Jihoon vừa nhìn vào tin nhắn hồi âm của anh, đã cảm thấy có vòng tay choàng qua cổ mình. Theo phản xạ, cậu thúc khuỷu tay vào bụng đối phương thì chất giọng quen thuộc bỗng vang lên.
- Cũng may là anh có miếng võ, mới né được cú thúc của bạn. Trông có chút éc mà mạnh tay thế?
- Bảo ai có chút éc hả?
- Cơ mà dưỡng thê ý ~
- Flirt người ta đấy à?
- Ừ nếu thế thì sao?
- Vailoz Edward Kwon, à Kwon Soonyoung! Có biết ngại không vậy?
- Mèo xinh không được chửi anh! Đi ăn nhanh không trễ học bây giờ.
- Ai là Mèo hả?
Giọng nói đầy nội lực của Jihoon đã thu hút sự chú ý của học sinh xung quanh khiến Soonyoung phải nắm tay cậu kéo đi một mạch.
Đi riêng với Soonyoung, thú thật Jihoon cảm thấy hơi ngại, nhưng cậu không thể dối lòng rằng hai người khá hợp nhau, thậm chí anh còn biết chiều cậu, dù xét về mặt tuổi tác, hai người là đồng niên.
- 13h50', đủ thời gian để bạn lên lớp nhé.
- Ừm, cảm ơn bạn về bữa trưa. Em là người kén ăn, nhưng bữa trưa hôm nay khá hợp khẩu vị.
- Bạn không chê là được rồi.
- Bạn về à? Chiều không có tiết sao?
- Anh đi ôn đội tuyển nên không ở trường. Nhớ làm bài anh đưa, khó thì tối nhắn anh. Sắp kiểm tra rồi.
- Em chăm mà, không phải lo!
- Ừ anh sợ bạn ngại hỏi thôi. Lên lớp đi, anh đi trước.
Jihoon gật đầu đáp lại lời Soonyoung rồi quay lưng lên lớp. Với ai, anh cũng ân cần thế à? Hay là... chỉ với cậu thôi...?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HALF-TEXTFIC • SOONHOON] THẾ LÀ YÊU ♡
FanfictionFor my lovely OTP - SoonHoon Author: Alice Đừng mang con tớ đi! . 'Đang độc thân. Có người bảo thích mình. Thế là yêu.' . Warning: Có chửi thề!