sinh trong trường sẽ biết kẻ bắt nạt Lee Felix có một cái lồn của nữ nhân .
-Felix à mình biết cậu thích nước đào nên mua cho cậu uống nè với cả .... 9h tối nay sang nhà mình có chút chuyện cần bàn bạc với cậu _ Nói rồi hắn mỉm cười quay về chỗ ngồi nhưng đôi mắt khát khao dục vọng ấy vẫn không ngừng hướng về phía Felix .
" Tối nay lại có trò vui rồi đây...."